วิชันเนฟ เปิดตัวรถฟอร์คลิฟท์อัตโนมัติในงานซีแมท ออสเตรเลีย 2565 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

วิชันเนฟ เปิดตัวรถฟอร์คลิฟท์อัตโนมัติในงานซีแมท ออสเตรเลีย 2565


วิชันเนฟ เปิดตัวรถฟอร์คลิฟท์อัตโนมัติในงานซีแมท ออสเตรเลีย 2565

 

เมลเบิร์นออสเตรเลีย--22 กรกฎาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

วิชันเนฟ (VisionNav) กำลังเดินสายเปิดตัวสินค้าทั่วโลก โดยล่าสุดได้เปิดตัวรถฟอร์คลิฟท์อัตโนมัติสำหรับงานโลจิสติกส์ และระบบตรวจสอบสภาพแวดล้อมไบรท์ อายส์ (Bright Eyes) พร้อมความสามารถในการเรียนรู้เชิงลึก ในงานซีแมท ออสเตรเลีย ประจำปี 2565 (CeMAT Australia 2022) ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก คุณโทมัส วิลสัน (Thomas Wilson) หัวหน้าฝ่ายขายของวิชันเนฟ ออสเตรเลีย (VisionNav Australia) ซึ่งมีประสบการณ์เกือบ 20 ปีในด้านระบบอัตโนมัติ กล่าวว่า “สถานการณ์โรคระบาดเริ่มบรรเทาลง ขณะที่อุตสาหกรรมการผลิตและโลจิสติกส์ของออสเตรเลียกำลังเข้าสู่การเติบโตครั้งใหม่ และความต้องการระบบอัตโนมัติในแวดวงโลจิสติกส์ก็เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน วิชันเนฟได้ปรับแต่งรถฟอร์คลิฟท์อัตโนมัติและโซลูชันสำหรับผู้ใช้ชาวออสเตรเลียโดยเฉพาะ ด้วยจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครในด้านประสิทธิภาพ เสถียรภาพ และความปลอดภัย”

 

วิชันเนฟนำเสนอโซลูชันโลจิสติกส์ที่ยืดหยุ่นใหม่ล่าสุด โดยแสดงให้เห็นว่าการใช้รถฟอร์คลิฟท์อัตโนมัติและระบบต่าง ๆ สามารถทำให้โลจิสติกส์ภายในองค์กรเป็นอัตโนมัติได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ โดยผลิตภัณฑ์เด่นที่นำเสนอในงานมีดังนี้

 

1) รถฟอร์คลิฟท์อัตโนมัติ VNP15 ที่สามารถเคลื่อนที่ระหว่างชั้นวางของ ยกของในที่สูง และวางของซ้อนกันได้สองชั้น ด้วยประสิทธิภาพที่ใกล้เคียงกับการทำงานแบบแมนนวล โดยคุณโทมัสกล่าวว่า “VNP15 มีขนาดกะทัดรัด ด้วยความกว้างของตัวรถไม่ถึง 1 เมตร มีอัลกอริทึมที่ปรับความแม่นยำของการยกได้ละเอียดถึง 5 มิลลิเมตร และรัศมีวงเลี้ยวภายในไม่ถึง 0.1 เมตร จึงทำงานได้อย่างราบรื่นในพื้นที่จัดเก็บที่จำกัด ช่วยให้ใช้พื้นที่จัดเก็บได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 2) ระบบควบคุมหุ่นยนต์ RCS (Robot Control System) โดยรถฟอร์คลิฟท์ VNP15 สามารถโต้ตอบกับระบบ WMS/MES/WCS ของลูกค้าผ่าน RCS ซึ่งจะส่งหุ่นยนต์ไปทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย โดยมีการฝังระบบอัตโนมัติโลจิสติกส์ในกระบวนการทางธุรกิจของลูกค้า 3) ระบบไบรท์ อายส์ (Bright Eyes System) ที่สามารถตรวจสอบตำแหน่งการจัดเก็บ สินค้า และบุคคลภายในรัศมีการทำงานได้แบบเรียลไทม์ และสามารถแจ้งเตือนความเสี่ยงล่วงหน้าได้จากระยะไกล

 

โซลูชันของวิชันเนฟมีความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์สูง โดยรถฟอร์คลิฟท์มีโมดูล 4 ตัวสำหรับการระบุตำแหน่ง การรับรู้ การควบคุม และการรักษาความปลอดภัย ซึ่งสามารถวางแผนเส้นทางรวมถึงระบุตำแหน่งชั้นวาง สินค้า และสิ่งกีดขวางในสถานที่ได้โดยอัตโนมัติ ทั้งยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เช่น ตัวยกพาเลทหลายอัน ตัวจับม้วนกระดาษ ลูกกลิ้งลำเลียง และอื่น ๆ นอกจากนั้นยังมีระบบควบคุมความแม่นยำสูง เพื่อจัดการวัสดุหลากหลายโดยอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ตั้งแต่การยกขึ้นและยกลง การขนส่ง ไปจนถึงการเข้าถึงชั้นวางของที่อยู่สูง "เหนือสิ่งอื่นใด เราหวังว่าลูกค้าของเราจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างรวดเร็วผ่านการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและแม่นยำ"

 

วิชันเนฟก่อตั้งขึ้นในปี 2559 ปัจจุบันบริษัทวางเครือข่ายบริการในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก และสร้างความร่วมมือกว่า 200 ครั้งกับบริษัทกว่า 50 แห่งที่ติดทำเนียบฟอร์จูน 500 (Fortune 500) ทั้งในอุตสาหกรรมยานยนต์ อาหาร ยา ยาสูบ อุปกรณ์ส่องสว่าง รวมถึงคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสาร และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค (3C)

 

โทมัส วิลสัน (Thomas Wilson)

โทร: +61 0409 514 545

อีเมล: thomas.wilson@VisionNav.com

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1864125/VisionNav_Robotics.jpg

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad