"โคเวย์" ติดอันดับความยั่งยืน MSCI ESG ที่ระดับ "AA" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

"โคเวย์" ติดอันดับความยั่งยืน MSCI ESG ที่ระดับ "AA"

"โคเวย์" ติดอันดับความยั่งยืน MSCI ESG ที่ระดับ "AA"

 

  • โคเวย์ได้รับการประเมินความยั่งยืน MSCI ESG ที่ระดับ "AA" หลังจากที่ได้ประเมินโครงการส่งเสริม ESG ของบริษัทเรียบร้อยแล้ว

โซล, เกาหลีใต้--21 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

โคเวย์ (Coway) ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งได้รับการขนานนามว่า "The Best Life Solution Company" ได้รับการประเมินความยั่งยืน MSCI ESG ที่ระดับ "AA" ในการจัดอันดับประจำปี 2565

เอ็มเอสซีไอ (MSCI) ประเมินอันดับด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) โดยจัดอันดับตั้งแต่ระดับ AAA (ผู้นำ) ไปจนถึง CCC (ล้าหลัง) จากการวิเคราะห์โครงการส่งเสริมสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาลของบริษัทต่าง ๆ การจัดอันดับ ESG ของเอ็มเอสซีไอทำหน้าที่เป็นดัชนีวัดการลงทุนด้าน ESG ในระดับสากล ในทำนองเดียวกับ FTSE4Good และ DJSI

โคเวย์ติดอันดับ "AA" ซึ่งสูงสุดเป็นอันดับสองในการจัดอันดับ MSCI ESG สะท้อนให้เห็นบทบาทผู้นำของโคเวย์ในการรับมือกับประเด็นด้าน ESG ในอุตสาหกรรมสินค้าคงทนในครัวเรือน การที่บริษัทได้รับการประเมินสูงเช่นนี้เป็นผลจากความเข้มแข็งในการกำกับดูแลองค์กรและการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์

โคเวย์ได้ริเริ่มโครงการต่าง ๆ มาแล้วมากมาย เพื่อแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล โดยเมื่อปี 2549 โคเวย์ได้ประกาศเป้าหมายในการปล่อยมลภาวะสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2593 และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง 50% ภายในปี 2573 และในปีที่แล้ว โคเวย์ได้จัดตั้งคณะกรรมการ ESG ขึ้นภายใต้คณะกรรมการบริษัทเพื่อดูแลเรื่อง ESG ในทางกลยุทธ์

โคเวย์ได้ทุ่มเทในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดวงจรผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่การออกแบบ ไปจนถึงการพัฒนา จัดจำหน่าย นำไปใช้ในวัตถุประสงค์อื่น และรีไซเคิล โดยได้ริเริ่มการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การใช้พลังงานหมุนเวียน โปรแกรมเรียกคืนขยะ และการหมุนเวียนทรัพยากร

ในปี 2564 โคเวย์ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ 104.4 ตันด้วยการผลิตพลังงานจากแสงอาทิตย์ นอกจากนี้ โคเวย์ยังนำขยะที่ได้จากสินค้า บริการ และไซต์งานต่าง ๆ มากถึง 99% ไปรีไซเคิลผ่านระบบรีไซเคิลและระบบตกแต่งใหม่ ทั้งยังใช้วัสดุรีไซเคิลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซึ่งส่งผลให้ใช้ทรัพยากรลดลง

ตัวแทนจากโคเวย์ กล่าวว่า "เรากำลังเดินหน้าโครงการ ESG ครอบคลุมทั่วทั้งบริษัท เพื่อบรรลุเป้าหมายด้านผลประกอบการไปพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เราจะยังคงพัฒนาระบบบริหารจัดการโครงการ ESG ของเราเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนต่อไป"

นอกเหนือจากการจัดอันดับของเอ็มเอสซีไอแล้ว โคเวย์ยังติดอันดับในดัชนี DJSI World Index เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน และดัชนี FTSE4Good Index ประจำปี 2564 ส่วนในเกาหลีใต้นั้น โคเวย์ได้รับการประเมินความยั่งยืนที่ระดับ "A" จากสถาบันบริการบรรษัทภิบาลเกาหลี (KCGS) เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันในปี 2564

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://sustainability.coway.co.kr/

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

โคเวย์ ซึ่งได้รับการขนานนามว่า "The Best Life Solution Company" ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีเมื่อปี 2532 ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสุขภาพดีด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ที่นอน และบิเด (bidet) นับตั้งแต่ก่อตั้ง โคเวย์ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อันเป็นผลมาจากการวิจัย คิดค้น พัฒนา และบริการลูกค้าชั้นเลิศ เราได้พิสูจน์ความทุ่มเทในการพัฒนานวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาวะในครัวเรือน ความสามารถในการแข่งขันในตลาด การสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายของลูกค้า และชื่อเสียงของแบรนด์ เราเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์และเร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งในมาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ไทย จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม ญี่ปุ่น และยุโรป โดยต่อยอดจากความสำเร็จทางธุรกิจในเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.com/ หรือ http://newsroom.coway.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad