มาร์ส เปิดตัวเอ็มแอนด์เอ็มส์ ฟันด์ แอดไวซอรี เคาน์ ซิล มุ่งรังสรรค์โลกที่ทุกคนได้มีส่วนร่วม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

มาร์ส เปิดตัวเอ็มแอนด์เอ็มส์ ฟันด์ แอดไวซอรี เคาน์ ซิล มุ่งรังสรรค์โลกที่ทุกคนได้มีส่วนร่วม

มาร์ส เปิดตัวเอ็มแอนด์เอ็มส์ ฟันด์ แอดไวซอรี เคาน์


ซิล


มุ่งรังสรรค์โลกที่ทุกคนได้มีส่วนร่วม



เอ็มแอนด์เอ็มส์ แบรนด์ที่น่าภาคภูมิใจของมาร์ส ได้ขยับเข้าใกล้เป้าหมายที่ต้องการทำให้ผู้คนกว่า 10 ล้านคนทั่วโลกได้รู้สึกร่วมเป็นส่วนหนึ่งมากขึ้นภายในปี 2568

นิวอาร์ก, นิวเจอร์ซีย์--22 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ในวันนี้ เอ็มแอนด์เอ็มส์ (M&M'S®) แบรนด์ขนมระดับไอคอนิคภายใต้เครือมาร์ส อิงค์ (Mars Inc.) ได้ประกาศเปิดตัวเอ็มแอนด์เอ็มส์ ฟันด์ แอดไวซอรี เคาน์ซิล (M&M'S FUNd Advisory Council) ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนโปรแกรมของเอ็มแอนด์เอ็มส์ ในการส่งเสริมความหลากหลาย ความครอบคลุม และความรู้สึกมีส่วนร่วมของคนทั่วโลก

แพลตฟอร์มเอ็มแอนด์เอ็มส์ ฟันด์ เปิดตัวเป็นครั้งแรกไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ต่อภารกิจในการรังสรรค์โลกที่ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ซึ่งจะนำเสนอทรัพยากร การให้คำปรึกษา โอกาส และการสนับสนุนทางการเงินในด้านศิลปะและความบันเทิง เพื่อเชื่อมโยงทุกคนเข้าถึงกัน พร้อมสร้างหลักประกันว่าผู้คนกว่า 10 ล้านคนทั่วโลกจะสามารถเข้าถึงประสบการณ์ที่ทำให้ตนได้รู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งภายในปี 2568

สภาที่ปรึกษาผู้ก่อตั้งเอ็มแอนด์เอ็มส์ ฟันด์ จะประกอบด้วยตัวแทนจากโคควอล (Coqual), ดิสอะบิลิตี:ไอเอ็น (Disability:IN), แกลด (GLAAD), โกลบอล บีลองกิง คอลแลบอเรทีฟ (Global Belonging Collaborative), กรุ๊ปเอ็ม (GroupM) และโพลิซีลิงก์ (PolicyLink) โดยเอ็มแอนด์เอ็มส์จะจัดประชุมที่ปรึกษาจากองค์กรที่มีชื่อเสียงตามรายชื่อด้านล่างปีละหลายครั้ง เพื่อประเมินโครงการของแบรนด์ วัดผล ให้คำปรึกษา และสานต่อภารกิจของเราผ่านเครือข่ายขององค์กร

  • กวินเน็ธ มีคส์ (Gwyneth Meeks) รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาความเป็นผู้นำแห่งโคควอล
  • จิลล์ โฮตัน (Jill Houghton) ประธานและซีอีโอแห่งดิสอะบิลิตี:ไอเอ็น
  • จอห์น แมคคอร์ต (John McCourt) รองประธานฝ่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์แห่งแกลด
  • ดร. เคลลี-แอนน์ อัลเลน (Dr. Kelly-Ann Allen) ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้งโกลบอล บีลองกิง คอลแลบอเรทีฟ 
  • กอนซาโล เดล ฟา (Gonzalo Del Fa) ประธานกรุ๊ปเอ็ม
  • แอชลี การ์แดร์ (Ashleigh Gardere) รองประธานบริหารของโพลิซีลิงก์

"มาร์สมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสร้างอิทธิพลเชิงบวกต่อสังคม และสร้างโลกที่เราอยากเห็นในอนาคต โครงการของเอ็มแอนด์เอ็มส์ที่พัฒนาขึ้นมานี้ถือเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการที่แบรนด์ของเราสามารถสร้างแรงบันดาลใจในช่วงเวลาแห่งความสุขสนุกสดใสในทุก ๆ วันให้กับผู้บริโภค" เจสสิกา อเดลแมน (Jessica Adelman) รองประธานฝ่ายกิจการองค์กรของมาร์ส ริกลีย์ (Mars Wrigley) กล่าว "มาร์สและเอ็มแอนด์เอ็มส์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเอ็มแอนด์เอ็มส์ ฟันด์ เพื่อช่วยเราสร้างโลกที่ทุกคนรู้สึกว่าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง"

นับตั้งแต่เปิดตัววัตถุประสงค์ของแบรนด์ เอ็มแอนด์เอ็มส์ก็ได้มุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อส่งมอบคำมั่นสัญญาที่จะสร้างโลกที่ทุกคนรู้สึกว่าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง และทำความปรารถนานั้นให้เป็นจริงในทุกจุดสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ ข้อเสนอดิจิทัล คอนเทนต์ โปรแกรมในร้านค้า และการกระตุ้นการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค ซึ่งเป็นกิจกรรมที่อยู่ภายใต้เอ็มแอนด์เอ็มส์ ฟันด์ ทั้งหมด

  • สปอตโฆษณาใหม่ล่าสุดของเอ็มแอนด์เอ็มส์ อย่าง "ออฟฟิศ ปาร์ตี" (Office Party) และ "มีต เดอะ แพเรนต์ส" (Meet The Parents) สะท้อนถึงจุดประสงค์ใหม่ของแบรนด์ โดยแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการโอบรับความแตกต่างของผู้คน และใช้ความสนุกสนานเพื่อสร้างสัมพันธ์และความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่
  • ในเยอรมนี เอ็มแอนด์เอ็มส์ได้พัฒนาโปรเจคต์ โอเพน ไมค์ (Projekt Open Mic) โดยร่วมมือกับบุคคลมากความสามารถ เพื่อเปิดเส้นทางอาชีพให้กับนักแสดงตลกหน้าใหม่ที่มีความหลากหลาย 3 คน ซึ่งจะช่วยเติมเต็มฉากตลกให้มีความครอบคลุมมากขึ้น
  • ในการเฉลิมฉลองวันสตรีสากลเมื่อเดือนมีนาคม เอ็มแอนด์เอ็มส์ได้สร้างเพลย์ลิสต์ #StreamingFemaleVoices บนสปอติฟาย โดยเป็นเพลงจากศิลปินหญิงล้วน เพื่อช่วยลดช่องว่างทางเพศในวงการดนตรี พร้อมบริจาคเงิน 1 ดอลลาร์ต่อการสตรีม 1 ครั้ง (สูงสุด 25,000 ดอลลาร์) ให้กับองค์กรวีเมน อิน มิวสิค (Women in Music)
  • เอ็มแอนด์เอ็มส์สานต่อความร่วมมือกับมูลนิธิเทศกาลภาพยนตร์เบนตันวิลล์ (Bentonville Film Festival Foundation) เพื่อเสนอโปรแกรมการให้คำปรึกษาแก่ผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีความหลากหลาย ซึ่งประกอบด้วยเงินช่วยเหลือ 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ และโอกาสในการทำงานร่วมกับทีมเอ็มแอนด์เอ็มส์ในโครงการที่เน้นสนับสนุนความครอบคลุม โดยได้มีการประกาศรายชื่อของผู้ที่คว้ารางวัล 'เอ็มแอนด์เอ็มส์ ฟอร์ ออล ฟันไคนด์ อวอร์ด' (M&M'S For All Funkind Award) ที่ได้รับคัดเลือกจากผลงานที่ส่งเข้าประกวดผ่านมูลนิธิเทศกาลภาพยนตร์เบนตันวิลล์ประจำปี 2564 ไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • ในออสเตรเลีย เอ็มแอนด์เอ็มส์ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มเอ็มแอนด์เอ็มส์ คอเมดี สปอตไลท์ (M&M'S Comedy Spotlight) นำเสนอนักแสดงตลกดาวรุ่ง 7 คนที่มาร่วมกันสร้างฉากตลกให้มีความครอบคลุมมากขึ้น

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอ็มแอนด์เอ็มส์ ฟันด์ แอดไวซอรี เคาน์ซิล และติดตามผลงานของเอ็มแอนด์เอ็มที่จะทำต่อไปเพื่อสานต่อเป้าหมายให้สำเร็จได้ที่เว็บไซต์ MMS.com

เกี่ยวกับมาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด

มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด (Mars, Incorporated) ดำเนินธุรกิจด้วยความเชื่อว่าโลกแบบที่เราอยากเห็นในวันข้างหน้า เป็นผลของสิ่งที่เราทำในวันนี้ ในฐานะธุรกิจครอบครัวระดับโลก มาร์สกำลังเปลี่ยนแปลง สร้างสรรค์ และพัฒนาไปบนวิถีทางที่จะสร้างอิทธิพลเชิงบวกต่อโลก

กลุ่มธุรกิจขนม อาหาร ตลอดจนผลิตภัณฑ์และบริการดูแลสัตว์เลี้ยงที่มีความหลากหลายและขยายตัวอย่างต่อเนื่องของเรานั้นมีพนักงานที่มีความทุ่มเทและมุ่งมั่นกว่า 140,000 คนช่วยดูแล เราผลิตแบรนด์ยอดนิยมที่ทำยอดขายได้ปีละ 4.5 หมื่นล้านดอลลาร์ ทั้ง Ben's Original™, CESAR®, Cocoavia®, DOVE®, EXTRA®, KIND®, M&M's®, SNICKERS®, PEDIGREE®, ROYAL CANIN® และ WHISKAS® เรากำลังสร้างโลกที่ดีกว่าให้กับสัตว์เลี้ยง ผ่านเครือข่ายโรงพยาบาลสัตว์และบริการด้านการวินิจฉัย รวมถึง AniCura, BANFIELD™, BLUEPEARL™, Linnaeus และ VCA™ ซึ่งใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยในการพัฒนาโปรแกรมด้านการตรวจยีนและดีเอ็นเอเพื่อเช็คโอกาสก่อนเกิดโรค

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาร์ส กรุณาเยี่ยมชม www.mars.com หรือติดตามเราทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรมลิงด์อิน และยูทูบ

ติดต่อ 

แอนเจลินา ฟรานโค ( Angelina Franco)

เคที เดอร์คิน ( Katie Durkin)


อีเมล: Angelina.Franco@effem.com   

อีเมล: KDurkin@webershandwick.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1862522/Mars_MMS_FUNd_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad