ทอยส์ อาร์ อัส จับมือยูนิเวอร์แซล แบรนด์ ดีเวลลอปเมนต์ และแมทเทล เปิดตัวของเล่นและอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูทีฟต้อนรับภาพยนตร์เรื่องจูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ทอยส์ อาร์ อัส จับมือยูนิเวอร์แซล แบรนด์ ดีเวลลอปเมนต์ และแมทเทล เปิดตัวของเล่นและอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูทีฟต้อนรับภาพยนตร์เรื่องจูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร


ทอยส์ อาร์ อัส จับมือยูนิเวอร์แซล แบรนด์ ดีเวลลอปเมนต์ และแมทเทล เปิดตัวของเล่นและอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูทีฟต้อนรับภาพยนตร์เรื่องจูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร


กรุงเทพฯ—25 พ.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ไดโนเสาร์กำลังบุกทอยส์ อาร์ อัส (Toys"R"Us) ประเทศไทย! และเพื่อให้ทันกระแสภาพยนตร์อันเป็นที่รอคอยมานานจากค่ายยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส (Universal Pictures) และแอมบลิน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Amblin Entertainment) อย่าง จูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร (Jurassic World Dominion) ซึ่งเตรียมฉายที่โรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วโลกในเดือนมิถุนายนนี้ ทอยส์ อาร์ อัส เป็นพื้นที่แห่งเดียวที่ให้ครอบครัวสัมผัสกับความตื่นเต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้จริง ๆ โดยขอเปิดตัวไดโนเสาร์ของเล่นในซีรีส์จูราสสิคเวิลด์ พร้อมอีเวนต์อันน่าตื่นเต้น และกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย เอาใจไดโนแฟนตลอดซัมเมอร์นี้!

"นี่เป็นภาพยนตร์ครอบครัวฟอร์มใหญ่เรื่องแรก ๆ ที่เตรียมขึ้นจอในรอบกว่า 2 ปี พร้อมสินค้าใหม่ ๆ สุดเหลือเชื่อต้อนรับภาพยนตร์เรื่องนั้น และทอยส์ อาร์ อัส รู้สึกตื่นเต้นในการเป็นส่วนหนึ่งในบทใหม่ของแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ในประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์" คุณโจ ฮอลล์ (Jo Hall) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าของทอยส์ อาร์ อัส เอเชีย กล่าว "เพื่อยกความตื่นเต้นมาให้กับแฟน ๆ จูราสสิคเวิลด์ และสมาชิกสตาร์ การ์ด (Star Card) ในสาขาและร้านค้าออนไลน์ของเรา เรากำลังจับมือกับแมทเทล (Mattel) และยูนิเวอร์แซล แบรนด์ ดีเวลลอปเมนต์ (Universal Brand Development) เพื่อมอบประสบการณ์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้มาให้ลูกค้าในเอเชีย"

ประสบการณ์จูราสสิคเวิลด์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายน 2565 ร้านค้าของทอยส์ อาร์ อัส ทั่วประเทศไทย จะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ สัมผัสกับประสบการณ์จูราสสิคเวิลด์ได้ภายในร้านค้าอย่างที่หาจากที่ไหนไม่ได้

เริ่มด้วยโอกาสลุ้นชิงบัตรเข้าชมภาพยนตร์จูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร รอบพรีเมียร์ โดยตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 31 พฤษภาคม สมาชิกทอยส์ อาร์ อัส สตาร์ การ์ด ที่ซื้อสินค้าซีรีส์จูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร เกิน 2,500 บาทขึ้นไป จะมีโอกาสลุ้นชิงบัตรเข้าชมภาพยนตร์จูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร จำนวน 2 ที่นั่ง เพื่อชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้

ในขณะเดียวกัน สมาชิกสตาร์ การ์ด ที่ซื้อสินค้าซีรีส์จูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร เกิน 1,800 บาทขึ้นไป ก็มีสิทธิรับกระเป๋าโท้ทจูราสสิคเวิลด์แบบลิมิเต็ดอิดิชันด้วยเช่นกัน

ในเดือนมิถุนายนนี้ ของเล่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในซีรีส์จูราสสิคเวิลด์ ไม่ว่าจะเป็นโอเวน แอนด์ เวโลซิแรปเตอร์ บลู เพอร์ซูท แพค (Owen & Velociraptor 'Blue' Pursuit Pack) โอเวน เอสเคป แพค (Owen Escape Pack) และรีลีซ แอนด์ แรมเพจ แพค เซ็ต (Release 'n Rampage Pack Set) จะวางจำหน่ายในร้านค้าของทอยส์ อาร์ อัส และร้านอีคอมเมิร์ซ ของทอยส์ อาร์ อัส เท่านั้น (ร้านออนไลน์)

นอกจากนี้ ยังจะมีกิจกรรมให้ถ่ายรูปสำหรับแฟน ๆ จูราสสิคเวิลด์ที่ทอยส์ อาร์ อัส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เมกาบางนา และไอคอนสยาม ในเดือนมิถุนายนนี้ โดยจะมีการเปิดบูธจูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร ด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับจูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร

จูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร (Jurassic World Dominion) เป็นภาคต่อของแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ในประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์

ภาพยนตร์จากค่ายยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และแอมบลิน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ นี้ดึงโคลิน เทรวอร์โรว์ มานั่งกำกับภาพยนตร์อีกครั้ง ซึ่งยังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการบริหารการผลิตกับสตีเวน สปีลเบิร์กด้วย นอกจากนี้ แฟรงก์ มาร์แชล และแพท โครวลีย์ ยังกลับมาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ ขณะที่อเล็กซานดรา เดอร์บีไชร์ เป็นผู้อำนวยการบริหารการผลิต

คริส แพร็ตต์ และไบร์ซ ดัลลาส ฮาวเวิร์ด กลับมารับบทอีกครั้ง สมทบทีมด้วยนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ (Academy Award®) อย่างลอรา เดิร์น, ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลลูกโลกทองคำอย่างแซม นีล ไปจนถึงเจฟฟ์ โกลด์บลัม ซึ่งกลับมารับบทดร.แอลลี แซตเลอร์, ดร.อลัน แกรนท์ และดร.เอียน มัลคอล์ม นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงระดับแถวหน้าของโลกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมาโมดู แอทชี, สก็อตต์ เฮซ, ดิเชน ลัคแมน, แดเนียลลา พิเนดา, แคมป์เบลล์ สก็อตต์, อิซาเบลลา เซอร์มอน, จัสติซ สมิธ, โอมาร์ ไซ, เดแวนดา ไวซ์ และบีดี หว่อง ในบท ดร.เฮนรี่ วู

บทภาพยนตร์เขียนโดยเอมิลี คาร์ไมเคิล ซึ่งมาร่วมทีมจูราสสิคเป็นครั้งแรก โดยได้เข้ามาเขียนบทภาพยนตร์ให้จูราสสิคเวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร ร่วมกับเทรวอร์โรว์ ทั้งสองได้พัฒนาต่อยอดจากโครงเรื่องโดยเดเร็ค คอนนอลลี และเทรวอร์โรว์ ซึ่งเคยได้ร่วมกันเขียนบทให้กับจูราสสิคเวิลด์ และจูราสสิคเวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย (Jurassic World: Fallen Kingdom)

โคลิน เทรวอร์โรว์ เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ปี 2558 เรื่องจูราสสิคเวิลด์ ซึ่งทำเงินได้ถึง 1.67 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก และเป็นหนังที่ทำเงินได้มากสุดเป็นอันดับหกในประวัติศาสตร์โรงภาพยนตร์ โดยแฟรนไซส์จูราสสิค ซึ่งฉลองครบรอบ 25 ปีไปเมื่อปี 2561 ทำรายได้ทุกภาครวมกันกว่า 5 พันล้านดอลลาร์ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก

เกี่ยวกับทอยส์ อาร์ อัส เอเชีย

เกือบ 40 ปีแล้วที่ทอยส์ อาร์ อัส (Toys"R"Us) ได้กลายเป็นคู่ใจของครอบครัวที่มองหาของเล่น เกม อุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์การเรียนรู้คุณภาพเยี่ยมสำหรับเด็กและเด็กวัยหัดเดิน ตลอดจนสิ่งที่พ่อแม่มือใหม่ต้องใช้ในการดูแลและสนับสนุนเด็กแรกเกิด

ทอยส์ อาร์ อัส มีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกง โดยมีร้านค้ากว่า 470 สาขา และมีทีมงานกว่า 10,000 คนทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นบรูไน จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย ทั้งยังให้ใบอนุญาตกับร้านค้ากว่า 85 แห่งในฟิลิปปินส์และมาเก๊า ทอยส์ อาร์ อัส และเบบี้ อาร์ อัส (Babies"R"Us) นำเสนอแบรนด์คุณภาพระดับท้องถิ่นและสากลที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์สุดล้ำและหาจากที่อื่นไม่ได้ ตลอดจนลอยัลตี้โปรแกรมและประสบการณ์ในร้านแบบอินเทอร์แอคทีฟที่ช่วยเติมจินตนาการให้กับเด็ก ๆ และจุดประกายการเรียนรู้ในทุกระยะของพัฒนาการเด็ก

ทอยส์ อาร์ อัส มีร้านค้าในไทยอยู่ 9 สาขา ดูข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดเกี่ยวกับร้านได้ที่นี่

สื่อมวลชนติดต่อ

อีฟลินา เหลียง (Evelina Leung) (ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำภูมิภาค)
อีเมล: Evelina.leung@toysrusasia.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad