เมืองไหโข่วขอเชิญชวนทั่วโลก ร่วมส่งไอเดียขัดเกลาและสร้างเมืองให้น่าอยู่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เมืองไหโข่วขอเชิญชวนทั่วโลก ร่วมส่งไอเดียขัดเกลาและสร้างเมืองให้น่าอยู่

              เมืองไหโข่วขอเชิญชวนทั่วโลก

ร่วมส่งไอเดียขัดเกลาและสร้างเมืองให้น่าอยู่


ไหโข่วจีน—31 พ.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


กรมประชาสัมพันธ์ประจำคณะกรรมการเทศบาลเมืองไหโข่วในสังกัดพรรคคอมมิวนิสต์จีน และสำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยว วัฒนธรรม วิทยุ ภาพยนตร์ โทรทัศน์ และการกีฬาเมืองไหโข่ว ได้ร่วมสนับสนุนและจัดงานแถลงข่าว Global Call for Entries: Haikou Urban Element Refining and Creative Design Scheme” (เชิญชวนทั่วโลกร่วมส่งผลงานโครงการขัดเกลาและส่งเสริมการออกแบบอย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างเมืองไหโข่วให้น่าอยู่ตามคำแนะนำของรัฐบาลเมืองไหโข่ว


เมืองไหโข่วเป็นเมืองเอกของมณฑลไหหลำ หรือไห่หนาน โดยเป็นศูนย์กลางทางการเมือง เศรษฐกิจ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และวัฒนธรรมของมณฑลนี้ และมีพันธกิจสำคัญในการสร้างพื้นที่นำของท่าการค้าเสรีไห่หนาน Global Call for Entries: Haikou Urban Element Refining and Creative Design Scheme” ขอเชิญชวนพันธมิตรเชิงกลยุทธ์จากทั่วโลก ทั้งองค์กร สถาบัน องค์กรทางสังคม วิทยาลัยศิลปะและงานฝีมือ รวมถึงสตูดิโอเบื้องหลังผลงานสร้างสรรค์ทางวัฒนธรรมและการออกแบบศิลปะ เพื่อขัดเกลาองค์ประกอบความเป็นเมืองของไหโข่ว องค์ประกอบเหล่านี้จะถูกต่อยอดเป็นแผนการออกแบบเมือง VI อย่างสร้างสรรค์ สอดรับกับภาพลักษณ์ของเมืองอย่าง ไหโข่วสุดคึกคักและโอกาสเหลือล้น” สะท้อนให้เห็นคุณลักษณะของท้องถิ่นและเมืองแห่งนี้


เพื่อส่งเสริมให้ทีมออกแบบสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาดีที่สุด ทางผู้จัดงานจะมอบตำแหน่ง Haikou City Culture Promotion Peer” (ผู้ส่งเสริมวัฒนธรรมเมืองไหโข่ว) ให้กับพันธมิตรในโครงการ รวมถึงทรัพยากรและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ


ดูรายละเอียดเกี่ยวกับประกาศและข้อกำหนดต่าง ๆ ของโครงการได้ที่เว็บไซต์รัฐบาลเมืองไหโข่ว เว็บไซต์สำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยว วัฒนธรรม วิทยุ ภาพยนตร์ โทรทัศน์ และการกีฬาเมืองไหโข่ว และ HKBTV.CN หรือติดตามบัญชีวีแชตของไหโข่ว รีลีส (Haikou's Releaseสถานีโทรทัศน์และวิทยุไหโข่ว (Haikou Broadcasting and Television Station) และแพลตฟอร์มอื่น ๆ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1828614/1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad