บิทเก็ตตั้งเป้าเปลี่ยนวิธีที่ผู้คนเชื่อมต่อ และซื้อขายด้วยฟีเจอร์โซเชียลเทรดดิง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2565

บิทเก็ตตั้งเป้าเปลี่ยนวิธีที่ผู้คนเชื่อมต่อ และซื้อขายด้วยฟีเจอร์โซเชียลเทรดดิง

บิทเก็ตตั้งเป้าเปลี่ยนวิธีที่ผู้คนเชื่อมต่อ

และซื้อขายด้วยฟีเจอร์โซเชียลเทรดดิง


พร้อมก้าวนำโดยเปิดโอกาสให้คัดลอกการเทรดและอื่น ๆ ได้ในคลิกเดียว

สิงคโปร์--15 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ

เนื่องจากโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มส่งข้อความกลายเป็นส่วนสำคัญของชีวิตผู้คน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว จึงไม่มีเหตุผลใดที่ไม่ควรรวมการลงทุนคริปโตเข้าไว้ด้วย การซื้อขายทางสื่อโซเชียลช่วยให้ผู้คนโต้ตอบและสังเกตเทรดเดอร์รายอื่นได้ รวมทั้งติดตามหรือดำเนินการตามกลยุทธ์ของเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์รายอื่น ๆ ได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ โซเชียลเทรดดิงยังเพิ่มศักยภาพการซื้อขายของตัวเองให้สูงสุด ด้วยความช่วยเหลือเพียงเล็กน้อยจากผู้ที่มีประสบการณ์มากกว่า

นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2565 การคัดลอกการเทรดแบบคลิกเดียวส่งคำสั่ง (One-Click Copy Trade) ได้เปลี่ยนแนวทางการเทรด และเชื่อมช่องว่างระหว่างเทรดเดอร์จากทั่วทุกมุมโลก ดังนั้น โซเชียลเทรดดิงจึงถูกหลอมรวมเป็นการดำเนินการหลักของบิทเก็ต ซึ่งผู้ติดตามและเทรดเดอร์สามารถโต้ตอบกันอย่างไร้ขอบเขต และปูเส้นทางที่เชื่อมโยงถึงกันเพื่ออิสรภาพทางการเงิน ในปัจจุบัน การคัดลอกการเทรดแบบคลิกเดียวส่งคำสั่งของบิทเก็ตได้รวบรวมเทรดเดอร์มืออาชีพกว่า 27,000 ราย โดยมีผู้ติดตามประมาณหนึ่งล้านคน ยิ่งไปกว่านั้น ก้อปปี้เทรดเดอร์บนแพลตฟอร์มมีรายได้รวมกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่ผู้ติดตามมีรายได้รวมกว่า 1.56 พันล้านดอลลาร์

บิทเก็ตปฏิบัติตามแนวคิดโซเชียลเทรดดิงอย่างใกล้ชิด โดยมุ่งสร้างแพลตฟอร์มที่มีกลยุทธ์แบบเปิดในปี 2565 ขั้นตอนแรกคือการเปิดตัวการซื้อขายแบบกริด ซึ่งเป็นกลยุทธ์การซื้อขายเชิงปริมาณประเภทหนึ่ง ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มผลตอบแทนสูงสุดในตลาดที่มีขอบเขตจำกัด ผู้ใช้เพียงแค่กำหนดช่วงราคาสำหรับบอทซื้อขายอัตโนมัติ ปรับจำนวนกริดที่ต้องการ ซึ่งตราบใดที่ราคายังอยู่ในช่วงที่กำหนดและขึ้นอยู่กับการตั้งค่า บอทจะทำการขายส่วนหนึ่งเมื่อราคาสูงขึ้น หรือซื้อส่วนหนึ่งเมื่อราคาค่อย ๆ ลดลง

เกรซี เฉิน (Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของบิทเก็ต กล่าวว่า "โซเชียลเทรดดิงนั้นเข้าถึงความต้องการโดยพื้นฐานของเราในการเชื่อมต่อ ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งปัน การเฉลิมฉลอง หรือแม้แต่การเห็นใจผู้อื่นในขณะที่เราเทรด ข้อเสนอหลักของบิทเก็ตอันได้แก่การคัดลอกการเทรดแบบคลิกเดียวส่งคำสั่ง ถือเป็นผู้บุกเบิกโซเชียลเทรดดิง นอกจากนี้ การคัดลอกการเทรดและการซื้อขายแบบกริดเป็นเส้นทางสู่ศักยภาพของโซเชียลเทรดดิงได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยทำให้ผู้ใช้ ผู้นำทางความคิด (KOL) และเทรดเดอร์มืออาชีพสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้อย่างอิสระ ใช้รูปแบบการซื้อขายที่หลากหลาย และปรับกลยุทธ์ให้เหมาะสมเพื่อประโยชน์ของตนเอง ซึ่งในระยะยาวจะเป็นการเสริมสร้างรากฐานของระบบนิเวศของบิทเก็ตให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

สื่อมวลชนติดต่อ :

andrea.leung@bitget.com  

simran@bitget.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad