ฉลองครบรอบ 40 ปี เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ขยายขีดความสามารถ เพิ่มการจัดส่งอีก 3 เส้นทาง ในการจัดส่งสินค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ฉลองครบรอบ 40 ปี เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ขยายขีดความสามารถ เพิ่มการจัดส่งอีก 3 เส้นทาง ในการจัดส่งสินค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย

  

ฉลองครบรอบ 40 ปี เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ขยายขีดความสามารถ

เพิ่มการจัดส่งอีก 3 เส้นทาง ในการจัดส่งสินค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย

เพิ่มเที่ยวบินขนส่งสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการในภาวะฟื้นตัวของตลาด

 

กรุงเทพฯ – 9 มิถุนายน 2565 - เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) และผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ขยายขีดความสามารถบริการจัดส่งสินค้าใน  สามเส้นทาง ดังนี้ กวางโจว สู่ ฮานอยฮานอย  สู่ กรุงเทพฯ และ กรุงเทพฯ สู่ โอซาก้า เพิ่มเติมจากบริการสองเที่ยวบินปกติของเฟดเอ็กซ์ เริ่มให้บริการตั้งแต่ 31 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

เฟดเอ็กซ์ได้ขยายขีดความสามารถในการจัดส่งสินค้าเพื่อส่งเสริมธุรกิจและลูกค้าด้วยการเชื่อมต่อกับตลาดในเอเชียได้ดียิ่งขึ้น สิ่งนี้นับเป็นอีกก้าวย่างที่สำคัญของเฟดเอ็กซ์ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เฟดเอ็กซ์ได้ยกระดับการให้บริการเที่ยวบินขนส่งด้วยการเพิ่มเที่ยวบินใหม่ทั้งขาเข้าและขาออก โดยใช้เที่ยวบินขนส่งโบอิ้งรุ่น 767 ให้บริการเที่ยวบิน 4 วันต่อสัปดาห์ ทำให้เพิ่มขีดความสามารถในการขนส่งทางอากาศประจำสัปดาห์ได้ถึง 360,000 ปอนด์ มากกว่าปริมาณที่ขนส่งได้ใน ปัจจุบัน

              เที่ยวบินใหม่นี้รวมถึงการเพิ่มเส้นทางขาเข้าจากเวียดนามสู่ประเทศไทย และเที่ยวบินขาออกจากประเทศไทยสู่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นศูนย์กลางภูมิภาคของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส แปซิฟิคเหนือ (the FedEx Express North Pacific)      ซึ่งจะเชื่อมต่อการจัดส่งสินค้าไปยังช่องทางข้ามมหาสมุทรแปซิฟิก (Trans-Pacific) เที่ยวบินใหม่นี้จะสร้างโอกาสให้กับธุรกิจ    ที่ต้องการทำการค้าขายภายในภูมิภาคเหล่านี้ ลูกค้าของเฟดเอ็กซ์ในประเทศเหล่านี้จะได้รับประโยชน์จากความสามารถในการจัดส่งที่เพิ่มมากขึ้นและลดระยะเวลาขนส่งที่สั้นลง       

ข้อมูลจากสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า กระทรวงพาณิชย์ รายงานว่า การผ่อนคลายมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 และการที่ธรุกิจต่างๆ เริ่มกลับมาฟื้นตัวทําให้ตลาดในประเทศไทยได้เห็นสัญญาณการฟื้นตัวช้าๆ อย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมการค้าระหว่างประเทศถึงร้อยละ 28 เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน รวมถึงในตลาดสําคัญๆ เช่น ญี่ปุ่นและตลาดในภูมิภาคอาเซียน 1

นายเทียน หลง วูน กรรมการผู้จัดการ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการประกาศเปิดตัวการเพิ่มบริการนี้ของเรา ซึ่งจะช่วยผลักดันให้ธุรกิจในตลาดนี้เติบโตมากยิ่งขึ้น การเพิ่มเที่ยวบินขนส่งในครั้งนี้เพิ่มปริมาณให้เหมาะกับการขนส่งสินค้ามากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ช่วยลดปัญหาเรื่องการล่าช้าและย่นระยะเวลาในการขนส่งให้สั้นลง เราเชื่อมั่นว่าเที่ยวบินใหม่นี้จะเปิดโอกาสให้แก่ลูกค้าของเรามากขึ้น และเช่นเดียวกันกับธุรกิจของเราซึ่งมุ่งขยายขอบเขตกิจการการค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศญี่ปุ่นและเวียดนาม”

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี การดำเนินธุรกิจของเฟดเอ็กซ์ในประเทศไทยในปีนี้ เฟดเอ็กซ์ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ล่าสุดได้มีการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าปลอดมลพิษเพื่อให้บริการจัดส่งสินค้าในประเทศไทย

 

###

 

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็ว

และเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า220  ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศ

ทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกั

 

สามารถติดตามข่าวจากช่องทางโซเชียลมีเดียของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เอเชียแปซิฟิกได้ที่:
FedEx Business Insights: http://fedexbusinessinsights.com/en/
LinkedIn FedEx Go Global: https://www.linkedin.com/showcase/fedex-go-global/

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad