ห่างหายจากวงการดนตรีกว่า 5 ปี “ชีส์ต้า” นักร้องสาวมาดเท่ห์ ส่งซิงเกิลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ให้หายคิดถึง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ห่างหายจากวงการดนตรีกว่า 5 ปี “ชีส์ต้า” นักร้องสาวมาดเท่ห์ ส่งซิงเกิลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ให้หายคิดถึง


ห่างหายจากวงการดนตรีกว่า 5 ปี “ชีส์ต้า” นักร้องสาวมาดเท่ห์

ส่งซิงเกิลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ให้หายคิดถึง

ถ้าพูดถึงนักร้องสาวมาดเท่ห์ ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ชีส์ต้า” ปุณิกา  สินธุวณิก  ทายาทคนเดียวของครูดนตรี “ประกาย สินธุวณิก”  เจ้าของโรงเรียนดนตรี วาทินี ทีสร้างศิลปินมาแล้วมากมาย  เติบโตในวงการดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยใจรักในเสียงดนตรี  “ชีส์ต้า” ชอบและรักการร้องเพลงอาจจะเพราะเป็นลูกคุณพ่อเต็มตัว  “ชีส์ต้า”  มีผลงานมาแล้ว 3 อัลบั้มเต็ม และ 1 อัลบั้ม พิเศษ

ครั้งนี้ปล่อย ซิงเกิลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ให้แฟนๆหายคิดถึง เพลงนี้เป็นเรื่องราวของความรักในมุมมองของ  “ชีส์ต้า” ทีมองเรื่องราวของความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ เป็นเพลงที่สะท้อนมุมบวกบอกเล่าเรื่องราวของความรักแบบตรงไปตรงมาในสไตล์ของ “ชีส์ต้า” ดนตรีเป็นแบบฟังง่ายๆมีจังหวะสบายๆโยกตามได้ มีส่วนผสมของดนตรีแบบดิสโก้นิดๆที่ผสานแนวดนตรีสมัยใหม่ฟังสบายสไตล์พลังบวก ซิงเกิลนี้ ได้รับเกียรติจากศิลปินรุ่นพี่มาช่วยทำงานลงรายละเอียดทุกขั้นตอนและ “ชีส์ต้า”  มีส่วนร่วมแถบจะทุกขั้นตอนในการทำ ซิงเกิลนี้ซึ่งใช้ระยะเวลาเตรียมงานกันกว่า 1 ปี   ซิงเกิลนี้บอกเล่าและสื่อความเป็นตัวตนของ “ชีส์ต้า” ได้ดีอีก 1 เพลง เนื้อร้อง แต่งโดย  พี่ The Must (กฤชยศ เลิศประไพ) และได้ พี่ป๋วย P2WARSHIP มาทำดนตรีและเป็นProducer ให้ในซิงเกิลนี้ ขอบคุณพี่ๆทุกคนมากๆคะ และนอกจากนี้ “ชีส์ต้า”ก็ขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุนเรื่องราวของความรักในครังนี้ ทั้งเครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL , เครื่องสำอาง PURE CARE  BSC และพี่ๆที่อยู่เบื้องหลังการทำงานของ “ชีส์ต้า” ทุกคน  ที่รักและสนับสนุน “ชีส์ต้า” มาโดยตลอด

เพราะความรักมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหน  ความรักก็ยังสวยงามเสมอ ความรักเป็นทั้งแรงบันดาลใจ ผลักดันชีวิตทุกๆ เรื่องให้ดีขึ้น และวันนึงที่ความรักจบลงความรักก็ยังคงสวยงามเสมอ ... เมื่อรักมันก็คือรัก ไม่รักก็หยุดพัก   มันไม่ยากแค่เริ่มต้นใหม่ ... “ชีส์ต้า” กล่าวทิ้งท้าย

 

ฟังซิงเกิลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ของ ศิลปิน “ชีส์ต้า” ปุณิกา  สินธุวณิก   ได้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง พร้อมกัน วันที่ 24 มิถุนายน 2565 นี้  

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่

Facebook : Punika.Sinthuvnik  / FANPAG : Shes.TaaSClub  /  IG : SHES_TAA


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad