“ESTC Training Center” ตอบโจทย์การพัฒนาบุคลิกภาพและการบริการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“ESTC Training Center” ตอบโจทย์การพัฒนาบุคลิกภาพและการบริการ

ESTC Training Center” ตอบโจทย์การพัฒนาบุคลิกภาพและการบริการ

 

สถาบันเอ็มเพาเวอร์ริ่ง เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด หรือ ESTC Training Center ผู้ให้บริการอบรมพัฒนาทักษะสำหรับบุคลากรและการบริการชื่อดัง  ออกแบบและพัฒนาหลักสูตรให้กับองค์กรชั้นนำระดับแถวหน้าของเมืองไทย ก่อตั้งด้วยความรักและชื่นชอบของอดีตแอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดัง “ดร.นุชนารถ ชลคงคา”  โดยใช้ Model EST(4)Cs ประกอบด้วย Corporate Culture,Customer Centricity,Communication และ Consistency ตั้งเป้าเป็นสถาบันการอบรมด้าน Soft Skill แบบครบวงจรในอนาคต

ดร.นุชนารถ ชลคงคา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและอาจารย์ สถาบัน ESTC Training Center เปิดเผยว่าด้วยประสบการณ์การทำงานกับสายการบินมายาวนาน จนมีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ด้านการบริการและเป็นวิทยากรในหัวข้อต่างๆ ให้กับลูกเรือเป็นระยะเวลาหลายปี  จึงเล็งเห็นว่าน่าจะนำความรู้และประสบการณ์เหล่านี้ มาถ่ายทอดให้กับบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่เฉพาะลูกเรือเท่านั้น  เพราะไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ  ผู้บริหารองค์กรต่างๆ พนักงานขาย นักศึกษาหรือแม้กระทั่งบุคคลทั่วไป  การพัฒนาตนเองในด้าน Soft Skill ทั้งด้านบุคลิกภาพ การวางตัว การพูด การสื่อสาร มารยาทในการเข้าสังคม รวมถึงการแสดงออก ผ่านอวัจนะภาษาต่างๆ ที่ดีและถูกต้องนั้น จะสามารถยกระดับความมั่นใจรวมทั้งเป็นการสร้างโอกาสในการก้าวหน้าทางหน้าที่การงานได้อย่างมีนัยสำคัญอีกด้วย

หลังจากที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโทด้านการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยรังสิตและจบการศึกษาระดับปริญญาเอกด้านการ Hospitality and Tourism Management จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) ก่อนที่จะออกมาโลดแล่นบนถนนเส้นทางสายอาชีพแอร์โฮสเตสหรือนางฟ้าผู้ที่คอยดูแลผู้โดยสารบนเครื่องบินขณะลอยตัวอยู่เหนือพื้นดินที่ความสูงกว่า 30,000 ฟุต หนึ่งในอาชีพในฝันของสาวไทยหลายๆ คน ด้วยประสบการณ์ทำงานเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบิน EVA AIR และ BANGKOK AIRWAY มานานกว่า 10 ปี ทำให้มีความเชี่ยวชาญและได้เป็นวิทยากร ที่ให้ความรู้ด้านความปลอดภัยและการบริการให้กับลูกเรืออีกด้วย



สำหรับสถาบัน ESTC Training Center เปิดให้บริการอบรมพัฒนาทักษะบุคลิกภาพสำหรับบุคลากรและการบริการให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน มาเป็นระยะเวลา 4 ปี ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19) แต่ด้วยวิสัยทัศน์ ประสบการณ์ของผู้บริหารและทีมงาน สามารถบริหารงานและปรับกลยุทธ์การเรียนการสอนเป็นแบบ New Normal จึงทำให้ประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี  มีผู้ผ่านการฝึกอบรมจากสถาบัน ESTC เป็นจำนวนมาก  ไม่ว่าจะเป็น Exclusive Course สำหรับนักธุรกิจเฉพาะเป็นรายบุคคล การจัดอบรมให้ผู้บริหารและพนักงานขององค์กรและสถาบันต่างๆ  รวมทั้งจัดการเปิดอบรมคอร์สพิเศษให้กับผู้ที่สนใจพัฒนาตนเองมาแล้วมากมาย  

“ สถาบัน ESTC ตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถเป็นสถาบันการอบรมด้าน Soft Skill แบบครบวงจรในอนาคตอันใกล้นี้   เนื่องจากขณะนี้ยังมีการศึกษาที่จะร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญด้านอื่นๆ ที่สามารถมาต่อยอดการอบรมหลักสูตรต่างๆ ของสถาบัน เพื่อให้ตอบโจทย์การพัฒนาบุคคลากรในทุกๆ อุตสาหกรรมได้ รวมทั้งการต่อยอดการฝึกอบรมต่อเนื่องให้กับมหาวิทยาลัยและสถานศึกษาต่างๆ เพื่อสร้างความรู้ความสารถพิเศษให้กับเยาวชนของประเทศได้ต่อไป ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือปรึกษาคอร์สเรียนและลงทะเบียนได้ที่เบอร์โทร085-155-5566,089-8298529 ,FB: estc และ Instragram: estctrainingcenter” ดร.นุชนารถ กล่าวในที่สุด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad