“เอ๊ะ-อิศริยา” ชวนดูละคร “มงกุฎกรรม” ละครน้ำดี ให้กำลังใจคน ที่ควรค่าแก่การรับชม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“เอ๊ะ-อิศริยา” ชวนดูละคร “มงกุฎกรรม” ละครน้ำดี ให้กำลังใจคน ที่ควรค่าแก่การรับชม

‘เอ๊ะ-อิศริยา’ชวนดูละคร‘มงกุฎกรรม’  ละครน้ำดี ให้กำลังใจคน ที่ควรค่าแก่การรับชม

 “เอ๊ะ-อิศริยา” ชวนดูละคร “มงกุฎกรรม”

ละครน้ำดี ให้กำลังใจคน ที่ควรค่าแก่การรับชม

            เป็นผู้จัดมือดีที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำละครน้ำดีอีกหนึ่งคน สำหรับ เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น ที่ไม่ว่าหยิบจับละครเรื่องไหนมาทำ ก็ดังเป็นพลุแตก ล่าสุดกับอีกหนึ่งผลงานละครน้ำดี  “มงกุฎกรรม” ที่เตรียมลงจอให้ชมกัน ในวันพุธที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กันแล้ว ซึ่งผู้จัดเอ๊ะ ถึงขั้นบอกว่าภูมิใจที่ได้นำเสนอละครน้ำดีออกสู่สายตาแฟน ๆ อีกทั้งละครเรื่องนี้ เป็นละครที่ไม่ใช่สารคดี แถมการันตีว่าไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด  พร้อมให้พลังบวก รับชมแล้วมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตอย่างแน่นอน

            เอ๊ะ-อิศริยา เผยว่า  ละครมงกุฎกรรมคือละครน้ำดีสไตล์ช่อง 8 คือมีความสนุก ครบรส เป็นเรื่องราวของคนที่มีความสู้ชีวิต เอ๊ะชอบละครเรื่องนี้มาก ๆ ภูมิใจที่ได้นำเสนอเรื่องราวดี ๆ ให้กับคนดู สาเหตุที่อยากทำ เพราะตัวละครทุกตัวมีชีวิตที่ ขึ้นสุด ลงสุด แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกตัวละครมีคือเค้าสู้ชีวิต เค้าเป็นคนแกร่งและสู้สุดใจ เอ๊ะว่าละครแบบนี้เป็นละครที่ให้กำลังใจคนดู เพราะนอกจากความสนุกแล้วยังให้กำลังใจด้วย ถ้าถามว่าเรื่องนี้จะดราม่าหนักแค่ไหน ขอตอบว่าขั้นสุดแน่นอน เพราะความดราม่ามันมีเสน่ห์คือ เวลาที่สุดต้องไปให้พีค ทุกฉากในละครเรื่องนี้เป็นอะไรที่ดราม่าสุดขีด 


ความรักของละครเรื่องนี้นอกจากความรักของพระนางชายหญิงแล้ว สิ่งสำคัญมันจะเป็นเรื่องความรักของครอบครัว และโดยเฉพาะความรักของแม่ซึ่งส่วนตัวแล้วเรามีความเชื่อมั่นในเรื่องนี้แบบเต็มเปี่ยม มันทำให้บทที่ออกมามีความกลมกล่อมถ่ายทอดโดยนักแสดงมืออาชีพแล้วรวมถึงนักแสดงหน้าใหม่ที่มีฝีมือไม่แพ้รุ่นใหญ่ มาลงละครรุ่นเดียวกันมันสนุกแน่นอน ตัวละครหลักเลยก็จะมีพี่แอน-สิเรียม, พี่ออย-ธนา, พี่อ่ำ-อัมรินทร์, รุ่นใหญ่เราบอกเลยว่าสุดทุกคน เสริมทัพด้วยนักแสดงรุ่นเด็ก ก็จะมีภูมิ-ภูริพันธ์ เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก น้องน้ำตาล-ทิพนารี มาร่วมงานกับช่อง 8 เป็นละครยาวเรื่องแรก น้องฟิล์ม-ฉัตรดาว น้องปรัชญ์-ปรมิณ และพระเอก นางเอกใหม่ของเรา น้องไกด์-กันตพล น้องซาร่า-ชัชชญา ถึงเค้าจะเป็นนักแสดงรุ่นน้องแต่เค้าก็สู้ตาย พอได้มารวมกับนักแสดงมืออาชีพ มันทำให้ละครมีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ความท้าทายของละครน้ำดี คนส่วนใหญ่มักจะคิดว่า ละครน้ำดีคือละครที่น่าเบื่อ แต่รับรองว่าละครเรื่องมงกุฎกรรมไม่น่าเบื่อ แถมยังสนุก และให้พลังบวกกับทุกคนแน่นอน ฝากด้วยนะคะ กับละคร มงกุฎกรรม ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 8 มิถุนายน 2565 ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad