โรบินฮู้ด ผนึกกำลัง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปั้นบุคลากรที่มีคุณภาพ รองรับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม และภาคธุรกิจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

โรบินฮู้ด ผนึกกำลัง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปั้นบุคลากรที่มีคุณภาพ รองรับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม และภาคธุรกิจ

โรบินฮู้ด ผนึกกำลัง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปั้นบุคลากรที่มีคุณภาพ รองรับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม และภาคธุรกิจ  

บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการแพลตฟอร์ม “โรบินฮู้ด” ร่วมกับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) เพื่อร่วมกันพัฒนาทักษะและเพิ่มศักยภาพให้กับนิสิตของมหาวิทยาลัยฯ ได้มีองค์ความรู้ในด้านต่างๆ ผ่านการเรียนรู้ ฝึกฝน และลงมือปฏิบัติ ปูทางและเตรียมความพร้อมก่อนก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริง มุ่งสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพให้เป็นที่ต้องการของภาคอุตสาหกรรมตลอดจนภาคธุรกิจ เพื่อเติบโตเป็นกำลังหลักในการพัฒนาและขับเคลื่อนประเทศชาติต่อไปในอนาคต

นายสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย กล่าวว่า “เรามีความรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือทางวิชาการกับทางมศว. ในครั้งนี้ โรบินฮู้ดยึดมั่นในเจตนารมณ์ที่ต้องการช่วยเหลือ “คนตัวเล็ก” ที่นอกจากจะหมายถึงผู้ประกอบการรายเล็กๆ และไรเดอร์ แล้ว ในที่นี้ยังหมายถึงนิสิตที่จะมีโอกาสเติบโตไปเป็น “คนตัวใหญ่” อนาคต เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพ เป็นที่ต้องการของตลาด และเป็นพลังหลักในการพัฒนาสังคมไทยต่อไป”

รองศาสตราจารย์ ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ กล่าวว่า “การร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ กับ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด หรือ “โรบินฮู้ด” ซึ่งเป็นองค์กรที่เกิดขึ้นมาเพื่อต้องการช่วยเหลือคนไทย สังคมไทย มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารโดยเฉพาะร้านเล็กๆ ตลอดจนไรเดอร์ ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒในการเป็นมหาวิทยาลัยรับใช้สังคม เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญในการพัฒนาแนวทางด้านวิชาการที่เป็นประโยชน์ต่อนิสิตและบุคลากรของมหาวิทยาลัย รวมถึงสะท้อนคุณค่าให้กับสังคมไทยได้อย่างยั่งยืน”




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad