เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง


เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง

 สร้างความคึกคักอีกครั้ง ในสัปดาห์ที่ 2 ของเทศกาลภาพยนตร์ “กรุงเทพกลางแปลง” จัดโดย กรุงเทพมหานคร, ภาคีเครือข่ายด้านภาพยนตร์ อาทิ สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย, สมาคมหนังกลางแปลง, หอภาพยนตร์ และ Better Bangkok เพื่อปลุกหนังกลางแปลงให้กลับมามีชีวิต ฟื้นฟูเศรษฐกิจในพื้นที่กรุงเทพมหานครกรุงเทพมหานคร

บรรยากาศภายในงาน ท่ามกลางสายฝน แต่ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนที่มาจับจองพื้นที่ ณ สวนรถไฟ เขตจตุจักร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เปิดตัว มาสคอตแย้ สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ชม พร้อมจัดกิจกรรมร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรับเสื้อที่ระลึกจากภาพยนตร์ และกระเป๋าผ้าแย้ โดยได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังได้นำภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดในปี 2564 อย่าง 4Kings รับชมฟรี ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด -19 อย่างเข้มงวด


และแขกรับเชิญสุดพิเศษ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ นักแสดงนำ พร้อม  พุฒิพงษ์ นาคทอง ผู้กำกับ เผยถึงความรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจกับกิจกรรมดีๆ ขอบคุณทางผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, กรุงเทพมหานคร, เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และทุกภาคส่วน ที่ทำให้คนกรุงได้ออกมาพบปะ ออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าคนไทยได้ให้ความสำคัญกับภาพยนตร์ไทยมากขึ้นจากเทศกาลภาพยนตร์นี้ 


กิจกรรมความสนุกของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ยังมีต่อเนื่อง ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ในเทศกาลกรุงเทพกลางแปลง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เนรมิตรหนัง ฟิล์ม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad