Ensemble Stars!! Music เวอร์ชันภาษาอังกฤษเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วบน iOS และแอนดรอยด์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2565

Ensemble Stars!! Music เวอร์ชันภาษาอังกฤษเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วบน iOS และแอนดรอยด์


 Ensemble Stars!! Music เวอร์ชันภาษาอังกฤษเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วบน iOS และแอนดรอยด์

นิวยอร์ก--1มิ.. 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Ensemble Stars!! Music ผลงานการพัฒนาของแฮปปี้ เอเลเมนท์ส (Happy Elements) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า เกมเวอร์ชันภาษาอังกฤษพร้อมให้ใช้งานอย่างเป็นทางการแล้วทั้งบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และ iOS ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2565 ผู้เล่นจากแคนาดาสหรัฐสหราชอาณาจักรออสเตรเลีย และอีก 10 ประเทศจะสามารถโหลดเกมได้ฟรีจากกูเกิลเพลย์ (Google Play) และแอปสโตร์ (App Store) เพื่อลุ้นรางวัลสุดพิเศษ


การอัปเดตและกิจกรรมเฉลิมฉลองในเกม:

  • รับประกันการสุ่มของรางวัลกาชา: กองการ์ดรับประกันระดับ ดาวพร้อมให้ลุ้นไปด้วยกันแล้วตอนนี้ 
  • กิจกรรมแบบสด ๆ พร้อมเพลงใหม่: เพลงใหม่ ๆ จะถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่อเพลงทุก ๆ วัน พร้อมการปรับดรอปเรท (Drop Rate) ของไอเท็มให้สูงขึ้นตลอดระยะเวลาของการฉลองเปิดตัว
  • เนื้อเรื่อง: เนื้อเรื่องหลักตอนที่ 1,2 และ พร้อมให้ออกไปผจญภัยมากขึ้นร่วมกับเหล่าไอดอล 
  • ร้านค้า: แพคเกจเริ่มต้นการ์ดรายเดือน รวมถึงการเติมเพชรจะถูกเพิ่มเข้ามาในเกมเป็นครั้งแรก
  • กิจกรรมพิเศษ: ภารกิจ "Sparkling Start Dash Mission" เพื่อช่วยสุบารุจะมีสีสันมากขึ้นกว่าเดิมแบบระดับ ดาวที่ไม่มีอะไรมาขวางกั้น [เปล่งประกายมากขึ้น!] ทั้งสุบารุ อาเคโฮชิ, 10-Scout Ticket ที่เปล่งประกาย และรางวัลอื่น ๆ กำลังรอคุณอยู่เมื่อพิชิตภารกิจบนแผนที่ได้ทั้งหมด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://www.ensemblestars.com/

เพื่อเฉลิมฉลองและแบ่งปันความสนุกให้กับแฟน ๆ มากยิ่งขึ้น Ensemble Stars!! Music ได้ปล่อยวิดีโอโฆษณาของเกมบนจอขนาดยักษ์ใจกลางนิวยอร์กไทมส์สแควร์อันโด่งดังตั้งแต่วันที่ 15-21 มิถุนายน ตามเวลาสหรัฐอเมริกา โดยที่เหล่าบรรดาโคเซอร์ผู้รักเกมนี้จะไปปรากฏตัวที่นั่นเพื่อเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญนี้ เพื่อให้การตอบโต้กับโคเซอร์ในโลกจริงหน้าจอวิดีโอเกมแบบเสมือนจริงยิ่งเพิ่มอรรถรสในการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ข้ามผ่านอุปสรรคระหว่างโลกอนิเมะเสมือนจริงกับโลกแห่งความจริง

วิดีโอโฆษณาที่ไทมส์สแควร์

Ensemble Stars!! Music เป็นหนึ่งในเกมฝึกไอดอลเพลงยอดนิยมที่มีผู้เล่นมากกว่า 10 ล้านคนในเอเชีย และได้รับรางวัลทรงเกียรติมาแล้วมากมาย รวมถึงรางวัลเกมยอดนิยมขวัญใจผู้เล่นประจำปี 2564 (User's Choice Game of 2021), รางวัลเกมที่ดีที่สุดสำหรับการดาวน์โหลดและเล่น (Best Pick Up & Play) บนกูเกิลเพลย์ และรางวัลเกมประเภทเพลงที่ดีที่สุด (Best Music Game) ในงานประกาศรางวัลเซ็นเซอร์ ทาวเวอร์ เอเปค อวอดส์ ประจำปี 2564 (Sensor Tower APAC Awards 2021) ทั่วโลก นับตั้งแต่ที่มีประกาศว่าเวอร์ชันภาษาอังกฤษพร้อมให้ดาวน์โหลด Ensemble Stars!! Music ดึงดูดผู้เล่นทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 200,000 คน ที่มาลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์ทางการ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอย่างมากในทั่วทั้งภูมิภาค


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad