เปิดความที่สุดของ “แอน- สิเรียม” ที่ทำไมแฟนละครต้องดูละครน้ำดี “มงกุฎกรรม” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เปิดความที่สุดของ “แอน- สิเรียม” ที่ทำไมแฟนละครต้องดูละครน้ำดี “มงกุฎกรรม”

เปิดความที่สุดของ "แอน-สิเรียม" ที่ทำไมแฟนละครต้องดูละครน้ำดี "มงกุฎกรรม"

เปิดความที่สุดของ แอน- สิเรียม

ที่ทำไมแฟนละครต้องดูละครน้ำดี “มงกุฎกรรม”

             กลับมาทวงบัลลังก์ความดราม่าเต็มตัวของนักแสดงเจ้าบทบาท แอน-สิเรียม ที่ต้องมาถ่ายทอดบท จันทร์ สาวแกร่งสู้ชีวิตที่ไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตา ในละคร “มงกุฎกรรม” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กำลังลงจอให้ชม ทำเอาหลายคนรอคอยฝีมือการแสดงชุดใหญ่ของนักแสดงคนนี้ ท่ามกลางแรงกดดันที่หลายคนคาดหวังว่าเธอจะสามารถอินและถ่ายทอดบทบาทสุดรันทดนี้ออกมาได้สุดแค่ไหน  วันนี้จะพามาดู 5 ความสุดของ แอน-สิเรียม และสิ่งที่คนดูจะได้รับ ในละครมงกุฎกรรม!

กลับมาเล่นดราม่าที่สุดในรอบหลายปี

แน่นอนว่าเธอคนนี้กับการโลดแล่นในวงการบันเทิงกว่า 30 ปี ต้องเคยผ่านบทดราม่ามาแล้วแน่นอน แต่สำหรับเรื่อง มงกุฎกรรมนี้ แอน-สิเรียม ถึงขั้นบอกว่าไม่เหมือนเรื่องไหน ๆ  ยาก กดดัน ท้าทาย กับบทดราม่าที่สุด ในรอบหลายปี ที่หลายคนรอดู และเธอก็ตั้งใจถ่ายทอด อินเนอร์ ผ่านสายตา ผ่านคำพูด ที่เชื่อเถอะว่า ถ้าใครดู คุณต้องอินและรู้สึกตามไปกับตัวละครจันทร์ ที่นักแสดงคนนี้ถ่ายทอดอย่างแน่นอน

ความทุ่มเททางด้านการแสดง

เรื่องการทุ่มเททางด้านการแสดงไม่ต้องพูดถึง เพราะแอน-สิเรียมคนนี้ ใส่เต็มร้อย ไม่ว่าจะซีนอารมณ์ ที่ต้องปะทะคารมณ์ กับ อ่ำ-อัมรินทร์ บทยาวเหยียดกว่าสองหน้ากระดาษ ซีนดราม่าน้อยใจโชคชะตา ก็เอาอยู่ หรือซีนรักทั้งน้ำตา กับ ออย-ธนา เธอก็ไหว แม้แต่ซีนที่ ต้องตกละกรรมลำบากอย่าง ไถนากลางแดดเปรี้ยง คุ้ยขยะเพื่อหาอาหาร ไม่ว่าจะต้องแต่งตัว แต่งหน้าทำผมให้ทรุดโทรมแค่ไหน แต่เธอคนนี้ก็ใส่เต็มไม่ห่วงสวย

เป็นบท ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต

อย่างที่รู้กัน ละครมงกุฎกรรมคือละครน้ำดี ที่ให้กำลังใจคนดู โดยเฉพาะตัวละคร จันทร์ ที่รับบทแอน-สิเรียม ซึ่งคนดูจะได้เห็นตั้งแต่เปิดเรื่องว่า ชีวิตของจันทร์ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หากแต่โรยด้วยตะปูเรือใบที่เต็มไปด้วยขวากหนาม แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ คิดดี ทำดี ไม่ว่าจะผ่านกี่ร้อยมรสุม เชื่อว่าละครเรื่องนี้จะตรงกับชีวิตจริงใครหลายคน และสามารถให้กำลังใจในการดำเนินเนินชีวิตกับใครอีกหลายคนเช่นกัน

เทิดทูนความเป็นแม่

เรื่องมงกุฎกรรม นี้ แอน-สิเรียม ได้ถ่ายทอดบทบาทความเป็นแม่ได้ดีมาก อย่างเทลเลอร์ละครที่ออกไปจะเห็นได้ว่า ชีวิตของจันทร์ กับลูก ๆ ต้องเดินทางผ่านเรื่องราวสุดลำบากมามากมาย แต่ละเหตุการณ์ ที่สะท้อนให้เห็นหัวใจของความเป็นแม่ อดทนได้ทุกอย่างเพื่อลูก คนดูจะสัมผัสได้อย่างเต็มเปี่ยม และลุ้น

เอาใจช่วยไปกับตัวละคร ซึ่งคนเล่นอย่างแอน-สิเรียม อ่านบทถึงขั้นพูดว่า ขอเทิดทูนหัวใจความเป็นแม่ของตัวละครนี้จริง ๆ

ส่งเสริมความรักของคนในครอบครัว

อีกสิ่งหนึ่งที่คนดูจะได้เห็น นั่นคือความรักของคนในครอบครัวนั้นสำคัญมาก เพราะถึงแม้ว่า การที่เราคิดว่าให้ความรักการเอาใจใส่คนในครอบครัวเต็มที่แล้ว แต่บางสิ่ง เราอาจจะละเลยไปซึ่ง แอน-สิเรียม และลูก ๆ ที่รับบทโดย ภูมิ-ภูริพันธ์ ปรัชญ์-ปรมิณฟิล์ม-ฉัตรดาวซาร่า-ชัชชญา จะมาถ่ายทอดเรื่องราวเหตุการณ์สอนใจ ที่อาจจะทำให้เราได้ฉุกคิดว่าไม่มีใคร และ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าความรักความเข้าใจของคนในครอบครัวที่มีให้กัน

             ติดตามชมที่สุดของความดราม่า ในชีวิตการแสดงของ แอน-สิเรียม ได้ในละคร “มงกุฎกรรม” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad