"เอทูแมควัน" ซื้อกิจการ "เอฟฟิวชัน" เสริมแกร่งบริการข้อมูลเชิงลึกในโซลูชันวิศวกรรมซอฟต์แวร์และโซลูชันเปรียบเทียบสมรรถนะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

"เอทูแมควัน" ซื้อกิจการ "เอฟฟิวชัน" เสริมแกร่งบริการข้อมูลเชิงลึกในโซลูชันวิศวกรรมซอฟต์แวร์และโซลูชันเปรียบเทียบสมรรถนะ

 


"เอทูแมควัน" ซื้อกิจการ "เอฟฟิวชัน" เสริมแกร่งบริการข้อมูลเชิงลึกในโซลูชันวิศวกรรมซอฟต์แวร์และโซลูชันเปรียบเทียบสมรรถนะ


เอทูแมควันและเอฟฟิวชัน การซื้อกิจการที่เข้ามายกระดับความเชี่ยวชาญของกลุ่มบริษัทในด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์และการเปรียบเทียบสมรรถนะ

ปารีส—20 ก.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เอฟฟิวชัน (effution) เป็นบริษัทด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์และการเปรียบเทียบสมรรถนะที่ครอบคลุมหลายอุตสาหกรรม ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2557 โดยคุณโจอาคิม เกลนิค (Joachim Gielnik) ในเมืองออกสบูร์ก ประเทศเยอรมนี เอฟฟิวชันให้บริการโซลูชันวิศวกรรมซอฟต์แวร์และโซลูชันเปรียบเทียบสมรรถนะที่ทำงานครบวงจรที่สุดเท่าที่มีในตลาดทุกวันนี้ (ในแง่กลวิธี แบบจำลอง เทคโนโลยี เป็นต้น) เอฟฟิวชันนำเสนอความเป็นที่สุดในแง่การมองเห็น ความถูกต้องแม่นยำ (>97%) และประสิทธิภาพในระดับการเปรียบเทียบสมรรถนะสูงสุดเพื่อรองรับบริการพัฒนาซอฟต์แวร์และบริการไอที เมื่อประเมินในแง่ของการประมาณค่า การวัดผล การคำนวณ ไปจนถึงการจำลองความพยายาม กำหนดการ ทรัพยากร ความเสี่ยง และต้นทุนต่าง ๆ

เอฟฟิวชันมีระเบียบวิธีที่ไม่เหมือนใคร โดยได้สั่งสมความเชี่ยวชาญมาอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับโซลูชันบริการตลาดปลายทางต่าง ๆ ที่มุ่งเป้าไปที่การวิจัยพัฒนา ไอที การเงิน การจัดซื้อ วิศวกรรมคุณค่า และการประเมินประสิทธิภาพและต้นทุนบริการพัฒนาซอฟต์แวร์และบริการไอทีทั้งของซัพพลายเออร์และภายในองค์กรโดยผู้บริหารระดับสูง และเพื่อให้การมองเห็นและความถูกต้องแม่นยำสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้แล้ว เอฟฟิวชันได้ปรับกลวิธีและแบบจำลอง โดยใช้ข้อมูลจากคลังซอฟต์แวร์แบบฟรีแวร์และโอเพนซอร์ซกว่า 153 ล้านรายการมาใช้ (คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 75% ของโครงการ FOSS เท่าที่ทราบทั้งหมดในปัจจุบัน) และจากโครงการภาครัฐและเอกชนกว่า 6.2 ล้านรายการ ซึ่งวิเคราะห์โดยลูกค้าและทีมงานของเอฟฟิวชัน ขีดความสามารถดังกล่าวมี "sucCXess" เป็นตัวขับเคลื่อน ซึ่งเป็นเครื่องมือวิศวกรรมซอฟต์แวร์และเปรียบเทียบสมรรถนะอันเป็นกรรมสิทธิ์ เพื่อนำนวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีอัตโนมัติมาใช้ในการประมาณค่า วัดผล คำนวณ และจำลองการพัฒนาและบำรุงรักษาซอฟต์แวร์ทุกประเภท (ซอฟต์แวร์แบบฝัง คลาวด์ ใช้ในองค์กร มือถือ เว็บ) เช่นเดียวกับบริการไอทีทุกรูปแบบ

ขีดความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ของเอฟฟิวชัน จะเข้ามาส่งเสริมแพลตฟอร์มบริการซอฟต์แวร์ (SaaS) เปรียบเทียบสมรรถนะแบบครบจบในที่เดียวของเอทูแมควัน โดยเข้ามาช่วยเสริมบริการข้อมูลเชิงลึกแบบ 360 องศาเกี่ยวกับยานยนต์ พร้อมเร่งสร้างเครื่องมือประมาณการต้นทุน และเข้าถึงฐานลูกค้าของเอทูแมควันที่มีอยู่กว่า 650 รายได้โดยตรง เพื่อนำเสนอความรู้และบริการต่าง ๆ ทั่วโลก

คุณแฟรงก์ บูนเท (Frank Bunte) ซีอีโอของเอทูแมควัน กล่าวว่า "เรามีจุดประสงค์ในการตอบสนองและคาดการณ์อย่างล้ำหน้าและมีประสิทธิภาพที่สุด ต่อปัญหาท้าทายที่ตลาดและลูกค้าของเรากำลังเผชิญอยู่ เรามุ่งแสวงหาความเป็นผู้นำทางความคิดและความเชี่ยวชาญที่มีความยืดหยุ่นอยู่ตลอดเวลา เพื่อนำมาสนับสนุนบริการและข้อมูลเชิงลึกในการเปรียบเทียบสมรรถนะ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในวันนี้และวันหน้า การซื้อกิจการของเอฟฟิวชันเปิดโอกาสอันยิ่งใหญ่ให้เอทูแมควันได้เติบโตโดยมีแนวทางที่เหมาะสม ในขณะที่ซอฟต์แวร์กลายเป็นที่ต้องการมากขึ้น อันเป็นผลจากระบบ ADAS เทคโนโลยีระบบไฟฟ้า และซอฟต์แวร์ที่มีจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อนำซอฟต์แวร์เหล่านี้ไปยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ ซึ่งจะเข้ามาขับเคลื่อนนวัตกรรมและส่งผลกระทบต่อต้นทุนของยานยนต์อย่างมีนัยสำคัญ"

คุณโจอาคิม เกลนิค ซีอีโอของเอฟฟิวชัน กล่าวว่า "การผนวกรวมเข้ากับเอทูแมควันทำให้เอฟฟิวชันมีโอกาสเติบโตก้าวไกลในระดับโลก เราตระหนักว่า ตลาดซอฟต์แวร์และอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์จะเติบโตอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีนี้เมื่ออุตสาหกรรมเปลี่ยนแปลง และเพื่อให้ตอบรับกับปัญหาท้าทายในวันนี้และวันหน้า เราจึงมุ่งพัฒนาโซลูชันที่ทั้งล้ำหน้าและสร้างมูลค่า เราเปิดโอกาสให้ลูกค้าในแวดวงวิศวกรรมซอฟต์แวร์และเปรียบเทียบสมรรถนะได้สัมผัสกับขั้นตอน ระเบียบวิธี และเครื่องมือที่แปลกใหม่แต่มีผู้พิสูจน์มาแล้ว ซึ่งมอบการมองเห็น ความถูกต้องแม่นยำ และประสิทธิภาพในระดับสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้ ที่ระดับการเปรียบเทียบสมรรถนะสูงสุดในฮาร์ดแวร์, ECU รวมถึงบริการซอฟต์แวร์และไอที การผนึกกำลังกับผู้นำระดับโลกในวงการเปรียบเทียบสมรรถนะยานยนต์นั้น จะทำให้เรามีโอกาสและทรัพยากรในการต่อยอดความเชี่ยวชาญของเรา พร้อมท้าทายบริการและโซลูชันของเราเองในอุตสาหกรรมต่าง ๆ"

ตลาดซอฟต์แวร์และอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์เติบโตมหาศาล

เมื่อตลาดเกิดการเปลี่ยนแปลง และสังคมก้าวไปสู่โลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เชื่อมโยงถึงกันกว่าที่เคย แข่งขันดุเดือดกว่าเดิม และชาญฉลาดแล้ว ประสบการณ์การใช้รถยนต์ที่รองรับการเชื่อมต่อก็จะเข้ามามีความสำคัญขึ้นเรื่อย ๆ

ระบบอิเล็กทรอนิกส์และซอฟต์แวร์ในรถยนต์ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2513 และคาดว่าจะคิดเป็นสัดส่วนกว่า 50% ของต้นทุนรถทั้งคันภายในปี 2573 ในขณะที่ตลาดยานยนต์ ซอฟต์แวร์ และอิเล็กทรอนิกส์ คาดว่าจะมีอัตรา CAGR อยู่ที่ 7% ไปจนถึงปี 2573 ส่วนจำนวนบรรทัดของรหัสในรถก็คาดว่าจะเพิ่มขึ้น 2-5 เท่าตัวภายในปี 2573 ซึ่งเข้ามาส่งเสริมตลาด "ต้นทุนที่คาดว่าควรจะได้" (should-cost) สำหรับซอฟต์แวร์และบริการต่าง ๆ ทั้งในและนอกตัวรถ

เอทูแมควันเป็นผู้นำระดับโลกด้านการเปรียบเทียบสมรรถนะยานยนต์ โดยมีพันธกิจในการช่วยลูกค้าบรรลุเป้าหมายเพื่อให้แข่งขันได้ และตามทันปัญหาท้าทายและการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมได้ เช่น

  • การกำหนดกลยุทธ์ซอฟต์แวร์: สร้างเทียบกับซื้อ
  • พัฒนาฟีเจอร์และฟังก์ชันซอฟต์แวร์และคลาวด์ให้ทันสมัยและทัดเทียมคู่แข่งตลอดเวลา
  • ช่วยให้พัฒนาและจัดซื้อได้อย่างรวดเร็วทั่วโลก โดยมีต้นทุน กำหนดเวลา และลงแรงตามสมควร
  • สานความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์และสรรหาบุคลากรคนเก่ง
  • มอบความโปร่งใสและต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวม (TCO) ซึ่งรวมถึงการพัฒนาซอฟต์แวร์และต้นทุนการบำรุงรักษา

คุณแฟรงก์ บูนเท ซีอีโอของเอทูแมควัน กล่าวว่า "ตลอด 25 ปีที่ผ่านมา เอทูแมควันได้ขุดคุ้ยความลับเบื้องหลังนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ซับซ้อนที่สุด และเปลี่ยนข้อมูลที่มองไม่เห็นให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกที่มีความหมาย เราสนับสนุนลูกค้าของเราในการทำความเข้าใจตลาด และคาดการณ์ปัญหาท้าทายใหม่ ๆ เพื่อสร้างอนาคตที่ชาญฉลาด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเชื่อมต่อถึงกันกว่าเดิมตั้งแต่วันนี้ การซื้อกิจการของเอฟฟิวชันทำให้เราก้าวหน้าไปอีกขั้นในการพัฒนาเครื่องมือประเมินต้นทุนซอฟต์แวร์และวิศวกรรมซอฟต์แวร์ รวมถึงบริการเปรียบเทียบสมรรถนะ นับเป็นหมุดหมายสำคัญที่แน่นอนว่าจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายสำหรับเอทูแมควัน ในขณะที่ตลาดและเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกวัน บริษัทของเรามีความคล่องตัวและมองการณ์ไกล ซึ่งจะเป็นเช่นนี้ต่อไป เช่นเดียวกับความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นำทางความคิดของเรา"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.a2mac1.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad