“เอพี ไทยแลนด์” ยืนหนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว เปิดตัว CENTRO บางนา ใหญ่ที่สุดที่เคยพัฒนา มูลค่า 3,400 ล้านบาท ตอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“เอพี ไทยแลนด์” ยืนหนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว เปิดตัว CENTRO บางนา ใหญ่ที่สุดที่เคยพัฒนา มูลค่า 3,400 ล้านบาท ตอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

     “เอพี ไทยแลนด์” ยืนหนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว เปิดตัว CENTRO บางนา ใหญ่ที่สุดที่เคยพัฒนา มูลค่า 3,400 ล้านบาท ตอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวเอพีเดินหน้าเขย่าตลาดอีกครั้ง ย้ำภาพผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวด้วยส่วนแบ่งตลาดในกรุงเทพฯ และปริมณฑล (Market Share) มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบชีวิตดีๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ ผ่านการเปิดตัวโปรเจคไฮไลท์ CENTRO บางนา มูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ CENTRO ด้วยมูลค่าสูงที่สุดเท่าที่เคยพัฒนามา พร้อมรองรับดีมานด์ลูกค้าในโซนบางนา ด้วยจุดขายเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ครบที่สุดในย่าน ที่มาพร้อม 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ ตลอดจนการพัฒนาสเปซฟังก์ชันภายในบ้าน พื้นที่ส่วนกลาง ควบคู่นวัตกรรมดีไซน์ที่นำมาสู่การเติบโตที่ยั่งยืนบนความท้าทายของโลกยุคใหม่ พร้อมตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยแบบไฮบริด (Hybrid Living) ของครอบครัวเมือง ที่จะช่วยเอ็มพาวเวอร์ให้การใช้ชีวิตในบ้านทุกหลังเป็นเรื่องง่าย ที่เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ด้วยราคาเริ่ม 9.5 – 15 ล้านบาท โดยจะเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 25 – 26 มิถุนายนนี้

“แนวโน้มตลาดบ้านเดี่ยวทำเลบางนานับเป็นหนึ่งในทำเลที่น่าจับตามอง ด้วยศักยภาพทำเลสะดวกทั้งการเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ โรงพยาบาลและโรงเรียนนานาชาติชื่อดังจำนวนมาก ทำให้แนวโน้มความต้องการสินค้าบ้านเดี่ยวจากลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่พบการเติบโตที่สูงขึ้นมาโดยตลอด สะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงดีมานด์ลูกค้ามองหาบ้านหลังใหม่ที่เกิดขึ้นจริงในตลาด ซึ่งตลอด 7 ปีที่ผ่านมา (2558 – ปัจจุบัน) ลูกค้าให้การตอบรับ เชื่อมั่น และไว้วางใจโครงการบ้านเดี่ยวเครือเอพีที่ทำการเปิดขายในทำเลดังกล่าว จนสามารถสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จตั้งแต่โครงการแรก และล่าสุดเอพีสามารถปิดการขายไปแล้วทั้งสิ้น 6 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 6,400 ล้านบาท ส่งผลให้ในวันนี้เอพีมีโครงการบ้านเดี่ยวที่อยู่ระหว่างการขายในโซนบางนา คงเหลือเพียง 2 โครงการ ได้แก่ Centro บางนา – กิ่งเเก้ว มูลค่า 1,950 ล้านบาท จำนวน 294 ยูนิต โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และโครงการล่าสุด Centro บางนา-ศรีนครินทร์ มูลค่า 820 ล้านบาท จำนวน 105 ยูนิต เปิดตัวในไตรมาส 1/2565 มียอดขายล่าสุดไปแล้วกว่า 47% ทำให้มั่นใจว่าด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์บ้านเดี่ยวเครือเอพีที่ครองใจลูกค้าในย่าน ประกอบกับการต่อยอดจากความสำเร็จเดิม สู่การพัฒนา CENTRO บางนา ให้เป็นโครงการที่ ‘ครบที่สุดในย่าน’ ที่จะเข้ามารองรับความต้องการของลูกค้าครอบครัว และเพิ่มทางเลือกในการอยู่อาศัยที่แตกต่างตอบรับเทรนด์วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ จะทำให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเช่นเดียวทุกโครงการก่อนหน้าอย่างแน่นอน” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าว


นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวถึงแนวคิดการออกแบบในครั้งนี้ว่า “สำหรับบ้านเดี่ยวแบรนด์ CENTRO เป็นอีกความสำเร็จและความภาคภูมิใจของเอพี ด้วยจุดแข็งการออกแบบภายใต้แกนหลัก ‘บ้านที่เข้าใจชีวิต’ ที่มุ่งมั่นให้แบรนด์ CENTRO เป็นบ้านเดี่ยวที่พลิกทั้งมิติการดีไซน์ ขยายความเป็นไปได้ของสเปซฟังก์ชันทุกส่วนภายในบ้าน บนทำเลที่โดดเด่นสะดวกในการเดินทาง โดยสำหรับโครงการใหม่ CENTRO บางนา โปรเจคไฮไลท์และเป็นการพัฒนาโครงการแบรนด์ CENTRO ด้วยมูลค่าสูงที่สุดในครั้งนี้ ทีมงานได้ตีโจทย์ใหม่บนจุดแข็งของการออกแบบบ้านเดี่ยวเอพีในเรื่อง Functional Space เข้ากับแนวคิด Now Normal ที่วันนี้ทุกครอบครัวพร้อมที่จะเดินหน้าไปต่อและปรับตัว ทั้งเรื่องการใช้พื้นที่ในบ้านและการทำงาน เพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกับการแพร่ระบาดฯ ที่ยังไม่มีตอนจบ โดยเรามุ่งที่จะพัฒนาให้ CENTRO บางนา เป็นบ้านเดี่ยวโครงการใหม่แห่งแรกและแห่งเดียวในย่าน ที่จะตอบทุกความหมายของชีวิตที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้”


“โครงการ CENTRO บางนา มูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท ทำเลติดเมกาบางนา เพียง 1 กิโลเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ ‘Discover the Simplicity of Life’ ที่จะส่งมอบการใช้ชีวิตในมุมมองใหม่ ผ่าน 3 จุดขาย ได้แก่ 1) แบบบ้าน 5 ดีไซน์โฉมใหม่ ครั้งแรกของการขยายทุกความเป็นไปได้ในการดีไซน์บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น พร้อมสเปซฟังก์ชันภายในบ้าน ตอบทุกอินไซต์ความต้องการและไลฟ์สไตล์จริง พิเศษเฉพาะลูกค้าครอบครัวในโซนบางนา ด้วยขนาดที่ดินเริ่ม 50.7 – 115 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 164 – 289 ตารางเมตร ฟังก์ชันสูงสุด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ และที่จอดรถ (ในร่ม) สูงสุด 3 คัน ลงตัวทุกการใช้งานจริงของสมาชิกในครอบครัวที่มีหลากหลายไลฟ์สไตล์ พร้อมกับการขยายหน้าบ้านที่กว้างขึ้น ให้พื้นที่ที่มากกว่า ตอบเทรนด์ที่เข้ามาสนับสนุนการใช้ชีวิตที่สะดวกและคล่องตัว ทั้งการเรียน ทำงาน หรือพักผ่อนได้อย่างไร้ขีดจำกัด 2) Centro Club นิยามใหม่ของพื้นที่ส่วนกลาง ออกแบบเพื่อเติมเต็มพลังชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัวอย่างลงตัว บนพื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่สีเขียวและต้นไม้ใหญ่กว่า 3 ไร่ ที่ไม่เพียงสวยงามร่มรื่น แต่ยังใช้งานได้จริงในทุกฟังก์ชัน พร้อมส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุข สร้างสรรค์และการผ่อนคลาย ครบครันทั้ง Elevated Fitness Room และ Kid’s Room สุข สนุก สุขภาพดีทั้งครอบครัวด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย และห้อง Playroom ที่คัดสรรและออกแบบพื้นที่มาพิเศษ เพื่อความสะดวกในการใช้ของสมาชิกในครอบครัว และ Co-Creative Space สเปซเปิดความคิดสร้างสรรค์ด้วยพื้นที่ทำงานที่ไม่ได้จำกัดแค่ในบ้าน ด้วยการออกแบบสเปซรองรับประสบการณ์พิเศษ ครอบคลุมทั้งการทำงานและการต้อนรับแขกคนสำคัญ และ 3) Hybrid Living Innovation นวัตกรรมที่เข้าใจการใช้ชีวิตแบบไฮบริด เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับลูกค้าบ้านเดี่ยวเครือเอพี ที่ไม่เพียงนําเทคโนโลยีมาประยุกต์เข้ากับพื้นที่ส่วนกลาง ยังผสมผสานกับฟังก์ชันต่างๆ ภายในบ้าน ที่คิดค้นมาเพื่อตอบความยั่งยืนในมิติด้านพลังงานทดแทนและระบบสมาร์ทโฮม รวมถึงนวัตกรรม KATSAN ที่ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง เป็นต้น” นางพิมพรรณ กล่าวเพิ่มเติม

7

เตรียมพบนิยามบทใหม่ของชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ กับบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ล่าสุด CENTRO บางนา บ้านเดี่ยวสองชั้นดีไซน์ใหม่ล่าสุด ‘ใหญ่และครบที่สุดในย่าน’ มูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท บนเนื้อที่ 88-2-20 ไร่ จำนวน 390 หลัง ขนาดที่ดิน 51-115 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 164 – 289 ตารางเมตร สไตล์โมเดิร์น พร้อมฟังก์ชันรองรับวิถีชีวิตคนยุคใหม่ สูงสุด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ และที่จอดรถ (ในร่ม) สูงสุด 3 คัน โครงการตั้งอยู่บนที่ดินที่ดีที่สุด ติดเมกาบางนา เพียง 1 กิโลเมตร พิเศษ !! ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท พร้อมรับเพิ่มทองคำสูงสุด 5 บาท เมื่อลงทะเบียนทาง apthai.com เปิดจองครั้งแรก 25 – 26 มิ.ย. นี้ ราคาเริ่มต้น 9.5 – 15 ล้านบาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad