สยามอะเมซิ่งพาร์ค จับมือพันธมิตร เตรียมเปิด “บางกอกเวิลด์” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร พฤศจิกายน 65 เสริมทัพสวนน้ำสวนสนุก ผงาดขึ้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวครบวงจรแถวหน้าของเอเซีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

สยามอะเมซิ่งพาร์ค จับมือพันธมิตร เตรียมเปิด “บางกอกเวิลด์” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร พฤศจิกายน 65 เสริมทัพสวนน้ำสวนสนุก ผงาดขึ้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวครบวงจรแถวหน้าของเอเซีย

 สยามอะเมซิ่งพาร์ค จับมือพันธมิตร เตรียมเปิด “บางกอกเวิลด์” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร พฤศจิกายน 65 เสริมทัพสวนน้ำสวนสนุก ผงาดขึ้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวครบวงจรแถวหน้าของเอเซีย

นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวแสดงความยินดีกับกลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้ ผู้ดำเนินธุรกิจสยามอะเมซิ่งพาร์ค สวนน้ำสวนสนุกชั้นนำของประเทศไทย ในการเปิดโครงการ “บางกอกเวิลด์” ส่วนขยายด้านหน้าบนพื้นที่ 70 ไร่ ซึ่งจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมแห่งใหม่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่รวมความเป็นที่สุดของเมืองบางกอกในทุกมิติ มีสถาปัตยกรรมและอาคารในสมัยรัชกาลที่ 5 อาคารเฉลิมกรุง อาคารเฉลิมไทย ลานป้อมพระสุเมรุ ลานพาหุรัด ให้ประชาชนได้ซึมซับบรรยากาศเก่าๆ ของกรุงเทพมหานครในอดีต นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่ให้ผู้ค้ารายย่อยได้มีพื้นที่ทำการค้า สอดคล้องกับนโยบายจัดระเบียบหาบเร่แผงลอยของกรุงเทพมหานคร และพร้อมที่จะเป็นพันธมิตรสนับสนุนและส่งเสริมในกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันต่อไปในอนาคต


ดร.ไชยวัฒน์ เหลืองอมรเลิศ ประธานที่ปรึกษากลุ่มบริษัทสยามพาร์คซิตี้ กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในการบริหารธุรกิจท่องเที่ยว จากประสบการณ์ที่สยามอะเมซิ่งพาร์ค มายาวนานกว่า 40 ปี ทำให้มองเห็นโอกาสในการเพิ่มทางเลือกให้แก่นักท่องเที่ยว สามารถเพลิดเพลินกับสวนน้ำสวนสนุก และยังได้สัมผัสกับสถาปัตยกรรมงดงามของเมืองบางกอกในวันวาน ศิลปวัฒนธรรมวิถีไทย และสินค้าวิสาหกิจชุมชนเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วประเทศ โดยเปิดโครงการ “บางกอกเวิลด์” ส่วนต่อขยายความสำเร็จของสยามอะเมซิ่งพาร์ค ซึ่งจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่มองหาแหล่งท่องเที่ยวระดับสากลเหมาะกับทุกเพศทุกวัย สามารถเลือกใช้บริการได้ทั้งวัน โดยจะเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. สวนน้ำจะเปิดบริการถึงเวลา 17.00 น. ในขณะที่สวนสนุกจะขยายเวลาให้บริการในช่วงกลางคืนถึงเวลา 21.00 น. ในราคาบัตรปกติ และบางกอกเวิลด์จะเปิดให้บริการโดยไม่เสียค่าผ่านประตู ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00น.

นายอรรถชัย เหลืองอมรเลิศ ผู้จัดการใหญ่โครงการบางกอกเวิลด์ กล่าวถึงความคืบหน้าโครงการว่า ขณะนี้มีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 80% พร้อมเผยกลยุทธ์การตลาด “ที่สุดของกรุงเทพมหานคร” ตามคำนิยามโครงการ “The Best of AMAZING Bangkok” ทุกความเป็นที่สุดจะถูกรวมไว้ที่นี่ “บางกอกเวิลด์” จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมขนาดใหญ่ที่มีความสร้างสรรค์ร่วมสมัยและถ่ายทอดวัฒนธรรมดั้งเดิมอย่างลงตัว โดยเป็นศูนย์รวมความบันเทิงทุกรูปแบบ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากอาคารสุดคลาสสิกในสมัยรัชกาลที่ 5 จำนวน 12 อาคาร อาทิ อาคารเฉลิมกรุง อาคารเฉลิมไทย อาคารบี.กริม. แอนด์โก ฯลฯ พร้อมยกระดับสินค้าและบริการของวิสาหกิจชุมชนไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล รวมถึงเปิดรับผู้ประกอบการ SMEs ไทยที่ต้องการพื้นที่ในการสร้างแบรนด์หรือเปิดร้านค้าในรูปแบบที่สร้างสรรค์ ด้วยทำเลที่มีความพร้อมในทุกด้าน เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีส้ม อยู่ใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิและสนามบินนานาชาติดอนเมือง นอกจากนี้ยังเสริมบริการเพื่อดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งอาคาร Bangkok Dinner Theater ศูนย์การประชุม การแสดงสินค้า ลานคอนเสิร์ต หรืออาคาร Ba Food Hall ที่รวบรวมร้านอาหารตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงระดับภัตตาคาร และโซนตลาดน้ำ ตลาดนัดกลางคืนบางกอกเวิลด์ ที่จะเปิดบริการระหว่างเวลา 17.00-22.00น.

พร้อมกันนี้โครงการ “บางกอกเวิลด์” ยังได้เปิดตัวพันธมิตรจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ที่มีโครงการสนับสนุนส่งเสริมยุทธศาสตร์ชาติทั้งด้าน SMEs, OTOP, Street Food รวมถึงการท่องเที่ยวระดับประเทศ อาทิ กรุงเทพมหานคร ธนาคารออมสิน กฟผ. ปตท. สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย และภาคประชาชน ที่มีส่วนร่วมในการส่งเสริม ฟื้นฟู เศรษฐกิจในระดับฐานรากของชุมชนทั่วประเทศ โครงการ “บางกอกเวิลด์” กำหนดเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤศจิกายน 65 นี้ พร้อมฉลองโอกาสมหามงคลกรุงรัตนโกสินทร์ครบ 240 ปี และร่วมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา สำหรับผู้ประกอบการ ร้านค้า หรือประชาชนที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ “บางกอกเวิลด์” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.061-823-7688 หรือ Line ID : 0618237688 พร้อมติดตามข่าวสารผ่านช่องทาง Bangkok World ทั้ง Facebook, Instagram และ Line @bangkokworld

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad