โคเวย์ เนรมิตพื้นที่ เอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์ จัดงาน “Coway Café” ครั้งที่ 2 เสิร์ฟความอร่อย พร้อมส่งความสุขสู่ผู้บริโภครุ่นใหม่ ตั้งแต่วันที่ 14-20 ก.ค. นี้ ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

โคเวย์ เนรมิตพื้นที่ เอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์ จัดงาน “Coway Café” ครั้งที่ 2 เสิร์ฟความอร่อย พร้อมส่งความสุขสู่ผู้บริโภครุ่นใหม่ ตั้งแต่วันที่ 14-20 ก.ค. นี้ ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

 

โคเวย์ เนรมิตพื้นที่ เอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์ จัดงาน “Coway Café” ครั้งที่ 2 

เสิร์ฟความอร่อย พร้อมส่งความสุขสู่ผู้บริโภครุ่นใหม่ 

ตั้งแต่วันที่ 14-20 ก.ค. นี้ ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว


กรุงเทพฯ - 7 กรกฎาคม 2565 -  บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีเชิญชวนผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพร่วมงาน Coway Café ครั้งที่ 2 ฉลองความสำเร็จแจกโปรโมชั่น Flash Sale ให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า ในวันที่ 14-20 กรกฎาคม 2565 ณ ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ เวิร์คช็อปชงกาแฟโดยบาริสต้ามืออาชีพ ทริคการดูแลสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนเล่นเกมส์ชิงของรางวัล และเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง พร้อมกับมุมถ่ายรูปสุดชิคไว้อัพโหลดบนโซเชียลรับรองว่าเหล่า Army ต้องกรี๊ดกระจาย!!  โดยผู้ที่มาร่วมงานสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม พร้อมรับของที่ระลึกสุดลิมิเต็ดจากแบรนด์โคเวย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการเข้าร่วมกิจกรรม สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือโทร. 1421


เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.
Coway ผู้นำด้านเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์  ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์  ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.coway.co.th หรือโทร.1421

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad