อินฟอร์แต่งตั้ง อิซาเบลลา กุสุมาวาตี เป็นรองประธานและกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

อินฟอร์แต่งตั้ง อิซาเบลลา กุสุมาวาตี เป็นรองประธานและกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี

 

 

อินฟอร์แต่งตั้ง อิซาเบลลา กุสุมาวาตี เป็นรองประธานและกรรมการผู้จัดการ
ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี

ภูมิภาคที่มีความหลากหลายมากที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

 


กรุงเทพฯ - 26 กรกฎาคม 2565 อินฟอร์ บริษัทซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับอุตสาหกรรม ประกาศแต่งตั้ง คุณอิซาเบลลา กุสุมาวาตี ดำรงตำแหน่งรองประธานและกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี (SEAK) คุณอิซาเบลลาจะประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ รับผิดชอบการขยายธุรกิจในภูมิภาค SEAK ของอินฟอร์ เพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จของลูกค้าและเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศ และนำความเจริญเติบโตมาสู่อินโฟร์ในสิงคโปร์ไทยมาเลเซียอินโดนีเซียฟิลิปปินส์เวียดนาม และเกาหลีต่อไป

คุณเชมา อรัมบูรู รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าวว่า  “เรายินดีต้อนรับคุณอิซาเบลลาเป็นผู้นำภูมิภาค SEAK ภูมิภาคที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วของอินฟอร์  เธอเป็นผู้นำที่มีประสบการณ์และเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรม ด้วยประวัติการทำงานที่แข็งแกร่งในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และการสร้างทีมขายที่มีประสิทธิภาพสูงในบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำทั่วโลก เทคโนโลยีดิจิทัล เช่น คลาวด์การใช้งานบนอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายปัญญาประดิษฐ์และ IoT ทำให้เรามีโอกาสมากมายในการช่วยลูกค้าเร่งสร้างนวัตกรรมให้ครอบคลุมทั่วธุรกิจของพวกเขา  ผมเชื่อมั่นว่า อิซาเบลลาจะเป็นบุคลากรทรงคุณค่าของอินฟอร์ พันธมิตร และเป็นที่ปรึกษาที่น่าเชื่อถือสำหรับลูกค้าของเรา”

คุณอิซาเบลลานำประสบการณ์กว่าสองทศวรรษในการบริหารจัดการการขาย ซึ่งรวมถึงการพัฒนาธุรกิจและตลาดใหม่มาใช้  ล่าสุดเธอดำรงตำแหน่งรองประธานและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ SUSE  ก่อนหน้านี้คุณอิซาเบลลาเคยดำรงตำแหน่งผู้นำเชิงกลยุทธ์ที่ Salesforce, SAP, Oracle และ Microsoft  ซึ่งเธอได้มีส่วนร่วมในการเสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้าและพันธมิตร ตลอดจนคว้ารางวัลความสำเร็จอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการขาย ความเป็นผู้นำ และพนักงานดีเด่น

ในฐานะพลเมืองในภูมิภาคที่มีความหลากหลายเช่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คุณอิซาเบลลาจึงสามารถพูดภาษาต่าง ๆ ที่สำคัญในภูมิภาคนี้ได้ กอปรกับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจการค้าในเอเชีย ทำให้เธอมีความได้เปรียบในบทบาทนี้  เธอเป็นสมาชิกที่กระตือรือร้นของ Women’s Business Network ซึ่งเป็นสมาคมการศึกษาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นภายในธุรกิจและสังคม และเป็นผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจอันแรงกล้าในการสนับสนุนความเป็นผู้นำและด้านเทคโนโลยีของสตรี

คุณอิซาเบลลา กล่าวว่า “ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลีกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว มีความสนใจและความต้องการระบบคลาวด์ที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถขับเคลื่อนนวัตกรรม และผลลัพธ์เชิงกลยุทธ์ได้อย่างรวดเร็วและครอบคลุม  การที่ธุรกิจต่าง ๆ หลุดพ้นจากความไม่แน่นอนหลังการแพร่ระบาดในช่วงสองปีที่ผ่านมา พวกเขาจึงมองหาโซลูชันเทคโนโลยีที่สามารถรองรับความต้องการในการปฏิบัติงานต่าง ๆ เพิ่มขึ้น ทั้งในด้านความคล่องตัวประสิทธิภาพความยืดหยุ่น และการเข้าใจความต้องการการใช้งาน  อินฟอร์สร้างโซลูชัน CloudSuite ที่เฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละอุตสาหกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ และเพื่อให้การนำนวัตกรรมทางธุรกิจออกสู่ตลาดเกิดได้เร็วขึ้น  ดิฉันยินดีที่ได้ร่วมงานกับครอบครัวอินฟอร์ และพร้อมจะขับเคลื่อนความสำเร็จและผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าและพันธมิตรของเราทั่วภูมิภาค SEAK”

 

เกี่ยวกับอินฟอร์

Infor เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจที่ออกแบบอย่างเฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละอุตสาหกรรม  พัฒนาโซลูชันที่สมบูรณ์พร้อมสำหรับอุตสาหกรรมที่เรามุ่งเน้น ซึ่งรวมถึงการผลิตเชิงอุตสาหกรรม การจัดจำหน่าย การดูแลสุขภาพ อาหารและเครื่องดื่ม ยานยนต์ การบินและอวกาศและการป้องกัน และเทคโนโลยีชั้นสูง  แอปพลิเคชันและบริการสำหรับองค์กรที่มีความสำคัญต่อภารกิจของ Infor ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบข้อได้เปรียบในการดำเนินงานที่ยั่งยืน พร้อมการรักษาความปลอดภัยและระยะเวลาที่ลูกค้ารับรู้คุณค่าของผลิตภัณฑ์หรือบริการขององค์กรที่เร็วขึ้น  เรามุ่งมั่นช่วยเหลือให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และกำลังสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อแก้ไขปัญหาทางธุรกิจและอุตสาหกรรมที่กำลังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  องค์กรธุรกิจมากกว่า 65,000 แห่งในกว่า 175 ประเทศมอบความไว้วางใจให้กับพนักงาน 17,000 คนของ Infor และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอย่างลึกซึ้ง ที่จะช่วยให้ชนะภาวะชะงักงันของตลาดและบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ  ในฐานะบริษัท Koch ความแข็งแกร่งทางการเงิน โครงสร้างความเป็นเจ้าของ และมุมมองระยะยาวช่วยให้เราสามารถส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและเป็นประโยชน์ร่วมกันกับลูกค้า พนักงาน และพันธมิตรของเรา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infor.com 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad