ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10 เริ่ม แล้ว วันที่ 6-10 ก.ค.นี้ ที่ไบเทคบางนา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10 เริ่ม แล้ว วันที่ 6-10 ก.ค.นี้ ที่ไบเทคบางนา

ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ครั้งที่ 10 เริ่ม

แล้ว

 วันที่ 6-10 ก.ค.นี้ ที่ไบเทคบางนา

พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022  กล่าวว่า งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 10 มีความพิเศษ ตั้งแต่พื้นที่การจัดงานที่ใช้ฮอลล์จัดแสดงงานด้านบนซึ่งเป็นห้องโถงติดแอร์เต็มพื้นที่ ตามเสียงเรียกร้องของผู้ร่วมงาน และถือเป็นการเตรียมการของผู้จัดงาน ที่อาจจะมีการขยายพื้นที่การจัดงานในอนาคต 

โดยงานปีนี้จะรวมการจัดแสดงรถยนต์ใหม่ รถยนต์ใช้แล้ว อุปกรณ์ตกแต่ง มาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน บนพื้นที่รวมประมาณ 15,000 ตารางเมตร

ปีนี้ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ ไดสัน, สมาร์ทวอช การ์มิน, และผลิตภัณฑ์จาก บริษัท คิดโด แปซิฟิค จำกัด  เช่น  แบรนด์ Chicco,  Graco, Recaro เพิ่มความน่าสนใจของงานมากขึ้น บางนา     

นอกจากนี้แล้วยังมีโปรโมชั่นให้ร่วมลุ้นในทุกวันได้แก่คูปองพิเศษจากศูนย์บริการ บี-ควิก, ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พริวิลเลจ การ์ด มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล และ 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล โดยผู้ที่จองรถยนต์ทุกๆ 100,000 บาท จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ แต่ถ้าจัดสินเชื่อรถยนต์กับกรุงศรี ออโต้ จะได้รับคูปองเพิ่มอีกเท่าตัว 

ส่วนเป้าหมายของงาน คาดมียอดจอง 2,600 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ 1,800 คัน  รถยนต์ใช้แล้ว 800

ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า งานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 มีผู้ประกอบการรถใหม่เข้าร่วมงาน เช่นเคย ซึ่งไฮไลต์ภายในงานจะมีรถยนต์รุ่นใหม่ - รถยนต์รุ่นพิเศษ รวมไปถึงรถยนต์ไฟฟ้า ที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคในขณะนี้มาร่วมงานหลายรุ่น 

"การจัดงานในปีนี้ อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ประกอบกับความเชื่อมั่นของผู้บริโภคมีการปรับตัวดีขึ้น เราเชื่อว่าการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้ตลาดรถยนต์กลับมาคึกคัก และช่วยผลักดันภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศให้กลับมาฟื้นตัว" นายชลัทชัย กล่าวทิ้งท้าย 

อัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน กล่าวว่า การก้าวสู่ครั้งที่ 10 ในการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2022 ปีนี้มีพันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ DDS คาร์เซ็นเตอร์, THE ONE Pattanakarn, เก่ง พระราม9, เบนซ์อมรรัชดา, โย รัชดา, ดา ศรีนครินทร์, รถเศรษฐี Sethi Premium Used Car, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, CarDeeSureOK, เบสท์ เซอร์วิส, NBP CAR, CARS24 

โดยมีรถครบทุกเซ็กเมนท์ ทั้งรถยนต์นั่ง รถกระบะ รถหรู รถสปอร์ตคาร์ รถใหม่ไมล์น้อย ที่จะมาพร้อมกับดอกเบี้ยพิเศษ ของแถมต่างๆ และข้อเสนอทางการเงินจากกรุงศรี ออโต้  ที่สำคัญยังมีการรับประกันการซื้อคืน 100% ตามเงื่อนไข 5 ข้อ ได้แก่ 1.ไม่ไฟไหม้ 2.ไม่จมน้ำ 3.ไม่มีการตัดต่อ 4.โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5.ไม่มีการชนหนัก และผู้ที่จองรถยนต์ใช้แล้วภายในงานทุกคันจะได้รับบัตรกำนัลจากบีควิกมูลค่า 3,000 บาทบางนา   

อโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงาน กล่าวว่า งานนี้ยังมีการจัดแสดงรถยนต์ตกแต่ง โมดิฟายด์และรถแข่งจากสนามแข่งขันที่ได้รับความนิยม รวมทั้งกิจกรรมอี-สปอร์ตให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

ภาณุพันธ์ ทรัพย์จรัสแสง ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมสถานีบริการ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR กล่าวว่า OR เจะนำเสนอสินค้าและบริการของ OR ที่ช่วยตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ใช้รถ EV เพื่อให้ความมั่นใจว่า OR จะมีเทคโนโลยีและบริการต่าง ๆ รองรับการใช้งานรถ EV อย่างครบวงจร 

ปัจจุบัน OR พร้อมให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV Station PluZ ทั้งในและนอกสถานีบริการ PTT Station และมีแผนเปิดเพิ่มเป็น 450 แห่งภายในปีนี้ และยังได้พัฒนา Application EV Station PluZ เพื่อค้นหาสถานี จองเข้าใช้บริการ ชำระเงินออนไลน์ ตรวจสอบประวัติการใช้งานได้ในAppเดียว ขณะเดียวกันยังอยู่ระหว่างการปรับให้ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ทุกแห่งต้องให้บริการซ่อมรถ EV ได้
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad