ตึกเอ็มไพร์สเตท เตรียมเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อผู้เช่าพื้นที่ พร้อมแต่งตั้งนายหน้าปล่อยเช่า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ตึกเอ็มไพร์สเตท เตรียมเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อผู้เช่าพื้นที่ พร้อมแต่งตั้งนายหน้าปล่อยเช่า



ตึกเอ็มไพร์สเตท เตรียมเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อผู้เช่าพื้นที่ พร้อมแต่งตั้งนายหน้าปล่อยเช่า

นิวยอร์ก--21 กรกฎาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์  

ตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building  หรือ ESB) ประกาศแผนพัฒนาพื้นที่ใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัยสำหรับผู้เช่าพื้นที่ในอาคารโดยเฉพาะ โดยคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จภายในปีหน้า ประกอบด้วยหอประชุมรองรับได้ 400 คน สนามบาสเกตบอล เลาจน์ ร้านอาหารและบาร์ รวมถึง "ESRTees" เลาจน์แบบสำรองที่นั่งพร้อมเครื่องตีกอล์ฟจำลองสองเครื่อง โดยทั้งหมดนี้จะอยู่ในโถงใหญ่ที่มีเพดานเป็นหลังคาโค้ง

นอกจากนี้ บริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) ได้ประกาศว่า ทีมงานของคุณสก็อตต์ คลาว (Scott Klau) จากนิวมาร์ก (Newmark ) บริษัทที่ปรึกษาและให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ชั้นนำ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายหน้าปล่อยเช่าพื้นที่ในตึกเอ็มไพร์สเตท เจ้าของฉายา "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" หลังจากที่เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ และทีมงานของคุณคลาวประสบความสำเร็จจากการทำงานร่วมกันในการปล่อยเช่าพื้นที่ในอาคารวัน แกรนด์ เซ็นทรัล เพลซ (One Grand Central Place), 1400 บรอดเวย์ (1400 Broadway) และ 111 เวสต์ 33 สตรีท (111 West 33rd Street)

"ความร่วมมือระหว่างเรากับคุณสก็อตต์ คลาว และทีมงานของเขา ประสบความสำเร็จอย่างสูง ขณะนี้เรามีพื้นที่ว่างขนาดใหญ่พร้อมสำหรับผู้เช่าทุกขนาดที่ต้องการพื้นที่สำนักงานที่มีคุณภาพ" คุณแอนโทนี อี. มัลกิน ( Anthony E. Malkin) ประธาน ประธานกรรมการ และซีอีโอของบริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าว "จุดแข็งของตึกเอ็มไพร์สเตทในด้านความทันสมัย ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และความเป็นผู้นำด้านอาคารที่ดีต่อสุขภาพ ประกอบกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือชั้น ความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) บริการครบวงจร และสุดยอดทำเลที่ตั้ง ล้วนเป็นส่วนผสมแห่งความสำเร็จ"

ปัจจุบัน สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เช่าพื้นที่ในตึกเอ็มไพร์สเตทประกอบด้วยฟิตเนสเซ็นเตอร์ขนาด 15,000 ตารางฟุต ศูนย์ประชุมส่วนตัว และร้านอาหาร ร้าน เช่น ทาคอมบิ (Tacombi), สเตท กริลล์ แอนด์ บาร์ (STATE Grill and Bar) รวมถึงสตาร์บัคส์ รีเซิร์ฟ (Starbucks Reserve) ขนาด 23,000 ตารางฟุต ที่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปีนี้ และสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่จะช่วยขยายบริการให้ครอบคลุมมากขึ้น และเปิดโอกาสให้ผู้เช่ามีพื้นที่ทำกิจกรรมที่รองรับได้มากกว่า 400 คน

"ตึกเอ็มไพร์สเตทมีชื่อเสียงจากโครงสร้างพื้นฐานที่ทันสมัย ความมุ่งมั่นตั้งใจของเจ้าของ ประสิทธิภาพการใช้พลังงานระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม คุณภาพสิ่งแวดล้อมภายในอาคาร รวมถึงทำเลทองใจกลางมหานครนิวยอร์กซึ่งเข้าถึงศูนย์กลางการขนส่งได้อย่างสะดวกสบาย" คุณสก็อตต์ คลาว รองประธานบริษัทนิวมาร์ก กล่าว "ผู้เช่าที่มีคุณภาพทุกรายสามารถมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครให้แก่พนักงานของตนเองด้วยคุณค่าในแบบที่หาไม่ได้จากที่อื่น บนพื้นที่ว่างขนาดใหญ่กว่า 274,000 ตารางฟุต ไปจนถึงพื้นที่ตกแต่งพร้อมใช้งาน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบครัน ซึ่งถือเป็นเครื่องดึงดูดและรักษาพนักงานได้อย่างแท้จริงในโลกยุคปัจจุบัน"

ตึกเอ็มไพร์สเตทผ่านการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานครั้งใหญ่ ซึ่งช่วยลดการปล่อยคาร์บอนได้ถึ 54% ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายในการช่วยให้ผู้เช่าบรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ของตนเองได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ พื้นที่ว่าง 274,000 ตารางฟุตบนตึกเอ็มไพร์สเตทประกอบด้วยพื้นที่ทั้งชั้นและบางส่วนของชั้นรวมทั้งสิ้น ชั้น พร้อมพื้นที่ค้าปลีกทำเลทอง 24,000 ตารางฟุต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทและพื้นที่ว่างพร้อมเช่าได้ที่   https://www.esrtreit.com/properties/office/empire-state-building1/   

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ ( Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) ซึ่งครอบครองและบริหารจัดการพื้นที่สำนักงาน พื้นที่ค้าปลีก และอสังหาริมทรัพย์สำหรับหลายครอบครัวบนเกาะแมนฮัตตันและพื้นที่มหานครนิวยอร์ก โดยบริษัทเป็นเจ้าของตึกเอ็มไพร์สเตท เจ้าของฉายา "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" ซึ่งคว้ารางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ เบสต์ ออฟ เดอะ เบสต์ (Travelers' Choice Best of the Best) ประจำปี 2565 จากทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor) โดยครองอันดับ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของอเมริกา และอันดับ ของโลก รวมถึงเป็นเจ้าของและผู้ดำเนินงานหอชมวิวโฉมใหม่ของตึกเอ็มไพร์สเตทด้วย นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้นำด้านอาคารที่ดีต่อสุขภาพ อาคารประหยัดพลังงาน และคุณภาพสิ่งแวดล้อมภายในอาคาร โดยปล่อยก๊าซเรือนกระจกต่อตารางฟุตต่ำที่สุดในบรรดา REIT ในมหานครนิวยอร์กที่มีการเสนอขายหุ้นต่อประชาชน ทั้งนี้ ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565 บริษัทมีพื้นที่สำนักงานให้เช่าราว 9.4 ล้านตารางฟุต รวมถึงพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าราว 700,000 ตารางฟุต และมีอสังหาริมทรัพย์สำหรับหลายครอบครัวจำนวนสองแห่ง รวม 625 ยูนิต ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ esrtreit.com และติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ละ ลิงก์อิน

 

ข้อความคาดการณ์อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตตามนิยามของกฎหมายหลักทรัพย์ ซึ่งอาจจำแนกได้ด้วยคำว่า "สันนิษฐาน" "เชื่อ" "ประมาณการ" "คาดว่า" "ตั้งใจ" "วางแผน" "คาดคะเน" หรือคำและวลีอื่น ๆ ที่มีความหมายในทำนองเดียวกันและไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้วในอดีต ผู้อ่านควรใช้ความระมัดระวังในการแปลและเชื่อถือข้อความคาดการณ์อนาคต เพราะมีปัจจัยเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่น ๆ ทั้งที่ทราบและไม่ทราบ ซึ่งในบางกรณีก็อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท และอาจส่งผลอย่างมากต่อผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือความสำเร็จที่เกิดขึ้นจริง ปัจจัยเหล่านี้รวมถึงปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนซึ่งระบุในรายงานที่บริษัทยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ( SEC) ตลอดจนความผิดพลาดของเงื่อนไขหรือเหตุการณ์ที่กล่าวถึงในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ทั้งนี้ บริษัทไม่มีพันธะผูกพันในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์อนาคต แม้ว่าจะมีข้อมูลใหม่หรือเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นในอนาคตก็ตาม เว้นแต่เป็นไปตามบังคับของกฎหมาย

หมวด: สัญญาเช่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad