ไอคอนสยาม เตรียมเผยโฉมโครงการไอซีเอส (ICS) มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไอคอนสยาม เตรียมเผยโฉมโครงการไอซีเอส (ICS) มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์

 

ไอคอนสยาม เตรียมเผยโฉมโครงการไอซีเอส (ICS) มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์

ตอบโจทย์ครบครันทั้งธุรกิจรีเทล อาคารสำนักงานและโรงแรม

ติดรถไฟฟ้าสายสีทองสถานีเจริญนคร ศักยภาพแห่งใหม่ย่านฝั่งธนบุรี


·       ตอกย้ำไอคอนสยามแลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา เผยโฉม มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ตอบรับการขยายตัวของเมือง พร้อมเปิดให้บริการปลายปีนี้ 

·       จับมือ กลุ่มธุรกิจแบรนด์ดัง สร้างแม่เหล็กดึงลูกค้าเข้ามาใช้บริการทุกวัน ด้วยสินค้าและบริการที่ตอบสนองต่อความต้องการของการขยายตัวของกลุ่มลูกค้ามากขึ้นในฝั่งธนบุรี

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้การลงทุนร่วมของกลุ่มธุรกิจรีเทลและอสังหาฯ สยามพิวรรธน์-แมกโนเลีย-ซีพี” เตรียมเผยโฉมโครงการไอซีเอส (ICS) มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ศักยภาพแห่งใหม่ย่านฝั่งธนบุรี ICS เป็นโครงการใหม่ที่ผสมผสานความเป็นเมืองและชุมชนเข้าไว้ด้วยกันในฐานะศูนย์รวมธุรกิจการค้าและบริการที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ในยุคนี้ ให้บริการครบครันทั้งธุรกิจรีเทล อาคารสำนักงาน และโรงแรม

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอซีเอส จำกัด กล่าวว่า โครงการ ICS รองรับผู้คนทั้งฝั่งกรุงเทพฯและฝั่งธนบุรี ด้วยความสมบูรณ์พร้อมของระบบโครงข่ายคมนาคมทั้ง รถ ราง เรือ  และยังมีการเชื่อมพื้นที่ให้บริการต่อเนื่องจากไอคอนสยามโดยตรง ทำให้เกิดทราฟฟิกหมุนเวียนทุกวั  จุดดึงดูดใหม่ของโครงการ ICS  คือการร่วมมือกับ แบรนด์ดัง ทั้ง  โลตัส โมเดิร์น ไลฟ์สไตล์ ซูเปอร์มาร์เก็ตรูปแบบใหม่, ไลฟ์สไตล์ เฮลแคร์ เวลเนส เซ็นเตอร์ จากโรงพยาบาลชั้นนำ เป็นศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรที่มีการขยายบริการนอกพื้นที่โรงพยาบาลแห่งแรกในศูนย์การค้า และโรงแรมระดับโลก ฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ ไอซีเอส เจริญนคร โดยเปิดให้บริการเป็นสาขาแรกในกรุงเทพฯ จำนวนห้องพัก 241 ห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจจากทั่วโลก ICS จะส่งมอบประสบการณ์และความสุขให้แก่ลูกค้าทุกวัน ภายใต้แนวคิด Always A Good Day “ความสุขของทุกวันที่ ICS  และยังได้จับมือร่วมกับพันธมิตรคู่ค้าชั้นนำอีกกว่า 200 แบรนด์  อาทิ สินค้าไลฟ์สไตล์เพื่อบ้านและการอยู่อาศัย สินค้าไอที บริการด้านการเงิน แบรนด์แฟชั่น ธุรกิจบริการด้านความงามและเครื่องสำอางระดับแถวหน้า รวมไปถึงร้านค้าที่ให้บริการด้านต่างๆ ที่รองรับการใช้ชีวิตประจำวัน   และร้านอาหารแบรนด์ดังกว่า 80 แบรนด์ รวมถึงร้านอาหารชั้นนำจากต่างประเทศ ที่เลือกมาเปิดให้บริการที่ ICS เป็นสาขาแรก นอกจากนี้ โครงการ ICS ยังมีพื้นที่อาคารสำนักงานให้เช่า  ซึ่งประกอบด้วย บริษัทผู้ให้บริการด้านการศึกษา และบริษัทให้บริการด้าน IT Solutions ซึ่งจะทำให้มีผู้มาใช้บริการในวันธรรมดาเป็นจำนวนมาก

นายสุพจน์  กล่าวเพิ่มเติมว่า  ความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจมีความชัดเจน โดยตั้งแต่ต้นปี 2565 มีจำนวนนักเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมองไปข้างหน้าเราจะพบว่ามีความต้องการใช้บริการโรงแรม ห้องประชุม โดยเฉพาะในธุรกิจ MICE และแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการจับจ่ายใช้สอยรูปแบบใหม่ๆ มากขึ้น ความเป็นมิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ของ ICS สามารถตอบโจทย์นี้ได้และจะเป็นแม่เหล็กสำคัญอีกตัวหนึ่งที่จะสนับสนุนไอคอนสยามให้มีความสมบูรณ์ในการให้บริการสำหรับคนทุกกลุ่ม” 

โครงการ ICS สานต่อแผนบุกเบิกสร้างเมืองฝั่งธนบุรี ตอบรับการขยายและเติบโตของเมือง โดยเฉพาะทำเลทองย่านคลองสานและเจริญนคร  ในอีก 2-3 ปีต่อจากนี้ คาดว่าจะมีคอนโดมิเนียมเพิ่มขึ้นอีกมากกว่า 50 โครงการหรือราว 25,000 ยูนิต  รองรับการเคลื่อนย้ายประชากรจำนวนมาก  นอกจากนี้ ภาครัฐยังมีแผนการย้ายที่ทำการหน่วยงานราชการ จาก คลองหลอด’ ฝั่งพระนคร ไปยัง คลองสาน’ ฝั่งธนบุรี โดยปักหมุดเป็นศูนย์ราชการกระทรวงมหาดไทยแห่งใหม่ไว้ใกล้บริเวณวัดเศวตฉัตรวรวิหาร ถนนเจริญนคร  อีกทั้ง โรงพยาบาลตากสินซึ่งเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ในย่านนี้ ยังมีการก่อสร้างอาคารรองรับผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอีก 600 เตียง ส่งผลให้เกิดการจ้างงานมากกว่า 300,000 ตำแหน่งในย่านธนบุรี

ในปัจจุบัน โครงการ ICS  ภายใต้คอนเซ็ปต์ มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์  ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามไอคอนสยาม มีความคืบของการก่อสร้างไปแล้วถึงร้อยละ 90  และจะพร้อมเปิดให้บริการปลายปีนี้

############

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์  บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด

·        คุณณัฐภรณ์ พึ่งศิลป์            โทร. 099-469-24141 email: nattaporn.p@iconsiam.com

บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด 

·       คุณณัฐพงศ์ ประสิทธิมนต์  โทร. 081-563-7177 email: natthapong.p@realsmart.co.th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad