ครั้งแรกในประเทศไทย! Marc Jacobs เปิดออฟฟิเชียล สโตร์ บนช้อปปี้ เปิดรันเวย์ให้คนไทยได้ช้อปคอลเลคชั่นแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนบน Shopee Premium - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ครั้งแรกในประเทศไทย! Marc Jacobs เปิดออฟฟิเชียล สโตร์ บนช้อปปี้ เปิดรันเวย์ให้คนไทยได้ช้อปคอลเลคชั่นแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนบน Shopee Premium


ครั้งแรกในประเทศไทย! Marc Jacobs เปิดออฟฟิเชียล สโตร์ บนช้อปปี้

เปิดรันเวย์ให้คนไทยได้ช้อปคอลเลคชั่นแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนบน Shopee Premium



สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการแฟชั่นและอีคอมเมิร์ซ มาร์ค เจค็อบส์ (MARC JACOBS) แบรนด์แฟชั่นลักชูรีระดับโลก ผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ (Shopee) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจนักช้อปชาวไทย เปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย บน Shopee ให้บริการนัก    ช้อปไฮเอนชาวไทยได้ช้อปในรูปแบบออนไลน์อย่างง่ายดาย และสะดวกสบาย พร้อมสัมผัสประสบการณ์ทางแฟชั่นครั้งใหม่บน Shopee Premium ที่คัดสรรสินค้าและไอเทมจากคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมเสิร์ฟเหล่าแฟชั่นนิสต้าถึงที่บ้าน เตรียมจัดแคมเปญสุดพิเศษ เฉลิมฉลองการเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 นี้เท่านั้น

 

หนึ่งในแบรนด์อันทรงอิทธิพลของวงการแฟชั่น มาร์ค เจค็อบส์ (MARC JACOBS) แบรนด์แฟชั่นระดับโลกสัญชาติอเมริกัน เตรียมยกระดับประสบการณ์ทางแฟชั่นครั้งใหม่ด้วยคอลเลคชั่นล่าสุดจากส่งตรงจากรันเวย์มาให้นักช้อปสายแฟได้เพลิดเพลินไปกับไอเทมสุดไอคอนิกจากแบรนด์กันอย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น 


                                                                                         



THE SNAPSHOT กระเป๋าสะพายแบบครอสบอดี้ทรง camera bag สุดไอคอนิก หนึ่งในรุ่นยอดฮิตตลอดกาลของ Marc Jacobs มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นเตะตา ด้วยโลโก้ Double J สุดเก๋อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แมทช์ได้กับทุกลุคส์การแต่งตัวของแฟชั่นนิสต้า



THE TOTE BAG กระเป๋าโท้ทสารพัดประโยชน์ ที่ครองใจที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน แถมมีให้เลือกสรรกันหลากหลายขนาด และวัสดุ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าทอแจ็คการ์ด (Jacquard) หรือหนังแท้สุดหรู



THE SOFTBOX กระเป๋าทรงสุดคลาสสิก พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการสะพายแบบครอสบอดี้เพื่อความทะมัดทะแมง หรือถือในวันสบาย ๆ ด้วยหูหิ้วด้านบน (Top handle) นอกจากนี้ ยังสามารถปรับความสั้น-ยาวของสายสะพายหนังแท้ให้เข้ากับการใช้งานได้อีกด้วย




THE BACKPACK กระเป๋าเป้สุดเท่ เหมาะสำหรับแฟชั่นนิสต้าสายลุยและสายแบก ด้วยน้ำหนักที่เบา และความจุที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน มาพร้อมกับช่องซิปหน้าถึง ช่อง สายสะพายแบบปรับได้ตามความต้องการ และโดดเด่นด้วยลายปริ้นท์โลโก้


ร่วมสัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟยืน ไปกับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์แบบลักชูรีรูปแบบใหม่ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัปเดตเทรนด์แฟชั่นระดับโลกล่าสุดจากมหานครนิวยอร์คบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซก่อนใคร พร้อมเฉลิมฉลองการเปิดตัว มาร์ค เจค็อบส์ (MARC JACOBS) ออฟฟิเชียล สโตร์ บน Shopee Premium อย่างเป็นทางการ กับแคมเปญสุดพิเศษในวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ที่มาพร้อมกับดีลดียืน ไม่ว่าจะเป็น โค้ดส่วนลด 500 บาท เมื่อช้อปครบ 15,000 บาทโค้ดส่วนลด 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 20,000 บาท และพบกับ Midnight Brand Rush โดยรับโค้ดส่วนลด 300 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท ได้ถึง ช่วงเวลา ได้แก่ 00.00 – 02.00 น. และ 10.00 – 12.00 น. นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินบการส่งฟรี โดยไม่มีขั้นต่ำ และสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

 

กดติดตาม เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จาก Marc Jacobs หรือคลิก https://shopee.co.th/marcjacobs

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

 

-END-

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

ช้อปปี้เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มุ่งส่งเสริมระบบนิเวศดิจิทัลที่ครอบคลุมและยั่งยืนด้วยการเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ธุรกิจในการเข้าสู่โลกดิจิทัลและสร้างการเติบโตอย่างเป็นรูปธรรมทางออนไลน์ ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากเข้าถึงและได้รับประโยชน์จากบริการด้านดิจิทัล พร้อมยังช่วยยกระดับชุมชนท้องถิ่

ช้อปปี้ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และประสบการณ์การมีส่วนร่วมที่ผู้คนนับล้านได้เพลิดเพลินในทุกวัน ช้อปปี้ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักของภาคเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการส่งเสริมแบรนด์และผู้ประกอบการธุรกิจในประเทศให้ประสบความสำเร็จบนอีคอมเมิร์ซ

ช้อปปี้อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก โดยพันธกิจของ Sea คือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า ผ่านการดำเนินสามธุรกิจหลัก ได้แก่ ช้อปปี้การีนา และซีมันนี่

 

เกี่ยวกับ Shopee Mall (ช้อปปี้ มอลล์) 

Shopee Mall คือ ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแบรนด์และร้านค้าปลีกชั้นนำทั้งในและต่างประเทศแบบครบวงจรในหนึ่งเดียว โดยผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าบน Shopee Mall ได้ไม่มีสะดุด ด้วยการการันตี ประการ ทั้งการรับประกันของแท้ 100% คืนสินค้าได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และฟรีค่าจัดส่ง พร้อมด้วยดีล กิจกรรมความบันเทิง ตลอดจนลอยัลตี้โปรแกรมที่พิเศษยิ่งกว่า ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่า Shopee Mall จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับ ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าสูงสุดตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ในปี 2563 Shopee ได้เปิดตัว Shopee Premium (ช้อปปี้ พรีเมียม) เพื่อเติมเต็มความหลากหลายของหมวดหมู่สินค้าบน Shopee Mall ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อสินค้าแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียม จากแบรนด์ลักซูรีชั้นนำที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad