“แม็กซ์-อชิระ” ประเดิมเช็คอิน “แว่นท็อปเจริญแฟล็กชิปสโตร์” ที่สุดของศูนย์รวมแว่นตาและทุกบริการด้านสายตาแบบครบวงจร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“แม็กซ์-อชิระ” ประเดิมเช็คอิน “แว่นท็อปเจริญแฟล็กชิปสโตร์” ที่สุดของศูนย์รวมแว่นตาและทุกบริการด้านสายตาแบบครบวงจร

 “แม็กซ์-อชิระ” ประเดิมเช็คอิน “แว่นท็อปเจริญแฟล็กชิปสโตร์”

ที่สุดของศูนย์รวมแว่นตาและทุกบริการด้านสายตาแบบครบวงจร

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสำหรับ “แว่นท็อปเจริญแฟล็กชิปสโตร์” ศูนย์รวมแว่นตาและเลนส์ขนาดใหญ่ที่สุดใจกลางสยามสแควร์ ที่งานนี้ นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น "แม็กซ์ อชิระ เอทเตอร์" ดีกรียูทูเบอร์สายแฟชั่นชื่อดัง ได้รีบพุ่งตัวมาอัพเดทเทรนด์แว่นตาจากหลากแบรนด์ชั้นนำก่อนใคร พร้อมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งและตัดแว่นตาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะแว่นท็อปเจริญแฟล็กชิปสโตร์ แห่งนี้ ได้ถูกพลิกโฉมให้เข้ากับบรรยากาศศูนย์กลางของแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์หรูหราทันสมัยและแสงสีสุดอลังการ บนพื้นที่อาคาร  4 ชั้น รวมเนื้อที่กว่า 448 ตารางเมตร ครบครันไปด้วยสินค้าแว่นตา เลนส์สายตา คอนแทคเลนส์ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับดวงตาจากแบรนด์ชั้นนำ กับหลากโซนพื้นที่สำหรับให้บริการลูกค้า ผ่านคอนเซปต์ “Simple Fashion & Smart Vision” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แฟชั่น และได้ตรวจวัดสายตากับหมอสายตา (นักทัศนมาตร) พร้อมรับบริการกับผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีสุดล้ำ แถมยังได้แชะรูปฟินๆ กับการแสดงไลท์โชว์สุดตระการตาในช่วงค่ำ เรียกได้ว่า เป็นมิติใหม่ของบริการด้านสายตาแบบเหนือระดับอย่างแท้จริง!!

ร่วมสัมผัสบริการด้านสายตาแบบเอ็กซ์คลูซีฟเช่นเดียวกับคุณแม็กซ์ได้ที่ แว่นท็อปเจริญแฟล็กชิปสโตร์ สยามสแควร์ ซอย7 พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th และ Line @topcharoen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad