เอเอเอสฯ ร่วมฉลอง 103 ปี เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดเซอร์ไพรส์ลูกค้ารับมอบ NEW BENTAYGA HYBRID คันแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เอเอเอสฯ ร่วมฉลอง 103 ปี เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดเซอร์ไพรส์ลูกค้ารับมอบ NEW BENTAYGA HYBRID คันแรก

 

เอเอเอสฯ ร่วมฉลอง 103 ปี เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส
จัดเซอร์ไพรส์ลูกค้ารับมอบ NEW BENTAYGA HYBRID คันแรก

(กรุงเทพฯ 5 สิงหาคม 2565) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมฉลอง เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ก่อตั้งครบรอบ 103 ปีในเดือนกรกฎาคม 2565 ด้วยการจัดเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าที่มารับมอบอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์แบบเอสยูวี New Bentayga Hybrid คันแรกในเดือนกรกฎาคม ณ โชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา


เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad