ปลดล็อคพลังแห่งแพลตฟอร์ม Software-as-a-Service ด้านการจัดการ Master Data ด้วย TIBCO Cloud EBX รุ่นใหม่จาก TIBCO - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ปลดล็อคพลังแห่งแพลตฟอร์ม Software-as-a-Service ด้านการจัดการ Master Data ด้วย TIBCO Cloud EBX รุ่นใหม่จาก TIBCO


 





ปลดล็อคพลังแห่งแพลตฟอร์ม Software-as-a-Service ด้านการจัดการ Master Data ด้วย TIBCO Cloud EBX รุ่นใหม่จาก TIBCO

การผสานรวมบริการคลาวด์ของ TIBCO ทั้งหมดเข้ากับแหล่งข้อมูลจะช่วยยกระดับการจัดการข้อมูลแบบ Master, Reference และ Metadata

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 27 กรกฎาคม 2022 - TIBCO Software Incผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลองค์กรที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อ ผสานรวม และคาดการณ์ผลลัพธ์ทางธุรกิจได้อย่างมั่นใจ พร้อมทั้งแก้ปัญหาความท้าทายที่ใช้การขับเคลื่อนด้วยข้อมูลที่ซับซ้อนที่สุดในโลก วันนี้ได้แถลงข่าวเปิดตัว TIBCO Cloud™ EBX® ซึ่งเป็นนวัตกรรมโซลูชัน SaaS (Software-as-a-Service) ของซอฟต์แวร์การจัดการข้อมูลหลัก (MDM) อันทรงพลัง โดย TIBCO Cloud EBX มีความสามารถในการจัดการข้อมูลองค์กรได้จากทุกที่ รวมถึงข้อมูลหลัก (Master Data) ข้อมูลอ้างอิง (Reference  Data) และ Metadata  นอกจากนี้ EBX® เป็นโซลูชันแบบ SaaS  ลูกค้าจึงสามารถเข้าถึงความสามารถ MDM แบบคลาวด์เนทีฟด้วยตนเองเพื่อประยุกต์ใช้งานได้อย่างรวดเร็วและชาญฉลาดยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นโซลูชันหนึ่งของ TIBCO Cloud™ Passport ซึ่งเก็บค่าบริการตามรูปแบบการใช้งานเป็นหลัก โดยสามารถใช้งานคลาวด์ FinOps (การดำเนินการทางการเงิน) ได้อย่างยืดหยุ่น และเข้าถึงความสามารถของ TIBCO SaaS ทั้งหมดได้ในที่เดียว บริษัทจึงปรับขนาด MDM ได้ตามต้องการอย่างฉับไวโดยไม่มีความซับซ้อนในการปฏิบัติงานแต่อย่างไร

ตอนนี้ EBX เป็นส่วนหนึ่งใน TIBCO® Connected Intelligence Cloud โดยสามารถเข้าถึงนวัตกรรมชุดผลิตภัณฑ์ของ TIBCO ได้ภายในที่เดียว ทำให้จัดการข้อมูลลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น มากกว่านั้นยังมาพร้อมกับความสามารถ iPaaS สำหรับการรวมข้อมูลที่ได้รับรางวัล พร้อมด้วยระบบวิเคราะห์อันแข็งแกร่งที่ช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถดึงข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญจากข้อมูลใด ๆ ก็ได้ในทุกโดเมน ผู้ใช้งาน EBX สามารถใช้บริการการบริหารจัดการผู้ใช้แบบรวมศูนย์ ความพร้อมใช้งานในระดับภูมิภาค ความสามารถในการปรับเปลี่ยนขนาด และบริการที่มีความความปลอดภัยสูงจากแพลตฟอร์มที่ได้รับการรับรอง ISO 27001

คุณ Mark Palmer  รองประธานอาวุโส ฝ่ายวิศวกรรม TIBCO กล่าวว่า  แอปพลิเคชันระดับองค์กรที่ใช้โฮสต์บนคลาวด์กำลังมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งส่งผลให้มีข้อมูลหลั่งไหลอย่างท้วมท้น และองค์กรก็ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อบริหารจัดการข้อมูลให้ทันต่อการใช้งาน  นอกจากนี้เห็นได้ชัดว่ายังมีความต้องการในการบริหารจัดการข้อมูลให้ดียิ่งขึ้นและต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดในสภาพแวดล้อมต่าง ๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลในระบบคลาวด์ TIBCO Cloud EBX จึงช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นข้อมูลทั้งหมดแบบองค์รวมและมีความน่าเชื่อถือได้ อีกทั้งยังมีบริการโซลูชัน MDM SaaS พร้อมการเข้าถึงระบบวิเคราะห์ภาพ (Visual Analytics) ชั้นนำในอุตสาหกรรม แอปพลิเคชัน Data Science Workbench และความสามารถ Model Operationalization ที่มีอยู่ในระบบผ่าน TIBCO Cloud”

TIBCO Cloud EBX นอกจากจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของแผนงาน Agile Data Fabric แล้ว ยังเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการบริหารจัดการข้อมูลแบบครบวงจรและมีรูปแบบแพลตฟอร์ม Low-code/no-code ที่ทำงานได้อย่างคล่องตัวซึ่งช่วยเร่งเวลาการออกสู่ตลาดและผลลัพธ์ทางธุรกิจ พร้อมทั้งบริหารจัดการความเสี่ยงและการปฏิบัติตามข้อกำหนด โดย TIBCO Cloud EBX มีคุณสมบัติที่สำคัญที่ให้บริการอยู่ในแพลตฟอร์มดังต่อไปนี้

 

       ออกแบบให้มีความคล่องตัวซึ่งขับเคลื่อนด้วยแบบจำลอง: การใช้กระบวนการการจัดการข้อมูลที่คล่องตัวซึ่งขับเคลื่อนด้วยแบบจำลองจะช่วยให้องค์กรค่อย ๆ เริ่มต้นและปรับตัวได้เมื่อเวลาผ่านไป การกำกับดูแลข้อมูลที่ใช้งานอยู่จะช่วยให้ผู้ใช้จัดการและติดตามการอัปเดตข้อมูลของตนได้อย่างปลอดภัยผ่านเวิร์กโฟลว์ที่สามารถให้คำแนะนำได้ (Guided workflow) อีกทั้งการบริหารจัดการวงจรข้อมูลที่มีประสิทธิภาพส่งผลให้ผู้ใช้สามารถจัดการเวอร์ชันของข้อมูลหลัก (Master Data) ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

       ความสามารถในการจัดการทุกโดเมนข้อมูลTIBCO Cloud EBX นำเสนอโซลูชัน MDM แบบคลาวด์เนทีฟหลายโดเมนสำหรับข้อมูลหลัก (Master Data) ข้อมูลอ้างอิง (Reference  Data) และ Metadata  ภายในที่เดียว การจัดการลำดับขั้น (hierarchy) ที่มีประสิทธิภาพประกอบด้วยลำดับขั้นทุกประเภทและลำดับขั้นสำรองจำนวนเท่าใดก็ได้ ซึ่งช่วยให้เข้าใจความสัมพันธ์ของข้อมูลทั้งในเชิงวิพากษ์และในแบบภาพรวม ฟังก์ชันการจับคู่และผสานรวม (match-and-merge) อัจฉริยะช่วยให้กำหนดค่ากฎการจับคู่ สร้างบันทึก Golden Data ได้ดียิ่งขึ้น ดูแลข้อมูล (Data Stewardship) ได้ง่ายขึ้น และติดตามการใช้งานข้อมูล (Data Lineage) ได้ง่ายกว่าที่เคย การค้นหาและการสืบค้นข้อมูลขั้นสูงยังรองรับความสามารถในการค้นหาที่ใช้งานง่ายสำหรับทั่วทั้งชุดข้อมูลต่าง ๆ โดยใช้ภาษาการสืบค้นที่มีประสิทธิภาพที่มีอยู่ในแพลตฟอร์ม

       ผสานรวมได้อย่างรวดเร็วและเข้าถึงข้อมูลได้ทั้งหมด: การเพิ่มประสิทธิภาพเอื้อให้องค์กรนำเข้าหรือส่งออกข้อมูลจำนวนมากได้อย่างง่ายดาย และรองรับรูปแบบการผสานรวมเข้ากับ API สำหรับ REST และ SOAP  ดังนั้นธุรกิจจึงสามารถร่นระยะเวลาส่งมอบบริการตามความต้องการให้เร็วขึ้นด้วยการปลดล็อกข้อมูลทั้งในรูปแบบ On-premises คลาวด์ และไฮบริด ที่ตั้งอยู่คนที่ และไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็สามารถส่งข้อมูลเหล่านั้นไปยังทุกที่ได้ตามต้องการ

กลุ่มธุรกิจสามารถใช้ TIBCO Cloud EBX เพื่อยกระดับการกำกับดูแลและการปฏิบัติตามข้อกำหนดให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งกระจายข้อมูลให้ทั่วถึงทุกคนในองค์กร (Data Democratization) และทำงานร่วมกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยแพลตฟอร์ม MDM-as-a-service ปรับเปลี่ยนขนาดตามธุรกิจที่เติบโตขึ้นและมอบความสามารถในการบริหารจัดการข้อมูลที่มีหลายโดเมนแบบองค์รวมได้มากที่สุดซึ่งกลุ่มธุรกิจจะต้องใช้เพื่อการตัดสินใจที่รวดเร็วและชาญฉลาดยิ่งขึ้น

คุณ Jean-Marc Viallatte รองประธานกลุ่มซัพพลายเชนแห่ง Arkema กล่าวว่า “TIBCO Cloud EBX เสนอทางเลือกใหม่ที่เราสามารถประยุกต์ใช้ข้อมูลได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้นได้ทุกหนทุกแห่ง เราคาดว่าจะใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม as-a-service รุ่นใหม่นี้เพื่อประยุกต์ใช้แพลตฟอร์ม Data Fabric ของเราทั่วโลกเพื่อให้ทำงานบนคลาวด์ได้ยืดหยุ่นมากขึ้น พร้อมทั้งยังสามารถปรับขนาดการใช้งานให้ใหญ่ขึ้นและเล็กลงได้ง่ายขึ้น การนำแพลตฟอร์ม as-a-service มาใช้จัดการข้อมูลช่วยให้เราควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าเดิมและทำให้มีคนสามารถเข้ามาใช้ข้อมูลร่วมกันได้มากขึ้น”

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสามารถด้านการบริหารจัดการข้อมูลอันทรงพลังได้ที่TIBCO Cloud EBX

เกี่ยวกับ TIBCO

บริษัท TIBCO Software จำกัด ปลดล็อคศักยภาพแห่งข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อให้การตัดสินใจอันรวดเร็วและชาญฉลาดยิ่งขึ้น  แพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูลแบบเชื่อมโยง (Connected Intelligence Platform) ของเราสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันหรือแหล่งข้อมูลใด ๆ ก็ตามได้อย่างไร้รอยต่อ และรวบรวมข้อมูล เพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ ให้เกิดความเชื่อมั่น และควบคุมได้มากขึ้นอย่างชาญฉลาด อีกทั้งยังคาดการณ์ผลลัพธ์แบบเรียลไทม์และในระดับที่ใหญ่ขึ้น ท่านสามารถศึกษาเพิ่มเติมว่า TIBCO สามารถทำให้โซลูชันที่ใช้จัดการความท้าทายทางธุรกิจอันสำคัญที่สุดของลูกค้าเราเกิดขึ้นได้อย่างไรที่ www.tibco.com


Media Contact:

Lindsey Ashjian

Torres TIBCO Software Inc. (650) 846-8862

publicrelations@tibco.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad