แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนด้านประกันภัยอย่างเป็นทางการ ร่วมงาน “Thailand Yacht Show 2022” ที่พัทยา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2565

แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนด้านประกันภัยอย่างเป็นทางการ ร่วมงาน “Thailand Yacht Show 2022” ที่พัทยา

แอกซ่าประกันภัย ผู้สนับสนุนด้านประกันภัยอย่างเป็นทางการ ร่วมงาน “Thailand Yacht Show 2022” ที่พัทยา

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุน บริษัท เวอร์เวนเทีย จำกัด ในการจัดงาน “Thailand Yacht Show 2022” วันที่ 9-12 มิถุนายน 2565 ซึ่งจัดขึ้นที่โอเชี่ยน มารีน่า ยอชต์ คลับ พัทยา โดยงานนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงานประมาณ 5,000 คน

ในการแถลงข่าววันเปิดงาน เมื่อวันที่ มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา มีผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมถึงลูกค้าแอกซ่า ตัวแทนและนายหน้าประกันภัย โดย มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการสนับสนุนงานนี้ว่า “แอกซ่ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนงาน Thailand Yacht Show และโครงการของเวอร์เวนเทียในระยะยาว เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมเรือหรูและเรือยอชต์ในภูมิภาคนี้ เราเล็งเห็นการเติบโตของธุรกิจนี้ทั่วโลกเป็นอย่างมาก โดยใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญของเวอร์เวนเทียในการพัฒนาอุตสาหกรรมเรือยอชต์ในภูมิภาคเอเชีย”

“แอกซ่าในฐานะหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับการยอมรับทั้งด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการ รวมถึงความมั่งคงทางการเงิน สำหรับในประเทศไทย เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้าองค์กรและลูกค้ารายบุคคล โดยมีการปรับผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับกลุ่มลักชัวรีโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากเรือยอชต์แล้ว เรายังสนใจในกลุ่มพิพิธภัณฑ์ คอลเลคชันงานศิลปะ รถคลาสสิก และอื่นๆ อีกมากมาย แอกซ่าต้องการมีส่วนร่วมในการพัฒนาอุตสาหกรรมเรือยอชต์และกลุ่มตลาดลักชัวรีในประเทศไทยควบคู่ไปกับเวอร์เวนเทีย”

โคลด เซนย์ กล่าวสรุปว่า “แอกซ่าให้การสนับสนุนทั้งในส่วนของภาครัฐและเอกชน เช่น ในอุตสาหกรรมเรือยอชต์ บริษัทฯ ได้ร่วมสนับสนุนการจัดแสดงงาน “Thailand Yacht Show 2022” เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับธุรกิจทั้งหมดของเราและชุมชุน”

เตรียมพบกับแอกซ่าที่เป็นผู้ร่วมสนับสนุนในการจัดงาน “Thailand Yacht Show 2022” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ตในช่วงเดือนธันวาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad