“มาร์ช จุฑาวุฒิ” สร้างโมเม้นต์ฟิน อิน เลิฟ ผ่านคู่ Match แอพ Tinder ในรายการ “SoulMatch” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” สร้างโมเม้นต์ฟิน อิน เลิฟ ผ่านคู่ Match แอพ Tinder ในรายการ “SoulMatch”

 

มาร์ช จุฑาวุฒิ” สร้างโมเม้นต์ฟิน อิน เลิฟ ผ่านคู่ Match แอพ Tinder

ในรายการ “SoulMatch”

หลังจากที่มีกระแสเข้าวงการปัดขวากับแอพ Tinder หนุ่ม มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ก็อินขั้นสุด! ชวนคนโสดมาสร้างความฟินจิกหมอนผ่านรายการ “SoulMatch” บนช่อง Meenakom ทางยูทูปของตัวเอง โดยงานนี้หนุ่มมาร์ชยังแอบเล่าให้ฟังถึงจุดเริ่มต้นของการทำรายการและ
โมเม้นต์ดีๆ ที่เกิดขึ้น

SoulMatch เป็นรายการที่จะพาคนโสด 2 คน ที่มีความสนใจตรงกันมา Match เพื่อทำความรู้จักกัน โดยจุดเริ่มต้นไอเดียจริงๆแล้วมาจากตัวผมเอง หลังจากการระบาดของโควิด-19 การใช้ชีวิตได้เปลี่ยนไปจากเดิม ผมรู้สึกว่าการทำความรู้จักเพื่อนใหม่ มีสังคมใหม่ๆยากขึ้น คงจะดีถ้าเราได้เป็นตัวกลางในการพาคนมาทำความรู้จักกัน เราเป็นเหมือน filter ในการกรอง ให้คนที่เรารู้สึกว่า จะเข้ากันได้ และ มีความสนใจที่ใกล้ๆกัน ให้มาเจอกัน และมีกิจกรรมที่ทำให้เค้าได้รู้จักกันมากขึ้น และจากที่ผ่านมาได้เกิดโมเม้นต์ดีๆมากมายทั้งความสุข รอยยิ้ม ความประทับใจที่เกิดขึ้นของพวกเขา หรือ บางทีก็เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ว่าความสัมพันธ์เป็นเรื่องที่เป็นเฉพาะบุคคลมาก การสังเกต การดู การให้ความสำคัญ ขึ้นอยู่กับทางของแต่ละคนเลย บางทีการพูดคุยก็ดูกันตั้งแต่ รูปแบบคำถาม สีหน้าเวลาถาม ว่าเค้าสนใจในตัวเรามากน้อยแค่ไหน หรือ กิจกรรมที่สามารถทำให้เห็นถึงบุคลิกต่างๆ ที่แสดงออกมา”

โดยเนื้อหาในรายการ “SoulMatch” มีการนำแอพพลิเคชั่น Tinder เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งทั้งการปัดขวาหาคู่ Match หรือการแชทเพื่อทำความรู้จักกัน รวมไปถึงความสนใจที่สามารถดูได้ผ่านหน้าโปรไฟล์ของคู่ Match เพื่อดูความชอบที่ตรงกันได้ นอกจากนั้นในรายการยังมีการทดลองออกเดตทำกิจกรรมร่วมกันแบบฟินๆ ซึ่งหนุ่มมาร์ชยังคิดว่าเทรนด์การเดตของคนรุ่นใหม่มีการเปลี่ยนแปลงไปแล้ว


“กิจกรรมที่สนใจตอนนี้มีความหลากหลายและทางเลือกให้มากขึ้น มีกิจกรรมที่เป็นรูปแบบเฉพาะเจาะจงกับความสนใจของแต่ละคนอย่าง การเข้าคาเฟ่วาดรูปดริปกาแฟรูปแบบร้านอาหารที่อยากไปเดตก็มีหลากหลายประเภทมากขึ้น โดยที่กิจกรรมในการเดตของแต่ละคู่
ไม่จำเป็นต้องเคยทำมาด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย บางทีอาจจะเริ่มต้นที่ว่าอยากลองทำกิจกรรมนี้มานานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาส ซึ่งรูปแบบการเดตที่ออกมาจะเป็นการแนะนำเพื่อให้อีกคนลองทำ ก็สามารถเกิดโมเม้นต์ดีๆได้เหมือนกัน”

และไม่พลาดแชร์เคล็ดลับในการเดตแบบฉบับของมาร์ชสำหรับคนโสดที่มองหาคนรู้ใจ พร้อมทริคสำหรับคนที่เริ่มบทสนทนากับคู่ Match อีกด้วย

“สำหรับผมการเป็นตัวเองในเดตแรกจะดีที่สุดครับ ไม่ต้องพยายามทำอะไรให้เขาประทับใจ  ปล่อยสิ่งต่างๆ ให้มันเกิดขึ้นตามธรรมชาติ เพราะถ้าเรามองความสัมพันธ์ในระยะยาว การเป็นตัวเองเนี่ยละดีที่สุด เราไม่สามารถพยายามเอาใจอีกฝ่ายได้ตลอดไป ต้องเป็นธรรมชาติและเป็นตัวของตัวเองให้มาก ถ้าจุดเริ่มต้นมันมาจากที่เราสนใจในตัวเขา และเขาสนใจในตัวเราทุกอย่างจะราบรื่นครับ”

นอกจากนั้นหนุ่มมาร์ชยังฝากความคิดถึงแฟนๆทุกคนอีกด้วย.. “ช่วงนี้ก็ให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆนะครับ ตอนนี้ก็มีโอกาสตามงานที่จะได้เจอแฟนๆบ้างแล้ว ยังไงถ้ามีโอกาสก็มาเจอกันนะครับ ส่วนผลงานที่กำลังถ่ายทำอยู่ มีละคร “รักได้หรือYoung” ช่อง 3 ครับ และ ปีนี้ยังมีอีก 2 โปรเจคที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำครับ แต่ถ้าใครคิดถึง ระหว่างนี้ดูช่อง Meenakom ทางยูทูปกันนะครับ สำคัญที่สุดเลย รายการ SoulMatch รายการที่ผมดูแลเองทุกขั้นตอน ลองดูนะครับ แล้วจะรู้ว่า การทำความรู้จักคนใหม่ๆ มันเป็นเรื่องที่ดีนะ”

# # #

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad