POOL&SPA ย้ำเบอร์หนึ่งในวงการสระว่ายน้ำ ขยายสู่ตลาดมิดเอนด์ ปูพรมจับลูกค้าบ้านเดี่ยวพื้นที่จำกัด รับกระแสสระว่ายน้ำในบ้านขนาดเล็กฟีเวอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

POOL&SPA ย้ำเบอร์หนึ่งในวงการสระว่ายน้ำ ขยายสู่ตลาดมิดเอนด์ ปูพรมจับลูกค้าบ้านเดี่ยวพื้นที่จำกัด รับกระแสสระว่ายน้ำในบ้านขนาดเล็กฟีเวอร์


               

POOL&SPA ย้ำเบอร์หนึ่งในวงการสระว่ายน้ำ

ขยายสู่ตลาดมิดเอนด์ ปูพรมจับลูกค้าบ้านดี่ยวพื้นที่จำกัด

รับกระแสสระว่ายน้ำในบ้านขนาดเล็กฟีเวอร์

 

นับแต่ไตรมาสแรกปี 2565 เป็นต้นมา พูลแอนด์สปา ผู้นำด้านออกแบบ ก่อสร้าง วางระบบ จำหน่ายอุปกรณ์ และเคมีภัณฑ์สำหรับสระว่ายน้ำที่ครบวงจรที่สุดของไทยเผยว่าธุรกิจการก่อสร้างและวางระบบสระว่ายน้ำกำลังกลับมาคึกคักและมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากวิถีชีวิตใหม่ของคนในปัจจุบันที่หันมาสนใจในเรื่องของสุขภาพและความปลอดภัยที่ส่งผลมาจากการระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ตลาดสระว่ายน้ำโดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับมิดเอนด์มีอัตราเติบโตสูงขึ้นมาก คิดเป็น 20% และมองโอกาสในการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการนำความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ที่มีกว่า 50 ปี เลือกสรรนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับสระว่ายน้ำในเมืองไทย พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคแบบ One stop service ตั้งแต่ออกแบบ ก่อสร้าง วางระบบ และการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าบ้านส่วนตัวและลูกค้าโครงการทุกรายในทุกทัชพอยท์

คุณกุลศรา โสณกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พูลแอนด์สปา จำกัด เปิดเผยว่า “ในช่วง ปีที่ผ่านมา เปิดโอกาสให้ตลาดสระว่ายน้ำสำหรับบ้านได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นมาก จากที่เมื่อก่อนจะอยู่เฉพาะในกลุ่ม  ไฮเอนด์ แต่ปัจจุบัน บ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ว่างประมาณ 3x6 เมตร ก็สามารถมีสระว่ายน้ำในบ้านได้แล้ว จุดประสงค์หลักก็เพื่อทำให้บ้านน่าอยู่ยิ่งขึ้น และเป็นจุดศูนย์กลางในการทำกิจกรรมของคนในครอบครัว ฉะนั้น การมีแค่สนามหญ้าเพื่อใช้ทำกิจกรรมสำหรับคนรุ่นใหม่คงไม่ตอบโจทย์แล้ว ส่งผลให้การมีสระว่ายน้ำไม่ว่าขนาดเล็กหรือใหญ่ กลายมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดฮิตสำหรับบ้านของคนยุคนี้ โดยส่วนใหญ่จะเป็นสระไฟเบอร์กลาส ซึ่งราคาไม่แพง สร้างได้เร็ว ไม่รั่วซึม และมีความแข็งแรงใช้งานได้ดีเฉลี่ย 5-8 ปี นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ เสริม เช่น สระ Swim Spa ตอบโจทย์ได้ทั้งการเดินและการว่ายทวนน้ำ มีจากุชชี่สปา เหมาะทั้งการออกกำลัง การผ่อนคลาย และเด็กก็สามารถลงไปว่ายเล่นได้ รวมไปถึงระบบน้ำที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง Fresh Water ซึ่งเหมาะกับสระไฟเบอร์กลาส หรือสระส่วนตัว เพราะคุณภาพน้ำที่ได้จากระบบฆ่าเชื้อและระบบกรองแบบ Fresh Water นั้นจะทำให้ว่ายน้ำได้อย่างสบายตัวเหมือนว่ายในน้ำธรรมชาติ  เหมาะกับคนที่รักสุขภาพและว่ายน้ำเป็นประจำเพื่อออกกำลังกาย ส่งผลให้ตลาดมิดเอนด์ของสระว่ายน้ำในกลุ่มนี้โตขึ้นถึง 20%


ในขณะที่กลุ่มลูกค้าโครงการบ้านในปัจจุบัน เน้นใช้สระว่ายน้ำเป็นจุดขายสำคัญและเพิ่มฟีเจอร์ให้มากขึ้น เช่น มีสระน้ำแร่ และสระ Fresh Water หรือเพิ่มห้องสตรีมและซาวน่าส่วนตัวในบ้านทุกหลัง สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่ใช่แค่มีสระว่ายน้ำไว้ประดับหรือสร้างบรรยากาศเท่านั้น แต่ยังทำให้เห็นเทรนด์ Health & Wellness ที่เติบโตมากขึ้นอีกด้วย ทำให้เซ็กเมนต์สระว่ายน้ำในบ้าน ทั้งจากบ้านสร้างเองและสระในบ้านของโครงการระดับไฮเอนด์และมิดเอนด์เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด”

 

ในครึ่งปีหลังนี้ การบริการของพูลแอนด์สปาจะเน้นอบโจทย์ผู้บริโภคแบบ One stop service ตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งออกแบบ ก่อสร้าง วางระบบ และการบริการหลังการขาย โดยเพิ่มความร่วมมือกับสถาปนิกมืออาชีพในบริษัทชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นสระบ้านหรือสระในโครงการ เพื่อออกแบบทุกฟังก์ชั่นของสระว่ายน้ำ ทั้งในเรื่องของขนาด ระบบกรอง และระบบฆ่าเชื้อที่เหมาะสมกับพื้นที่และการใช้งาน  ตอบโจทย์กับความสวยงามและเอกลักษณ์ของบ้านหรือโครงการบ้านนั้นๆ แต่ยังคงคำนึงถึงการดูแลรักษาที่ง่าย และเอื้อประโยชน์ในการใช้งานในระยะยาว ในแบบที่พูลแอนด์สปาทำมาโดยตลอดกว่า 50 ปี

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ของพูลแอนด์สปาที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในช่วงไตรมาส 1-2 ที่ผ่านมา ได้แก่

1.      ระบบ Fresh water ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่และลูกค้าบ้านเดี่ยว ระบบที่ทำให้น้ำในสระกลายเป็นน้ำสะอาดเหมือนมาจากแหล่งน้ำธรรมชาติ เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและไม่อันตรายต่อสัตว์เลี้ยงในบ้าน

2.      หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ ลดการสัมผัสตามหลัก Social-Distancing ในช่วงโควิด-19 ระบาด ช่วยทำความสะอาดสระน้ำได้ทุกประเภทและทุกขนาดได้อย่างมีประสิทธิภาพครบทุกซอกทุกมุม และลดค่าใช้จ่ายในการจ้างคนทำความสะอาดสระว่ายน้ำในระยะยาว

3.   สระ Swim Spa ช่วยแก้ปัญหาสระมีพื้นที่จำกัด ใส่ฟีเจอร์เสริมเป็นเครื่องว่ายทวนกระแสน้ำ ช่วยเรื่องการออกกำลังกายในน้ำ รวมไปถึงช่วยในเรื่องการนวดวารีบำบัด ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า

4.      ชุดระบบบำบัดน้ำขนาดกะทัดรัด ประกอบด้วยปั๊มน้ำและเครื่องกรองที่ประหยัดพื้นที่การใช้งาน ส่งผลมาจากตลาดมิดเอนด์ที่เติบโต จึงมียอดจำหน่ายสูงขึ้นรองรับสระว่ายน้ำในบ้านขนาดเล็ก

“เคล็ดลับความสำเร็จที่ทำให้ พูลแอนด์สปา สามารถเติบโตมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 50 ปี จนกลายเป็นเบอร์หนึ่งในวงการสระว่ายน้ำ เกิดจากการปรับตัวอยู่เสมอและยอมรับความท้าทายในทุกสถานการณ์ ใส่ใจในการให้บริการ จริงใจกับลูกค้า โดยจะพยายามหาโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละรายให้ได้มากที่สุด ทั้งยังให้ความสำคัญกับการสื่อสารและการทำความเข้าใจกับลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นว่าขั้นตอนในการทำงานเป็นอย่างไร และการให้บริการมีอะไรบ้าง ส่วนในเรื่องระบบและเทคนิค เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์คอยดูแลและให้คำปรึกษากับลูกค้าตลอดอายุการใช้งานของสระ รวมไปถึงคัดสรรอุปกรณ์และนวัตกรรมที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า ขนาดพื้นที่ และสภาพอากาศของเมืองไทย เพื่อให้สระว่ายน้ำที่เราดูแลอยู่คู่กับตัวบ้านในสภาพพร้อมใช้งานไปตลอด”   คุณกุลศรา กล่าวปิดท้าย

 

ผู้สนใจสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและสัมผัสประสบการณ์ของสระว่ายน้ำในรูปแบบต่างๆ ได้ที่โชว์รูมของบริษัทฯ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.poolspa.co.th Line: @poolspa และเฟซบุ๊กPOOLSPAThailand

 

###

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad