ภาพยนตร์ ‘The UP RANK อาชญาเกม’ หนังไทยฉีกกฎแห่งปี ที่จะเผยอีกแง่มุมของวงการเกมที่คุณไม่เคยรู้มาก่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ภาพยนตร์ ‘The UP RANK อาชญาเกม’ หนังไทยฉีกกฎแห่งปี ที่จะเผยอีกแง่มุมของวงการเกมที่คุณไม่เคยรู้มาก่



ภาพยนตร์ ‘The UP RANK อาชญาเกม

 หนังไทยฉีกกฎแห่งปี ที่จะเผยอีกแง่มุมของวงการเกมที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน


เมื่อ "ผิดกฎเกม" ไม่ได้ "ผิดกฎหมาย" … "ชีวิต" ที่ต้องไต่ขึ้นไป จึงต้องทุบทุกกฎที่มี ! กับการเล่นเกมที่สร้างเม็ดเงินให้กับคุณได้อย่างมหาศาล แต่ต้องแลกมาด้วยมิตรภาพ และอันตรายถึงชีวิต เป็นคุณจะเลือกเดินหน้าต่อไปทางไหน? เอ็กซ์สปริง ร่วมกับ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส เผยโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์ดราม่า-แอคชั่นแห่งปี ‘THE UP RANK อาชญาเกม ผลงานจากผู้กำกับฝีมือเก๋าอย่าง กัลป์ กัลย์จาฤก ถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มเกมเมอร์ที่ถูกเม็ดเงินมหาศาลจากการปั๊มแรงค์นำพวกเขาเข้าสู่วังวนของความโลภแบบไร้ซึ่งทางออก พร้อมแนะนำนักแสดงนำดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่าง กิต ทรี แมน ดาวน์ – กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์, เอม - ภูมิภัทร ถาวรศิริแจ็ค - กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณามีน - สุดารัตน์ ผุงศิริ ร่วมด้วยการกลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์อีกครั้งของ ดู๋-สัญญา คุณากร นักแสดง-พิธีกรรุ่นใหญ่คุณภาพเยี่ยมที่จะมาร่วมเติมสีสันและรสชาติให้หนังเข้มข้นขึ้นไปอีก

THE UPRANK อาชญาเกม เป็นภาพยนตร์ที่จะเผยอีกด้านของวงการเกมที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน เมื่อ แรงค์ คือตัวกำหนดคุณค่าของผู้เล่น ยิ่งแรงค์สูงเท่าไร ยิ่งดูดีมากขึ้นเท่านั้น กลุ่มผู้เล่นหัวใสจึงอาศัยช่องโหว่ในเกม รับจ้าง ปั๊มแรงค์ แต่ยิ่งทำมาก เม็ดเงินที่ไหลเข้ามากลับเล่นกับจิตใจของพวกเขา มิตรภาพ ความฝัน และชีวิตต้องปั่นป่วนเมื่อความโลภเข้าครอบงำ ความทะเยอทะยานทั้งหมดนำพวกเขาไปสู่อีกด้านหนึ่งของการปั๊มแรงค์ สุดท้ายแล้ว พวกเขาเหล่านั้นจะรอดไปจากเรื่องราวเหล่านี้ได้หรือไม่? รับชมตัวอย่างแรกได้พร้อมกันในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ก่อนฉายจริงทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ สิงหาคม 2565  พร้อมพบกับครั้งแรกของวงการภาพยนตร์ไทยที่เชื่อมต่อโลกแห่งเกมเข้ากับชีวิตจริงในรูปแบบของ UP RANK PACK” แพ็กเดียวในโลกที่จะมาอัพ 1,000,000 ให้ชีวิตเกมเมอร์เป็น MVP มอบความคุ้มค่าถึงขีดสุดไม่ว่าคุณจะอยู่แรงค์ไหนก็มา UP RANK ตัวเองได้ในโลกแห่งความจริง ทั้งรับชมความบันเทิงผ่านตั๋วชมภาพยนตร์  “The UP RANK อาชญาเกม พร้อมอัพสกิลด้วยไอเทมสุดแรร์จาก PUBG Mobile เกมแบทเทิลรอยัลชื่อดังซึ่งอยู่ในเส้นเรื่องหลักของภาพยนตร์ นอกจากนั้น ยังได้รับสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อาทิ ONESIAM, ทรู 5g (True5g), อโกด้า (Agoda), ลาซาด้า (Lazada) และดาคาซี่ (Dakasi)รวมถึงสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Lucky Draw มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาทไว้ในแพ็กดียว 

ร่วมเปิดประสบการณ์ Gami – perience ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนได้แล้ววันนี้! โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อ UP RANK PACK” ในราคาเพียง 650 บาท ผ่านทาง UP RANK APPLICATION ทั้งบนระบบ iOS และ Android

###


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad