พีทีที สเตชั่น ก้าวไปอีกขั้นด้วย Super Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสูตรใหม่ทั้งแก๊สโซฮอล์และดีเซล ดีที่สุดที่เคยมีมาและคุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันพรีเมียม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

พีทีที สเตชั่น ก้าวไปอีกขั้นด้วย Super Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสูตรใหม่ทั้งแก๊สโซฮอล์และดีเซล ดีที่สุดที่เคยมีมาและคุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันพรีเมียม


1%20(15)

พีทีที สเตชั่น ก้าวไปอีกขั้นด้วย Super Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสูตรใหม่ทั้งแก๊สโซฮอล์และดีเซล ดีที่สุดที่เคยมีมาและคุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันพรีเมียม 

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดตัวน้ำมัน “ซูเปอร์ พาวเวอร์” (Super Powerน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสูตรใหม่ที่ดีที่สุดจาก พีทีที สเตชั่น ทั้งประเภทแก๊สโซฮอล์ และดีเซล พิเศษด้วยสาร “ซูเปอร์ บูสเตอร์” (Super Booster) สารลดแรงเสียดทาน นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ทำความสะอาดหัวฉีดให้สะอาดเหมือนใหม่ได้ 100% ทำให้เครื่องยนต์แรงเต็มกำลัง เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงพลังความแรงในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันเกรดพรีเมียม มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ

นายบุญมา เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พีทีที สเตชั่น ให้ความสำคัญกับการพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อตอบสนองเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ที่พัฒนาให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้นอยู่เสมอ จนเป็นผู้นำในการออกผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ๆ สู่ท้องตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี การพัฒนาน้ำมันสูตรใหม่ทั้งในกลุ่มของน้ำมันเกรดพรีเมียมและเกรดมาตรฐานซึ่งถือเป็นนวัตกรรมน้ำมันสูตรที่ดีที่สุดของ  พีทีที สเตชั่น ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจของ OR ในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจพลังงานแบบผสมผสานเพื่อการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อ (Seamless Mobility) โดย OR ยังคงให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับกับเทคโนโลยีด้านยานยนต์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและยังสามารถใช้ได้ดีกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบที่มีอยู่ในปัจจุบัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ส่วนใหญ่ยังใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ในขณะเดียวกัน OR จะขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจจากระบบนิเวศธุรกิจน้ำมัน (Oil Ecosystem) ในปัจจุบัน ไปสู่ระบบนิเวศธุรกิจพลังงานแบบผสมผสาน (Energy Solution Ecosystem) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต ทั้งผู้ที่ใช้รถที่ใช้น้ำมันและผู้ใช้รถ EV เพื่อให้การเปลี่ยนผ่านการใช้พลังงานในการเดินทางและการขนส่งเป็นไปอย่างไร้รอยต่อ

2%20(11)

ในวันนี้ จึงได้เปิดตัว Super Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุดเท่าที่ พีทีที สเตชั่น เคยมีมา ซึ่งได้เพิ่ม Super Booster สารลดแรงเสียดทานที่ช่วยเพิ่มอัตราเร่งให้เครื่องยนต์เผาไหม้อย่างสมบูรณ์แบบ และทำความสะอาดปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีที่สุด ช่วยทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะและประสิทธิภาพสูงสุด บูสอัตราเร่งให้เครื่องยนต์ เผาไหม้สมบูรณ์แบบ ให้ความแรงที่ แตกต่างจนสามารถรู้สึกได้ และยังช่วยทำความสะอาดหัวฉีดให้สะอาดเหมือนใหม่ได้ 100% ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันเกรดพรีเมียม โดยมีจำหน่ายทั้งกลุ่มแก๊สโซฮอล์และดีเซล ได้แก่ Super Power Gasohol 95 และ Super Power Diesel B7

การพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ของ พีทีที สเตชั่น ในครั้งนี้ จะทำให้ผู้บริโภคที่เข้ามาเติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเกรดพรีเมียม หรือเกรดมาตรฐาน ได้รับน้ำมันคุณภาพสูง พร้อมด้วยความคุ้มค่าที่สุด อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพของน้ำมันเชื้อเพลิงของ พีทีที สเตชั่น ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย ว่ามีคุณภาพดีทัดเทียมกับน้ำมันของแบรนด์ระดับสากล

Super Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียม ทั้งแก๊สโซฮอล์ และดีเซล พร้อมให้ผู้บริโภคร่วมพิสูจน์แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ โดยสามารถตรวจสอบสถานีบริการที่จำหน่าย ได้ที่ www.pttstation.com หรือ โทร. 1365 Contact Center

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad