SkillLane เปิดตัว “Finance & Investival” มหกรรมคอร์สการเงินการลงทุนแห่งปี มอบส่วนลดจัดเต็มทั้งเว็บไซต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565

SkillLane เปิดตัว “Finance & Investival” มหกรรมคอร์สการเงินการลงทุนแห่งปี มอบส่วนลดจัดเต็มทั้งเว็บไซต์

SkillLane เปิดตัว “Finance & Investival”

มหกรรมคอร์สการเงินการลงทุนแห่งปี มอบส่วนลดจัดเต็มทั้งเว็บไซต์

 

กรุงเทพฯ 24 มิถุนายน 2565 – SkillLane แพลตฟอร์มคอร์สเรียนการลงทุนออนไลน์อันดับ ของไทย เปิดโอกาสให้คนไทยเรียนรู้และพัฒนาตัวเองได้ทุกที่ทุกเวลา เปิดตัวแคมเปญ “Finance & Investival เทศการลงทุน ลดราคาลง ถูกที่สุดของ SkillLane” มอบส่วนลดคอร์สออนไลน์ด้านการเงินการลงทุนทั้งเว็บไซต์ ตั้งแต่วันนี้ - 3 กรกฎาคม 2565


แคมเปญ “Finance & Investival เทศการลงทุน ลดราคาลง ถูกที่สุดของ SkillLane” รวบรวมคอร์สออนไลน์ที่นำเสนอความรู้ด้านการเงินการลงทุนทุกด้าน ครอบคลุมตั้งแต่การวางแผนการเงิน การลงทุนในหุ้น การจัดพอร์ตกองทุน การลงทุนในทองคำ ไปจนถึงการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล รวมกว่า 440 คอร์ส ซึ่งสอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินการลงทุนที่มีชื่อเสียงและมากประสบการณ์ อาทิเช่น

     

  • โฉลก สัมพันธารักษ์ (ลุงโฉลก) ปรมาจารย์แห่งการลงทุนที่โลดแล่นอยู่ในตลาดมากว่า 40 ปี
  • อาจารย์เบรฟ ธัญญศิริ นักลงทุนผู้มีประสบการณ์การเทรดด้วยกราฟเทคนิคมากกว่า 17 ปี ศิษย์เอก และลูกชายคนเดียวของ อาจารย์วันชัย ธัญญศิริ
  • ประกิต สิริวัฒนเกตุ (อ.ปิง) นักลงทุนมืออาชีพ นักวิเคราะห์ทางเทคนิค วิทยากรด้านการลงทุนชื่อดังของไทย
  • นันทนัช ฉันทวิเชียร (อ.ปาร์ค) วิทยากรด้านการเทรดและการลงทุนให้กับโบรคเกอร์ CGS COUNTRY GROUP SECURITIES
  • ธนพร เจียรนัยกุลวานิช (Stock JourNoey) Full-time trader เจ้าของแฟนเพจ Stock JourNoey ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 300,000 คน
  • จักรวาล นัมคณิสรณ์ (โค้ชโก๋)  เทรดเดอร์มืออาชีพ วิทยากรด้านการลงทุนจาก Super Trader Republic
  • ธำรงชัย เอกอมรวงศ์ (ครูหยง) นักลงทุนอิสระที่ลงทุนทั้งในหุ้น ค่าเงิน และ Commodity อันดับต้นของไทย

และอีกกว่า 50 กูรูชั้นนำด้านการเงินการลงทุนจากทุกสาขา

 


คอร์สการเงินการลงทุนของ SkillLane มีจุดเด่นด้วยเนื้อหาที่เข้าใจง่าย สามารถนำไปใช้ได้จริง พร้อมมีเทคนิคพิเศษจากประสบการณ์ของอาจารย์ให้ผู้เรียนเก่งการเงินการลงทุนได้เร็วขึ้น จึงทำให้ได้รับความนิยมจากนักลงทุนชาวไทยเข้าเรียนแล้วหลายหมื่นคน ทั้งที่เป็นนักลงทุนมือใหม่ และนักลงทุนที่อยู่ในตลาดมานาน นอกจากนี้ ทุกคอร์สยังจัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ ทำให้ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องเวลาและสถานที่ ให้ผู้เรียนเรียนจากที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ และยังกลับมาเรียนใหม่ได้

 

แคมเปญ “Finance & Investival” ยังมอบส่วนลด 2 ต่อ ต่อที่ 1 ดีลสุดคุ้ม ลดสูงถึง 15% ต่อที่ 2 ใส่โค้ด “RICHSKILL” ลดเพิ่มอีก 500 บาท สำหรับคอร์สราคาขั้นต่ำ 2,000 บาท (*โค้ดใช้ได้กับคอร์สราคาปกติและราคาพิเศษที่ร่วมรายการ ยกเว้นคอร์สแพ็กเกจ) ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดคอร์สและลงเรียนได้ที่ https://www.skilllane.com/categories/finance-investment

 



เกี่ยวกับ SkillLane 

SkillLane - Online Learning Platform อันดับ ของประเทศไทยโดยการจัดอันดับของ Financial Times ประจำปี 2021 ให้เป็นบริษัทที่เติบโตสูงสุดในเอเชียแปซิฟิกอันดับที่ 36 และเป็นอันดับ ที่เติบโตเร็วที่สุดในธุรกิจการศึกษา ก่อตั้งในปี 2014 เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยเรียนรู้และพัฒนาตัวเองได้ง่ายขึ้น การเรียนรู้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของ SkillLane ช่วยให้ทั้งคนทั่วไปและบุคลากรในองค์กรได้ยกระดับศักยภาพตัวเองด้วยองค์ความรู้หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญได้ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงช่วยลดต้นทุนทั้งค่าใช้จ่ายและเวลาในการเดินทาง โดยในปี 2021 SkillLane มีคอร์สช่วยพัฒนาความสามารถผู้เรียนมากกว่า 2,000 คอร์ส มีผู้เรียนกว่า 600,000 คน และให้บริการองค์กรชั้นนำของไทยครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรม

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad