“วาโก้” คอลเลกชันใหม่ชุดชั้นในไม่กลัวฝน “NEW! COOL ANTI-BACTERIA” แห้งไว ไร้กลิ่นอับ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“วาโก้” คอลเลกชันใหม่ชุดชั้นในไม่กลัวฝน “NEW! COOL ANTI-BACTERIA” แห้งไว ไร้กลิ่นอับ

Wacoal%20Cool


“วาโก้” คอลเลกชันใหม่ชุดชั้นในไม่กลัว


ฝน “NEW! 


COOL ANTI-BACTERIA” แห้งไว ไร้กลิ่นอับ

 

         สภาพอากาศเมืองไทยร้อนชื้นตลอดทั้งปี ยิ่งช่วงหน้าฝนนอกจากเจอฝนยังต้องเผชิญอากาศร้อนอบอ้าวและร้อนจัดเป็นระยะ ปัจจัยต่างๆ เหล่านี้เป็นปัญหาการดูแลชุดชั้นในของสาวๆ ถ้าหากชุดชั้นในแห้งช้า ระบายอากาศไม่ดีก็จะเกิดกลิ่นอับชื้น และเกิดความไม่มั่นใจในการทำกิจกรรมต่างๆตามมา วาโก้แบรนด์ชุดชั้นในยอดนิยมอันดับ ในใจผู้หญิงไทยทุกวัย พร้อมเสิร์ฟคอลเลกชันชุดชั้นในแห้งไว ไร้กลิ่นอับ WACOAL COOL ANTI-BACTERIA

 

       คอลเลกชัน WACOAL COOL ANTI-BACTERIA ช่วยให้สาวๆ หมดกังวลเรื่องการดูแลชุดชั้นในไม่ให้เกิดกลิ่นอับ รองรับฤดูฝนพรำด้วย 3 นวัตกรรมเด่น ได้แก่ COOL FEEL & ANTIBAC ผ้าเคลือบสาร ANTI-BACTERIA ป้องกันการเกิดแบคทีเรีย สาเหตุของกลิ่นอับ, COOL CUP ฟองน้ำเจาะรู น้ำหนักเบาระบายอากาศ แห้งไว ไม่อับชื้น และ FREE CUT ไร้ขอบ ไร้ตะเข็บ เนียนเรียบไม่กดเจ็บ โดยชุดชั้นในคอลเลกชัน COOL ANTI-BACTERIA มีให้เลือกหลายรุ่นหลากดีไซน์ อาทิ บราสำหรับทุกคัพ ทุกไซซ์ บราสวมหัว กางเกงกระชับสัดส่วนและกางเกงใน เลือกแบบไหนก็ใส่สบาย แม้ต้องเผชิญกับฤดูฝนหรือจะกี่สภาพอากาศ ก็มั่นใจได้เต็มที่ตลอดวัน

       

Wacoal%20Cool%20Antibac

สภาพอากาศแบบไหนก็มั่นใจไร้กลิ่นอับ ต้องช้อปคอลเลกชัน NEW! COOL ANTI-BACTERIA วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ที่ร่วมรายการ พร้อมช่องทางออนไลน์ Wacoal Shop Online, Lazada, Shopee, JD Central, Central Online ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/wacoal.th และLine @wacoal.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad