เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความน่ายินดีที่ Pokémon GO Fest 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความน่ายินดีที่ Pokémon GO Fest 2022

    เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความน่ายินดีที่ Pokémon GO Fest 2022

วันนี้ Niantic ได้ประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Pokémon GO Fest 2022 ซึ่งเป็นงานที่จะจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 และวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 โดยเทรนเนอร์สามารถปลดล็อกรางวัล รับโบนัส และสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดพิเศษได้ภายในงาน เหล่าเทรนเนอร์ยังสามารถทำงานวิจัยพิเศษ (Special Research) เพื่อศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปเกมอนมายา Shaymin โปเกมอนแห่งการขอบคุณ 

  • งานวิจัยพิเศษแบบเฉพาะบุคคล: เทรนเนอร์สามารถปรับแต่งประสบการณ์การเข้าร่วมงาน Pokémon GO Fest ได้ โดยการเลือกระดับความยากของงานวิจัยพิเศษของตัวเอง รวมถึงสามารถกำหนดจุดมุ่งหมายได้ไม่ว่าจะเป็น การจับ การสำรวจ หรือแบตเทิล เทรนเนอร์ที่ทำงานวิจัยพิเศษได้สำเร็จ จะได้พบกับโปเกมอนมายา อย่าง เชย์มิน (Shaymin) ในฟอร์มพื้นดิน (Land Forme) อีกด้วย
  • การหมุนเวียนถิ่นที่อยู่และเผชิญหน้ากับโปเกมอนที่ไม่ซ้ำกัน: โปเกมอนหลากหลายแบบจะมาปรากฏตัวขึ้นหมุนเวียนไม่ซ้ำกันทุก ๆ หนึ่งชั่วโมง ตลอดทั่วทั้งงาน ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Pokémon GO ที่เทรนเนอร์อาจจะได้พบกับโปเกมอนอย่าง Shiny Shroomish, Shiny Numel, Shiny Karrablast, Shiny Axew, หรือ Shiny Shelmet
    • รายละเอียดการปรากฏตัวและถิ่นที่อยู่ในแต่ละช่วงเวลา สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่นี่
  • พิคาชู  สุดพิเศษ: เทรนเนอร์สามารถค้นหาพิคาชูเวอร์ชั่นพิเศษได้ในป่าด้วยการตีบอสหนึ่งดาว พร้อมพบเซอร์ไพรส์พิเศษได้ใน GO Snapshot และถ้าเทรนเนอร์คนไหนโชคดี อาจจะได้เจอกับ Shiny ด้วยเช่นกัน!
  • เทรนเนอร์ยังจะได้พบกับไอเทมอวาตาร์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเชย์มินในร้านค้าภายในเกม และสติกเกอร์พิเศษในธีม Pokémon GO Fest 2022 จาก PokéStops and Gifts
  • เสื้อยืดที่ระลึก Pokémon GO Fest 2022: เทรนเนอร์ในสถานที่ที่ได้รับเลือกสามารถซื้อเสื้อยืดที่ระลึก Pokémon GO Fest 2022 ได้และเทรนเนอร์ทุกคนยังสามารถจับไอเทมอวาตาร์ที่ตรงกันได้ในร้านค้าภายในเกม เทรนเนอร์ที่อยู่ในสถานที่ตามรายละเอียดด้านล่างนี้ จะสามารถสั่งซื้อเสื้อยืดที่ระลึก Pokémon GO Fest 2022 ได้ล่วงหน้าผ่านทาง Niantic Supply. Niantic Supply จะทำการจัดส่งไปยังประเทศต่าง ๆ ต่อไปนี้
    • สหรัฐอมเริกา แคนาดา เม็กซิโก เปอร์โตริโก
    • สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เบลเยียม เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี โปแลนด์ อิตาลี สเปน ลักเซมเบิร์ก สวิตเซอร์แลนด์ ออสเตรีย
    • นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย

เยี่ยมชม Pokémon GO blog สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pokémon GO Fest 2022 

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพได้จากที่นี่ และขอความกรุณาใส่รายละเอียดลิขสิทธิ์ภาพตามด้านล่างนี้เมื่อนำรูปภาพไปใช้©2022 Niantic, Inc. ©2022 Pokémon. ©2022 Nintendo / Creatures Inc. / GAME FREAK inc.

***นอกจากนี้ หากคุณยังไม่ได้รับชม โปรดรับชมได้เลยวิดีโอนี้ เพราะคุณจะได้พบกับโปเกมอนที่เรายังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการใน  Pokémon GO มาก่อน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad