“อเมซฟิต” ลงนามเป็นสมาร์ทวอทช์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งอย่างเป็นทางการของการแข่งขันไตรกีฬา “เอสเคป ฟรอม อัลคาทราซ” ปี 2565 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“อเมซฟิต” ลงนามเป็นสมาร์ทวอทช์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งอย่างเป็นทางการของการแข่งขันไตรกีฬา “เอสเคป ฟรอม อัลคาทราซ” ปี 2565

 อเมซฟิต” ลงนามเป็นสมาร์ทวอทช์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งอย่างเป็นทางการของการแข่งขันไตรกีฬา “เอสเคป ฟรอม อัลคาทราซ” ปี 2565

สมาร์ทวอทช์จีพีเอสพันธุ์แกร่งสุดทนทานสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง พร้อมท้าทายทุกสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ร่วมกับแฟนไตรกีฬา

ลอสแอนเจลิส--25 พ.. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

อเมซฟิต (Amazfit) แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะระดับโลกของเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) รู้สึกภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็นสปอนเซอร์ด้านสมาร์ทวอทช์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งอย่างเป็นทางการในการแข่งขันไตรกีฬาเอสเคป ฟรอม อัลคาทราซ (Escape from Alcatraz Triathlon หรือ EFAT) ประจำปี 2565 เนื่องจากได้แรงบันดาลใจจากสโลแกนของแบรนด์อย่าง “อัพ ยัวร์ เกม” (Up Your Game) ซีรีส์สมาร์ทวอทช์ที-เร็กซ์ (T-Rex) พันธุ์แกร่งสุดทนทานสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งของอเมซฟิตพร้อมแล้วที่จะส่งมอบฟีเจอร์ที่ครบครันสำหรับเหล่านักไตรกีฬาเพื่อรับมือกับความท้าทายสุดน่าตื่นเต้น

ในฐานะแบรนด์ที่มุ่งเน้นด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย อเมซฟิตมุ่งมั่นที่จะส่งมอบอุปกรณ์สวมใส่ขั้นสูงที่เป็นแรงบันดาลใจให้มีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี เช่น ซีรีส์สมาร์ทวอทช์อเมซฟิต ที-เร็กซ์ ที่มีประสิทธิภาพสูง ใช้งานได้จริง และทนทาน ซึ่งมาช่วยเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งที่ครอบคลุมของแบรนด์ ไม่เพียงแต่เผยให้เห็นถึงวิวัฒนาการของคอลเลกชันนาฬิกาใส่กลางแจ้งสุดทนทานเท่านั้น แต่อเมซฟิต ที-เร็กซ์ รุ่นใหม่ยังเปิดตัวพร้อมการอัปเกรดที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นอีกด้วย ได้แก่

  • ดีไซน์ล้ำสมัยสุดทนทานและกล้าแกร่ง
  • ติดตามตำแหน่งอย่างแม่นยำด้วยระบบดูอัลแบนด์ พร้อมระบบดาวเทียมถึง ระบบ แบตเตอรี่อึดใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 24 วัน ทรงพลังพอที่จะทนทานต่อทุกการผจญภัย
  • ความแข็งแกร่งเทียบเท่าอุปกรณ์ทางการทหาร ทำงานได้ดีแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิต่ำถึง -30 องศาเซลเซียส
  • กันน้ำได้ในระดับ 10 ATM โหมดกีฬาให้เลือกใช้งานมากกว่า 150 โหมด (รวมถึงไตรกีฬา) และติดตามสุขภาพรอบด้านสำหรับนักไตรกีฬาทั้งในการว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และวิ่ง
  • การนำเข้าเส้นทางและการนำทางแบบเรียลไทม์โฉมใหม่[1] ที่ช่วยให้นักไตรกีฬาทุกระดับสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของตัวเองได้โดยตรงบนเรือนนาฬิกา

เจนนิเฟอร์ เลา (Jennifer Lau) รองประธานฝ่ายกิจกรรมกีฬาแอคชั่นของ IMG แสดงความเห็นว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำอเมซฟิต ผู้นำด้านประสิทธิภาพและการออกแบบอุปกรณ์สวมใส่ด้านกีฬา เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ด้านสมาร์ทวอทช์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งของเราอย่างเป็นทางการ ความมุ่งมั่นของอเมซฟิตในการจัดหาเทคโนโลยีแก่นักกีฬาเพื่อบรรลุประสิทธิภาพที่ดีที่สุดนั้น สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าร่วมการแข่งขันเอสเคป ฟรอม อัลคาทราซ”

อเมซฟิต ซึ่งผนึกกำลังกับเอสเคป ฟรอม อัลคาทราซ จะมอบสมาร์ทวอทช์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง อเมซฟิต ที-เร็กซ์ รุ่นล่าสุดให้แก่นักไตรกีฬา EFAT ที่ผ่านการคัดเลือก เพื่อติดตามประสิทธิภาพการฝึกฝนและตัวชี้วัดสุขภาพส่วนบุคคลผ่านการแข่งขันและอื่น ๆ โดยบูธทางการของอเมซฟิตจะจัดขึ้นในงานวันที่ 4-5 มิถุนายน เพื่อให้กำลังใจผู้เข้าร่วม พร้อมกับมอบความรู้แก่ชุมชนเอสเคปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมต่อสุขภาพกับเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน

ปิน ฟ่าน (Bin Fan) รองประธานของอเมซฟิตกล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้หนึ่งในการแข่งขันที่หลายคนเฝ้ารอมากที่สุดในสหรัฐ อเมซฟิตมุ่งมั่นพัฒนาสมาร์ทวอทช์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งแบบอเนกประสงค์และไว้วางใจได้ ซึ่งยกระดับคุณภาพชีวิต เรายึดมั่นตามสโลแกนแบรนด์ของเรานั่นคือ อัพ ยัวร์ เกม และเราสนับสนุนให้ผู้ใช้ทำในสิ่งที่รักและแสดงพลังของตัวเองอย่างเต็มที่ ในการร่วมมือกับ EFAT เราหวังที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นให้กับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายยิ่งขึ้น และสนับสนุนไม่เพียงแต่แฟนกีฬามือสมัครเล่นเท่านั้น แต่รวมถึงนักกีฬามืออาชีพด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยที่สุดของแบรนด์"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของอเมซฟิต และ EFAT

[1]ฟีเจอร์นี้จะเพิ่มขึ้นมาหลังจากที่ได้อัปเดต OTA แล้ว

เกี่ยวกับอเมซฟิต

อเมซฟิต (Amazfit) คือแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกที่มุ่งเน้นในด้านอุปกรณ์เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยเป็นแบรนด์ในเครือบริษัทด้านเทคโนโลยีสุขภาพอย่างเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) อเมซฟิตนำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายทั้งสมาร์ทวอทช์และสายรัดข้อมือ สโลแกนของแบรนด์คืออัพ ยัวร์ เกม (Up Your Game) ซึ่งสนับสนุนให้ลูกค้าทำในสิ่งที่รักและแสดงพลังของตัวเองอย่างเต็มที่ อเมซฟิตขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มการจัดการสุขภาพซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของเซปป์ เฮลท์ ซึ่งนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำบนคลาวด์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยเป็นข้อมูลที่นำไปใช้ได้จริงเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2558 ปัจจุบันอเมซฟิตมีผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศ ครอบคลุมทวีปอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) รวมถึงเอเชียแปซิฟิก (APAC) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอเมซฟิตได้ที่ www.amazfit.com และชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซปป์ เฮลท์ ได้ที่ www.zepphealth.com

การแข่งขันไตรกีฬาเอสเคป ฟรอม อัลคาทราซ

จากนักกีฬาโอลิมปิกและแชมป์โลก จนถึงแฟนกีฬามือสมัครเล่นและนักกีฬาผู้พิการ นักไตรกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกจะยึดครองถนนและน่านน้ำของเมืองซานฟรานซิสโกสำหรับการแข่งขันไตรกีฬาเอสเคป ฟรอม อัลคาทราซ (Escape from Alcatraz Triathlon) ครั้งที่ 41 ในวันอาทิตย์ที่ มิถุนายน 2565 ประวัติศาสตร์อันอื้อฉาวของเกาะในฐานะเรือนจำกลางที่ไม่มีทางแหกคุกได้จะเป็นความท้าทายสุดลึกลับสำหรับนักกีฬาทั่วโลก นั่นคือโอกาสที่จะ "แหกคุกอัลคาทราซ" รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.EscapeAlcatrazTri.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

ฝ่าย PR ของอเมซฟิต สหรัฐ:
อีเมล: angela.tang@zepp.com
อีเมลnapr@zepp.com

ฝ่าย PR ของอเมซฟิต ทั่วโลก:
อีเมลtangjingjing@zepp.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad