เซ็นทรัล รีเทล ปักธงขึ้นแท่น “Digital Retailer” ระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เซ็นทรัล รีเทล ปักธงขึ้นแท่น “Digital Retailer” ระดับโลก

 

เซ็นทรัล รีเทล ปักธงขึ้นแท่น “Digital Retailer” ระดับโลก

 

กรุงเทพฯ: 7 กรกฎาคม 2565 – บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC ขับเคลื่อนธุรกิจในฐานะผู้นำค้าปลีกเอเชียสู่ระดับโลก เดินหน้าบุกตลาดรีเทล และเสริมความแข็งแกร่งด้วยนวัตกรรมค้าปลีกแห่งอนาคต การันตีด้วย รางวัลอันทรงเกียรติ ครอบคลุมรอบด้านทั้งออมนิแชแนล และประสบการณ์ช้อปปิ้งโอทูโอ โดย Central App ได้รางวัล Retail App of the Year และท็อปส์ มาร์เก็ต ได้รางวัล Supermarket of the Year จาก เวทีระดับนานาชาติทั้งยุโรปและเอเชีย ได้แก่ International Finance Awards และ Retail Asia Awards สะท้อนความสำเร็จจากการทำ Digital Transformation เพื่อพลิกโฉมธุรกิจ และสร้างประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้แก่ลูกค้า

 

ด้วยศักยภาพของ เซ็นทรัล รีเทล ที่เติบโตต่อเนื่องจากวิสัยทัศน์การบริหารที่มุ่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งและมั่นคงให้องค์กร ผสานกับการทำงานเชิงรุก และการใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับแพลตฟอร์มออมนิแชแนล ควบคู่กับการปรับตัว และมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ผ่านการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ โดยเฉพาะตลาดลักซ์ชัวรี ซึ่งสอดรับกับเทรนด์โลกและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยสามารถพิสูจน์ความสำเร็จด้วยยอดขายที่เติบโตท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทาย นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล รีเทล จึงได้รับการยกย่องด้วยรางวัลสาขา Luxury Retail CEO จาก International Finance Awards จัดขึ้นโดย International Finance นิตยสารธุรกิจและการเงินชั้นนำของสหราชอาณาจักร เพื่อเชิดชูความสำเร็จขององค์กรและผู้บริหารในอุตสาหกรรมต่างๆ จากทั่วทั้งยุโรป เอเชีย และตะวันออกกลาง

 

เซ็นทรัล รีเทล ในฐานะค้าปลีกอัจฉริยะ ผสานแนวคิด Digital First ในการดำเนินธุรกิจ พร้อมทรานส์ฟอร์มองค์กรทุกมิติแบบ Digital-First Culture รวมถึงเป็นผู้ริเริ่มออมนิแชแนล (Omnichannel First Mover) ที่รู้จักและรู้ใจลูกค้า Omni-customer ยุค 5.0 อย่างแท้จริง และไม่หยุดนิ่งที่จะยกระดับบริการด้วยกลยุทธ์ Customer-Centric Omnichannel Platform เชื่อมต่อออฟไลน์เข้ากับโลกดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมทั้งปรับปรุงบริการ ณ จุดจำหน่ายสินค้า ขยายสาขา ปรับโฉมหน้าร้านให้ทันสมัย สวยงาม ครบครัน เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ และสะดวกสบายสำหรับลูกค้าทุกคน โดย Retail Asia นิตยสารธุรกิจชั้นนำของสิงคโปร์ ได้เล็งเห็นถึงความสำเร็จนี้ และยกย่อง เซ็นทรัล   รีเทล ด้วย รางวัล ได้แก่

·   รางวัล O2O Customer Experience of the Year ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านออมนิแชแนลพร้อมตั้งเป้าพัฒนาแพลตฟอร์มอีกระดับสู่ Next-Gen Omnichannel เพื่อก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 Omni-Centric Retailer ระดับโลก

·      รางวัล Digital Initiative of the Year จากโปรเจกต์ C-Coin สกุลเงินดิจิทัลภายใต้เทคโนโลยีบล็อกเชน ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้พนักงานได้ทดลองใช้ในการเรียนรู้เรื่องของเทคโนโลยีใหม่ๆ และยังพัฒนาต่อเนื่อง เพื่อมอบเป็น Recognition award ภายในองค์กร โดยพนักงานในเครือที่ได้รับรางวัลเป็น C-Coin สามารถใช้แทนเงินสดเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าในเครือของกลุ่มเซ็นทรัล ถือเป็นการส่งเสริมสังคมไร้เงินสดภายในองค์กร


จากผลงานอันโดดเด่นในการมุ่งยกระดับประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอยู่เสมอ บริษัทในเครือเซ็นทรัล     รีเทล ได้แสดงศักยภาพคว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจอีก 4 รางวัล จาก Retail Asia ได้แก่

 

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าเบอร์ 1 ของประเทศไทย สามารถคว้ารางวัล Retail App of the Year ด้วยการพัฒนาและต่อยอดประสบการณ์ของลูกค้าบน ‘Central App’ สุดยอดแอปพลิเคชันประตูสู่การช้อปปิ้งเหนือระดับ ที่เชื่อมห้างสรรพสินค้าเข้ากับโลกดิจิทัล พร้อมตอบโจทย์   ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งได้อย่างครบวงจร

 

ท็อปส์ มาร์เก็ต คว้ารางวัล Supermarket of the Year ด้วยการยกระดับรูปแบบร้านเป็น ซูเปอร์มาร์เก็ตไลฟ์สไตล์พรีเมียมเบอร์ ของประเทศไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad