สิงหาคมนี้!! เตรียมพบกับละครล็อตใหม่ช่อง 8 “ศีรษะมาร-เลือดกากี” 2 เรื่องสุดเข้มข้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

สิงหาคมนี้!! เตรียมพบกับละครล็อตใหม่ช่อง 8 “ศีรษะมาร-เลือดกากี” 2 เรื่องสุดเข้มข้น

  สิงหาคมนี้!เตรียมพบกับละครล็อตใหม่ช่อง 8 'ศีรษะมาร-เลือดกากี'2 เรื่องสุดเข้มข้น

           สิงหาคมนี้!! เตรียมพบกับละครล็อตใหม่ช่อง 8

ศีรษะมาร-เลือดกากี” เรื่องสุดเข้มข้น

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เดินหน้าผลิตละครคุณภาพต่อเนื่อง ตรึงผู้ชมทุกช่วงเวลา ล่าสุดปล่อยทีเด็ด แบบจัดเต็มสุดๆ กับการเปิดลิสต์ละครคุณภาพฟอร์มใหญ่ที่หลายคนต่างรอคอย เลือดกากี และ “ศีรษะมาร โดยทั้งสองเรื่องได้ทยอยปล่อยทั้งโปสเตอร์และทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว ต่างก็ได้รับกระแสชื่นชมจากโซเชียลอย่างล้นหลาม ตั้งแต่เห็นชื่อละครและนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีฝีมือหาตัวจับยากรวมทั้งนักแสดงนิวเจนของช่องอีกมากมายให้ได้ติดตามกัน ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี

เริ่มด้วยช่วงเวลา 19.00 น. กับละครพีเรียด เลือดกากี  แนวดราม่าเชือดเฉือนที่มีแต่ฉากร้อนแรงสุดเข้มข้น ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการชิงรักหักสวาท ที่มาพร้อมกับการแก้แค้น ทำให้ผลจากความเจ็บปวดคับแค้นใจ ได้ตกทอดจากอดีตส่งต่อสู่รุ่นลูก โดยได้นักแสดงรุ่นใหญ่  เอ๊ะ-อิศริยา กลับมารับเล่นบทที่ทุกคนไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในรอบ 10 ปี ควบทั้งฐานะผู้จัดและนักแสดงหลั ประชันบทบาทกับนักแสดงฝีมือไม่เป็นสองรองใคร อย่าง เบนซ์-ปุณยาพร ที่ต้องกลายเป็นตัวแทนของคำว่า  กากี  ฟาดฟัน สาดคารมณ์  กับนักแสดงมากฝีมือแบบไม่มีกั๊ก พร้อมปมต่าง ๆ มากมาย ที่รอแฟนละครลุ้นระทึกและอินไปพร้อมกัน โดยมีนักแสดงร่วมถ่ายทอดเรื่องราวกันอย่างเข้มข้น อาทิ เคลลี่ ธนะพัฒน์เขตต์ ฐานทัพโบว์ลิ่ง ปริศนา , เกด  ธิญาดา ฯลฯ  เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 10 สิงหาคม



ต่อด้วยช่วงเวลา 20.30 น. กับละคร “ศีรษะมาร”  แนวสยองขวัญ สืบสวนสอบสวน ที่จะดำดิ่งสู่ความลึกลับ ซึ่งเป็นละครรีเมคฟอร์มยักษ์ ได้รับความนิยมกันมาเนิ่นนานตั้งแต่ยุคอนาล็อก ก้าวผ่านสู่ทีวีดิจิตอลที่เรียกความสนใจให้ผู้ชมได้อยู่เสมอ ได้นางเอกสาวสวยหน้าคม หยาดทิพย์ ราชปาล รับบทเด่น ปี๋ ในเวอร์ชั่น 2022 กับคาแรคเตอร์สุดขนหัวลุก ได้ฝังรากความกลัว ด้วยเหตุที่ทำให้ศีรษะต้องขาดออกจากลำตัวแต่กลับไม่ตาย และยังใช้จิตเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของวัตถุ ทำให้ร่างของเธอลอยไปลอยมาอย่างอิสระ สิ่งที่ปี๋ทำคือการหาร่างให้ศีรษะของตนเองได้สวมใส่ และใครจะเป็นเหยื่อของ ปี๋ บ้าง!! ต้องคอยตามลุ้นกัน พร้อมนักแสดงมากฝีมือ วิลลี่ แมคอินทอช, สมาร์ท-กฤษฎา, ยีน-เกวลิน, ชิน-ชินวุฒ, แทค-ภรัณยู ฯลฯ  เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad