"ทูมี่" จับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล ทอตนัมฮอตสเปอร์อย่างเป็นทางการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

"ทูมี่" จับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล ทอตนัมฮอตสเปอร์อย่างเป็นทางการ

"ทูมี่" จับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล

ทอตนัมฮอตสเปอร์อย่างเป็นทางการ


ทูมี่เตรียมสนับสนุนทอตนัมฮอตสเปอร์ ในการทัวร์พรีซีซันที่เกาหลีในเดือนนี้

นิวยอร์ก—4 ก.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

สโมสรฟุตบอลทอตนัมฮอตสเปอร์ ( Tottenham Hotspur Football Club) และทูมี่ (TUMI) ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ โดยทูมี่จะเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการในการทัวร์พรีซีซันของทางสโมสรที่เกาหลีในเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ ทูมี่จะเป็นสปอนเซอร์มอบกระเป๋าเดินทางและอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ให้กับทีมนักฟุตบอลและทีมงานของทางสโมสรฯ ทั้งคณะ

ทูมี่เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์การเดินทางระดับนานาชาติ โดยมีความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นกว่าทั้งในแง่ของฝีมือ ความทนทาน และความยืดหยุ่น สมาชิกแต่ละรายของสโมสรทอตนัมฮอตสเปอร์จะได้รับผลิตภัณฑ์ทูมี่ที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้การเดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์หลากหลายประเภท ทั้งกระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง Alpha Bravo Search Backpack และกระเป๋าเดินทางรุ่น 19 Degree Extended Trip Expandable 4 Wheel Packing Case ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นนี้ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

ซน ฮึง-มิน ( Son Heung-min) เจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีกประจำสโมสรทอตนัมฮอตสเปอร์ เป็นหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทูมี่อยู่แล้ว โดยในฐานะที่ทูมี่เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของทอตนัมฮอตสเปอร์ ความเคลื่อนไหวครั้งนี้จึงเป็นการต่อยอดความสัมพันธ์ระหว่างทอตนัมฮอตสเปอร์กับซน ฮึง-มิน ทั้งยังเป็นโอกาสในการสนับสนุนนักฟุตบอลคนอื่น ๆ ในทีมด้วย โดยซน ฮึง-มิน กล่าวถึงความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างทอตนัมฮอตสเปอร์กับทูมี่ว่า "ผมยินดีมาก ๆ ที่คู่หูคู่ใจของผมอย่างทูมี่ประกาศสนับสนุนการทัวร์ของทางสโมสรในฤดูร้อนนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่เพื่อนร่วมทีมจะได้ไปเยือนบ้านเกิดของผมไปกับผม และเป็นเรื่องดีที่ทูมี่ทำให้พวกเขาเดินทางได้อย่างมีสไตล์"

เจย์ จอง ( Jay Jeong) หัวหน้าแบรนด์ทูมี่ ประจำเกาหลี กล่าวว่า "เรามีความมุ่งมั่นในการทำให้การเดินทางมีความสมบูรณ์แบบ และความพยายามอันแน่วแน่ของคุณซนในการทำให้สุดความสามารถเพื่อทีมและชาติบ้านเกิดก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับเรามานานแล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งในการขยายความร่วมมือเพื่อสนับสนุนทีมของเขาทั้งทีมในการเดินทางครั้งสำคัญนี้ และหวังให้การต้อนรับพวกเขาในเกาหลี"

เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือนี้ ทูมี่ โคเรีย จะเปิดตัวแคมเปญพิเศษทั้งในร้านและทาง TUMI.CO.KR โดยดูข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์

ทอดด์ ไคลน์ ( Todd Kline) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าประจำทอตนัมฮอตสเปอร์ กล่าวเสริมว่า "เรามีความยินดีในการเป็นพันธมิตรกับทูมี่ โดยทางสโมสรฯ และทูมี่มีบรรทัดฐานและความมุ่งมั่นอันแน่วแน่แบบเดียวกันในการขับเคลื่อนความเป็นเลิศ เราทราบว่านักกีฬาและทีมงานมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและเดินทางตลอดเวลา และมักพกสิ่งของล้ำค่าที่สุดไปด้วย เราจึงอยากมอบผลิตภัณฑ์การเดินทางและไลฟ์สไตล์คุณภาพสูงให้พวกเขา ซึ่งโดดเด่นทั้งในเรื่องสไตล์และการใช้งาน เพื่อให้พวกเขาทำผลงานตามมาตรฐานสูงสุดได้"

สำหรับความริเริ่มในวงการกีฬาที่ทูมี่ได้ดำเนินการไว้ในช่วงนี้ ความร่วมมือกับทอตนัมฮอตสเปอร์เป็นความร่วมมือครั้งที่สองที่ทูมี่รับบทเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2562 นั้น ทูมี่ได้ประกาศความร่วมมือระยะเวลาหลายปีกับทีมรถแข่งแม็คลาเรน ( McLaren Racing Team) ประจำรายการเอฟวัน (F1) ในฐานะสปอนเซอร์กระเป๋าเดินทางอย่างเป็นทางการ

ทูมี่มีวางจำหน่ายทั้งตามร้านค้าและทางออนไลน์ที่ TUMI.COM ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือต่าง ๆ รวมถึงแคปซูลคอลเลคชัน ความเป็นเลิศในการออกแบบ และอื่น ๆ ได้ที่เว็บไซต์ของทูมี่

ทั้งนี้ ทัวร์พรีซีซันของทอตนัมฮอตสเปอร์ในเกาหลีใต้ ประกอบด้วยการแข่งขัน 2 นัดในรายการคูปัง เพลย์ ซีรีส์ ( Coupang Play Series) โดยนัดแรกแข่งกับทีมเคลีก (K League) ที่สนามกีฬาโซลเวิล์ดคัพ วันที่ 13 กรกฎาคมนี้ และอีกนัดกับสโมสรฟุตบอลเซบิยา (Sevilla FC) ที่สนามกีฬาซูวอนเวิล์ดคัพ วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 บัตรเข้าชมการแข่งขันทั้งสองนัดขายหมดเกลี้ยงแล้ว

เกี่ยวกับทูมี่

ทูมี่ ( TUMI) สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อธุรกิจระดับโลก ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว และผลิตภัณฑ์หรูหรา ที่ออกมาเพื่อยกระดับ อำนวยความสะดวก และมอบความงามในทุกด้านให้กับชีวิตขณะเดินทางมาตั้งแต่ปี 2518 เรามุ่งมั่นจะส่งเสริมการเดินทาง โดยเป็นคู่หูตลอดชีพของนักเดินทางและนักสร้างสรรค์ในการไล่ตามความฝัน ด้วยการผสานคุณประโยชน์ใช้สอยเข้ากับจิตวิญญาณของนักคิดที่เฉลียวฉลาด แบรนด์ของเรามีจำหน่ายทั่วโลกในกว่า 75 ประเทศ และมีจุดขายราว 2,000 แห่ง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทูมี่ ได้ที่ TUMI.COM

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/1851980/Tottenham_Horizontal_Son.jpg   

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/1851851/Tumi_Combo_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad