“น้ำตาล” ชิมลางนางเอกละครเต็มตัวเรื่องแรกใน “มงกุฎกรรม” เผย บท หนิง สะท้อนปัญหาใหญ่ในครอบครัว ที่สังคมต้องตระหนัก!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“น้ำตาล” ชิมลางนางเอกละครเต็มตัวเรื่องแรกใน “มงกุฎกรรม” เผย บท หนิง สะท้อนปัญหาใหญ่ในครอบครัว ที่สังคมต้องตระหนัก!!

 

“น้ำตาล” ชิมลางนางเอกละครเต็มตัวเรื่องแรกใน “มงกุฎกรรม”

เผย บท หนิง สะท้อนปัญหาใหญ่ในครอบครัว ที่สังคมต้องตระหนัก!!

            เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวอนาคตไกลสำหรับ น้ำตาล-ทิพนารี ล่าสุดมีโอกาสได้มาชิมลางงานละครเรื่อง มงกุฎกรรม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในบท หนิง  เด็กสาวที่ภายนอกสดใสแต่ภายในต้องแบกรับปัญหาบ้านแตก ผลงานละครเต็มตัวเรื่องแรกที่มาพร้อมกับบทบาทสุดเข้มข้น ที่งานนี้น้ำตาลถึงขั้นบอกว่า ยากและท้าทาย เพราะถนัดแต่เส้นทางของสายซีรีส์  แต่ในความท้าทายนี้ ก็มีความภูมิใจที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดบทละครน้ำดี ที่น้ำตาลเชื่อเหลือเกินว่า บทหนิงจะเป็นตัวแทนของเด็กสาวคนนึงที่สะท้อนปัญหาใหญ่ของครอบครัวที่มีอยู่จริงในสังคม


            น้ำตาล ทิพนารี เผยว่า  มงกุฎกรรม เป็นละครยาวเรื่องแรกที่ได้รับโอกาส ตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเรื่องนี้มีนักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่านที่เราไม่เคยร่วมงาน รู้สึกเป็นโอกาสที่ดีของเรา เป็นเรื่องแรกที่เล่นละครเต็มตัวและได้รับบทนำแบบนี้ ค่อนข้างยากมากเพราะว่าทางน้ำตาลจะถนัดทางสายซีรีส์มากกว่า ถ่ายวันแรกซีนแรกที่ได้เล่น ก็เป็นซีนดราม่ากับพ่อแม่เลย แต่ว่าในใจก็คิดว่าเราจะไม่เป็นตัวถ่วงใคร เราต้องมำให้เต็มที่ สิ่งสำคัญที่ทำให้ไม่กังวล ก็คือพยายามไม่กดดันตัวเอง บทหนิง เค้าเป็นเด็กที่ครอบครัวมีปัญหา ถึงแม้จะปั่นหัวให้เกลียดพ่อ แต่ลึกๆเราเองก็รักพ่อ แต่มันคอยเกิดคำถามในใจว่าพ่อแอบมีชู้ทำไม ปัญหาทุกอย่างก็เหมือนเป็นการแบ่งปันเราให้เลือกข้าง แต่เราไม่เคยรู้ว่าแม่วางแผนให้เราเกลียดพ่อ มันเลยทำให้น้ำตาลต้องทำการบ้านหนักมากกับตัวละครตัวนี้ แต่น้ำตาลกลับรักบทนี้นะ เพราะบทบาทนี้มันสะท้อนมุมของการเลี้ยงดูลูก นี่แหละมันสอนคนดูจริงๆว่า คนเป็นพ่อเป็นแม่ ไม่ควรเอาความอคติต่อกันมาผลักไสลูก หรือมาชี้นำความคิดของลูก ลูกเองก็ควรแยกและตระหนักเหมือนกันว่าปัญหาของผู้ใหญ่ ไม่ใช่ว่าเราจะเข้าไปเกี่ยวข้อง และใส่ใจจนลืมหน้าที่ของตัวเองว่าเรากำลังเรียน หรือรับผิดชอบอะไรในวัยของเราอยู่ การเกลียดพ่อ แม่ไม่ใช่เรื่องดี แต่มันจะทำให้เรามีปัญหาในใจของเราเอง ซึ่งน้ำตาลมองว่า ครอบครัวคือศูนย์กลางของความรัก ศูนย์กลางของความรู้สึกและความอบอุ่น หากครอบครัวแตกแยก แต่ใจของพ่อ แม่ ลูก ไม่แตกแยกตามไปด้วย ยังคอยช่วยซัพพอร์ท น้ำตาลเชื่อว่าครอบครัวก็จะสมบูรณ์ ไม่ว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันหรือไม่ เพราะชีวิตทุกคนมีทางเดินเป็นของตัวเอง แต่ครอบครัวก็ควรปลุกฝังให้เด็กพร้อมเผชิญ และมีมุมมองที่ดีต่อทุกปัญหาค่ะ ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นเลย ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ในละครมงกุฎกรรม ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

สอบถามรายละเอียดฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง 8 ใหม่  086-4077093  /  ธัญ  089-0283451 / พรต 061-919-6266

            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad