ถาวร กด 7 อันเดอร์พาร์ขึ้นนำรอบแรก เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ หัวหิน โอเพ่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ถาวร กด 7 อันเดอร์พาร์ขึ้นนำรอบแรก เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ หัวหิน โอเพ่น

‘ถาวร’ตี7 อันเดอร์พาร์นำไทยซีเนียร์หัวหินโอเพ่น

ถาวร กด 7 อันเดอร์พาร์ขึ้นนำรอบแรก เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ หัวหิน โอเพ่น

 

โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ โปรจอมเก๋าระเบิดฟอร์มร้อนแรงกด 7 อันเดอร์พาร์ 65 ขึ้นนำเดี่ยวในการแข่งขันไทย ซีเนียร์ ทัวร์ 2022 รายการ "เอ็นเอสดีเอฟ-ไทย ซีเนียร์ หัวหิน โอเพ่น" รอบแรกของการแข่งขันเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2565 ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพไทยเซีเนียร์ ทัวร์ 2022 รายการ เอ็นเอสดีเอฟ-ไทย ซีเนียร์ หัวหิน โอเพ่น” ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท แชมป์จะได้รับเงินรางวัล 120,000 บาท รายการนี้จัดสำหรับนักกอล์ฟซีเนียร์อายุ 50 ปีขึ้นไป แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน รวม 54 หลุม วันละ 18 หลุม ที่ระยะรวม 6,595 หลา พาร์ 72 หลังจบการแข่งขัน 36 หลุมจะมีการตัดตัวให้เหลือนักกอล์ฟทั้งสิ้น 60 คน ทำการแข่งขันในวันสุดท้ายและรับรางวัลจาการแข่งขัน และจัดการแข่งขันด้วยมาตรฐานของ R&A

 

รายการนี้เป็นสนามที่ 3 ของปี 2022 และการเก็บคะแนนสะสม ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ของศึก ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ 2022 ซึ่งจัดการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่องโดยสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดบริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)บีไซด์ สปอร์ต (Besides Sports) ศูนย์ฝึกซ้อมกีฬาในร่ม, วาบีล่า (VABILA), ขวัญเรือน (KWANRUEN) และสนามกอล์ฟหลวงหัวหิน

 

หลังจบรอบแรกของการแข่งขัน โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ นักกอล์ฟวัย 55 ปี จากดอนตูม นครปฐม เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำ 8 เบอร์ดี้ เสียคืน 1 เบอร์ดี้ที่หลุม 17 ขึ้นนำเดี่ยวที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ 65

 

ส่วนอันดับ 2 เป็นของ ไซม่อน เยสต์ นักกอล์ฟวัย 52 ปี จากสก๊อตแลนด์ ที่ในรอบนี้ทำเข้ามาถึง 7 เบอร์ดี้ เสียคืน 1 โบกี้ที่หลุม 14 พาร์ 3 จบที่ 6 อันเดอร์พาร์ 66 รั้งอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ตามหลัง ถาวร วิรัตน์จันทร์ สโตรคเดียว

 

อันดับ 3 ร่วม มีด้วยกัน 3 คนประกอบด้วย มดแดง” ธรรมนูญ ศรีโรจน์จำเนียร จิตรประสงค์ และ รังสรรค์ รักสมจิตร ทำสกอร์มาเท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ 68 ตามหลังผู้นำ 3 สโตรค

 

วิชัย เวียงนนท์ เจ้าของแชมป์ 1 รายการทำสกอร์ในรอบนี้เข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ 69 จากการทำ 3 เบอร์ดี้ 1 อีเกิ้ล และ 2 โบกี้ เกาะกลุ่มผู้นำตามเข้ามาเป็นอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน

 

ถาวร วิรัตน์จันทร์ ผู้นำในรอบแรกเผยว่า วันนี้ทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะลูกไดร์ฟ วันนี้พัตต์ได้ดีทำให้ได้คะแนนมาเรื่อยๆ ก่อนมาได้ 3 เบอร์ดี้ติดตั้งแต่หลุม 13,14,15 มาเสียโบกี้ที่หลุม 17 ที่พัตต์ไปโดนหลุมเก่า ก่อนมาได้อีกเบอร์ดี้ที่หลุม 18

 

ส่วนเกมในวันพรุ่งนี้ต้องไดร์ฟให้อยู่แฟร์เวย์ก่อนเป็นอันดับแรก และเล่นตามเกมตัวเองให้ได้ สภาพกรีนของที่นี่ดีกว่าเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ทำให้พัตต์ได้ดีขึ้น ก็หวังว่าจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีได้ในสัปดาห์นี้

 

ด้าน โปรดอน” อุดร ดวงเดชา แชมป์เก่าที่สนามแห่งนี้เมื่อปีที่แล้วจบรอบแรกเข้ามา 2 อันเดอร์พาร์ 70 จากการทำ 6 เบอร์ดี้ เสีย 4 โบกี้ รั้งอันดับ 7 ร่วมกับ พจน์ ประจักษ์ธนาธร และ ทินกร จันทรสมบูรณ์

 

สำหรับในรอบที่ 2 ของการแข่งขันจะปล่อยตัวนักกีฬาทางด้านหลุม 1 เพียงหลุมเดียว โดยเริ่มกลุ่มแรกเวลา 06:50 น. ผู้สนใจสามารถติดตามผลการแข่งขันได้ที่ http://tspgalive.herokuapp.com

ผลการแข่งขันมีดังต่อไปนี้

(-7) 65  ถาวร วิรัตน์จันทร์

(-6) 66  ไซม่อน เยสต์ (สก๊อตแลนด์)

(-4) 68  จำเนียน จิตรประสงค์

   รังสรรค์ รักสมจิตร

   ธรรมนูญ ศรีโรจน์

(-3) 69  วิชัย เวียงนนท์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad