isney+ Hotstar ชวนพูดคุยในทวิตเตอร์ปาร์ตี้ ซัพพอร์ต 5 หนุ่ม พัคซอจุน-พีคบอย-ชเวอูชิก-พัคฮยองชิก-วี BTS ในเรียลลิตี้ท่องเที่ยว “IN THE SOOP : Friendcation” พร้อมกัน 22 ก.ค.นี้! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

isney+ Hotstar ชวนพูดคุยในทวิตเตอร์ปาร์ตี้ ซัพพอร์ต 5 หนุ่ม พัคซอจุน-พีคบอย-ชเวอูชิก-พัคฮยองชิก-วี BTS ในเรียลลิตี้ท่องเที่ยว “IN THE SOOP : Friendcation” พร้อมกัน 22 ก.ค.นี้!

isney+ Hotstar ชวนพูดคุยในทวิตเตอร์ปาร์ตี้

ซัพพอร์ต 5 หนุ่ม พัคซอจุน-พีคบอย-ชเวอูชิก-พัคฮยองชิก-วี BTS

ในเรียลลิตี้ท่องเที่ยว “IN THE SOOP : Friendcation” พร้อมกัน 22 ก.ค.นี้!


เตรียมเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์จากทีมไทยแลนด์ เมื่อ Disney+ Hotstar อยากชวนเหล่าแฟน ๆ ทั้ง 5 หนุ่ม พัคซอจุน – พีคบอย – ชเวอูชิก – พัคฮยองชิก – วี BTS มาร่วมพูดคุยกันในทวิตเตอร์ปาร์ตี้ ที่นำโดยเหล่าคนดัง อาทิ ก็อตจิ และ ดีเจ.บุ๊คโกะ” ไปพร้อม ๆ กันในค่ำคืนที่เริ่มสตรีม “IN THE SOOP : Friendcation” รายการสปินออฟเรียลลิตี้ท่องเที่ยว นำทีมโดยเหล่าเพื่อนสนิท พัคซอจุน, พีคบอย, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก และ วี จาก BTS แพ็คกระเป๋าออกทริปเดินทางไปสู่ป่า งานนี้เตรียมเปิดประสาทสัมผัสทั้งตาดู หูฟัง พร้อมขยับนิ้วโชว์ให้เห็นว่า ทีมไทยแลนด์ พร้อมเตรียมดู และซัพพอร์ตหนุ่มๆ ขนาดไหน ด้วยการติด      แฮชแท็ก #IN_THE_SOOP #Friendcation #DisneyPlusHotstarTH แล้วมาพูดคุย กันในทวิตเตอร์ปาร์ตี้ไปพร้อม ๆ กัน ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษจาก Disney  ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.00 น.

 

IN THE SOOP : Friendcation รายการสปินออฟเรียลลิตี้ท่องเที่ยวครั้งนี้ นำทีมโดยเหล่าเพื่อนสนิท พัคซอจุน, พีคบอย, ชเวอูชิก, พัคฮยองชิก และ วี จาก BTS ที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับทุกคนแบบใกล้ชิด ในระหว่างที่พวกเขาหลีกหนีจากชีวิตที่แสนวุ่นวาย ออกทริปในป่าสุดรีแล็กซ์ด้วยกัน โดยตลอดทั้ง 4 ตอนของรายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดตัวนี้ แฟน ๆ จะได้เห็นซูเปอร์สตาร์ที่พวกเขารักได้ใช้เวลาด้วยกัน ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม พร้อมร่วมรำลึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ซ่อนตัวจากความวุ่นวายและความกดดัน จากงานในวงการบันเทิง

 

IN THE SOOP : Friendcation เตรียมสตรีมพร้อมซับไทยบน Disney+ Hotstar เท่านั้น ย้ำอีกครั้ง! ว่านอกเหนือจากจะนั่งดูจนฟินจิกหมอนไม่ไหวแล้วนั้น อย่าลืมมาร่วมทวิตเตอร์ปาร์ตี้กัน ในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.00 น.

#IN_THE_SOOP #Friendcation #DisneyPlusHotstarTH

#PARKSEOJUN #Peakboy #CHOIWOOSHIK #PARKHYUNGSIK #V


โซเชียลมีเดีย:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH


เกี่ยวกับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ประเทศไทย

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลก ภูมิภาค และไทย โดยรวบรวมภาพยนตร์ฮอลลี วูดบล็อกบัสเตอร์ และคอนเทนต์ระดับรางวัลจากทั้งดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, พิกซาร์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, FX และ, ทเวนตีท์ เซนจูรี สตูดิโอส์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยยังมีคอนเทนต์ที่ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟและคอนเทนต์ในคลังอีกมากมายจากสตูดิโอประเทศไทยที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ รวมถึงรายการใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากภูมิภาคเอเชีย Disney+ Hotstar พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยนำเสนอรายการที่ ไม่มีโฆษณาที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ออริจินัล ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน และภาพยนตร์แอนิเมชัน คอนเทนต์ขนาดสั้นและสารคดี รวมถึงซีรีส์ อาทิ Hawkeye, The Book of Boba Fett และภาพยนตร์ อาทิ Eternals, Shang-Chi and the Legend of Ten Rings, Encanto, และ The King’s Man นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังมีคลังเรื่องราวของเอเชียและไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Snowdrop, Rookie Cops, Grid, 2Gether The Movie เพราะเราคู่กัน, พินัยกรรมกามเทพ, รักนี้เจ้านายจอง, และ วานวาสนา

 

# # #

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad