บาวน์ตี้ มีเดีย ปิดการระดมทุนรอบพรี-เอ มูลค่า 1.8 ล้านดอลลาร์ มุ่งผลักดันการขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

บาวน์ตี้ มีเดีย ปิดการระดมทุนรอบพรี-เอ มูลค่า 1.8 ล้านดอลลาร์ มุ่งผลักดันการขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บาวน์ตี้ มีเดีย ปิดการระดมทุนรอบพรี-เอ มูลค่า 1.8 ล้านดอลลาร์ มุ่งผลักดันการขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

สิงคโปร์--11 สิงหาคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ 

 

บาวน์ตี้ มีเดีย (Bounty Media) ผู้บุกเบิกเทคโนโลยี Zero Party Data ด้วยแพลตฟอร์มการเก็บข้อมูลที่ผู้บริโภคยินยอมมอบให้แบรนด์ที่พวกเขาไว้วางใจ ประกาศปิดการระดมทุนรอบพรี-เอ (Pre-A) จำนวน 1.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีมูลค่าการจองซื้อเกินกว่ามูลค่าการเสนอขาย (oversubscribed) สำหรับนักลงทุนที่ลงทุนในรอบนี้นำโดยเอสโอเอสวี (SOSV) ร่วมด้วย เวกเตอร์ ฟินเทค พาร์ทเนอร์ส (Vectr Fintech Partners), แอสเตอร์ แมเนจเมนท์ (ASTOR Management), แบล็ก ไคท์ แคปิตอล (Black Kite Capital), พลัก แอนด์ เพลย์ เวนเจอร์ส (Plug and Play Ventures), โควโนตา อินเวสเมนต์ (Quonota Investment), ไฮ คอสมอส (High Cosmos) และ รีเวียม (Revium)

 

"เราเห็นการเปลี่ยนแปลงพื้นฐานในวิธีการที่แบรนด์และบริษัทด้านสื่อพยายามเข้าถึง ใช้งาน และสร้างรายได้จากข้อมูลส่วนบุคคลของผู้บริโภค" คุณมาร์ก มูนอซ (Mark Munoz) หุ้นส่วนผู้จัดการบริษัท เวกเตอร์ ฟินเทค พาร์ทเนอร์ส ซึ่งจะเข้าร่วมเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริษัท กล่าว "บาวน์ตี้สามารถสร้างสมดุลระหว่างความต้องการของผู้บริโภคกับแบรนด์ในรูปแบบที่ง่ายดาย โปร่งใส และเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาทั่วโลกได้อย่างยืดหยุ่น พร้อมกับมอบพลังให้ผู้บริโภคสามารถควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง"

 

บาวน์ตี้ มีเดีย ก่อตั้งขึ้นโดยคุณแคลส โลเบิร์ก (Claes Loberg) และคุณเจค เดนนี (Jake Denney) ในสิงคโปร์ และเริ่มดำเนินงานในอินโดนีเซียเมื่อปี 2564 จนปัจจุบันได้ขยายไปยังตลาดเพิ่มอีก 3 แห่ง (ไทย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์) บริการที่โดดเด่นของบริษัทช่วยให้ผู้บริโภคสามารถควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของตนเอง และได้รับผลตอบแทนจากการแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลกับผู้โฆษณาที่พวกเขาไว้วางใจ ปัจจุบัน บริษัทผู้โฆษณารายใหญ่ที่สุดของโลก ใน รายเป็นลูกค้าของบาวน์ตี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (Procter & Gamble)

 

"เราตื่นเต้นที่ได้ปิดรอบการระดมทุนที่มีมูลค่าการจองซื้อเกินกว่ามูลค่าการเสนอขายร่วมกับกลุ่มนักลงทุนและที่ปรึกษาที่ยอดเยี่ยม" คุณโลเบิร์กกล่าว "เรากำลังยุ่งอยู่กับการขยายทีมงานในสิงคโปร์ พร้อมเดินหน้าวิสัยทัศน์ในการพัฒนาพื้นฐานของตลาดสำหรับผู้บริโภค 1 พันล้านคน เพื่อขายข้อมูลของพวกเขาในราคา 1 ดอลลาร์ต่อวัน"

 

พันธมิตรของบาวน์ตี้ มีเดีย ประกอบด้วยบริษัทในอุตสาหกรรมข่าว โทรคมนาคม เกม รวมถึงบริการสื่อสารและแพร่ภาพและเสียงผ่านอินเทอร์เน็ต (OTT) อย่างเช่น วิว (Viu), วิดิโอ (Vidio), ดีแทค (dtac) และอินโดแซท (Indosat) ซึ่งให้บริการผู้ใช้รวม 187 ล้านคน บาวน์ตี้จะเดินหน้าเปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศอื่น ๆ ในเอเชียแปซิฟิกตลอดปี 2565 และ 2566 เพื่อขยายคู่ค้าด้านคอนเทนต์ โดยมีเป้าหมายคือผู้ใช้จำนวน พันล้านรายภายในสิ้นปี 2566

 

"เราอยู่ท่ามกลางการปฏิวัติความเป็นส่วนตัวของข้อมูล ซึ่งแบรนด์และผู้บริโภคต่างพยายามทำความเข้าใจ บาวน์ตี้ได้สร้างสรรค์โซลูชันที่โปร่งใสและใช้งานง่ายเพื่อสนับสนุนทั้งผู้บริโภคและแบรนด์ที่พวกเขาไว้วางใจ เราไม่คิดว่าจะมีใครที่ทำภารกิจนี้ได้ดีไปกว่าบาวน์ตี้อีกแล้ว" คุณวิลเลียม เบา บีน (William Bao Bean) กรรมการผู้จัดการโครงการออร์บิต สตาร์ทอัพส์ (Orbit Startups) ของบริษัทเอสโอเอสวี กล่าว

 

เกี่ยวกับบาวน์ตี้ มีเดีย

 

บาวน์ตี้ มีเดีย (Bounty Media) ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2562 ในสิงคโปร์ โดยเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการโฆษณาและเทคโนโลยีการตลาดซึ่งให้บริการโซลูชันการสร้างรายได้สำหรับผู้โฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bounty.media

 

เกี่ยวกับออร์บิต สตาร์ทอัพส์

 

ออร์บิต สตาร์ทอัพส์ (Orbit Startups) ช่วยผลักดันบริษัทสตาร์ทอัพจากทั่วโลกในตลาดเกิดใหม่และตลาดชายขอบในภูมิภาคเอเชียใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอเมริกา โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของเอสโอเอสวี (SOSV) บริษัทร่วมทุนจากสหรัฐอเมริกาที่มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการ 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับบริษัทที่มีชื่อเสียงที่เคยเข้าร่วมโครงการประกอบด้วย วิดีโอเวิร์ส (VideoVerse) ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีของโอลิมปิกส์และพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, บิตเม็กซ์ (BitMEX) ผู้บุกเบิกด้านฟินเทค, เฟเบิล (Phable) แพลตฟอร์มการจัดการโรคเรื้อรังรายใหญ่ที่สุดในอินเดีย, เอลซา สปีก (ELSA Speak) แอปแรกที่กูเกิล เกรเดียนต์ (Google Gradient) ลงทุนในเอเชีย, มาร์เก็ตฟอร์ซ (MarketForce) ระบบค้าปลีกชั้นนำในแอฟริกา และ ดาสทากีร์ (Dastgyr) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซจากปากีสถานซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอาลีบาบา กรุ๊ป (Alibaba Group)  

 

เกี่ยวกับเวกเตอร์ ฟินเทค พาร์ทเนอร์ส

 

เวกเตอร์ ฟินเทค พาร์ทเนอร์ส (Vectr Fintech Partners) คือบริษัทร่วมทุนที่มีสำนักงานอยู่ในซานฟรานซิสโกและฮ่องกง โดยเข้าลงทุนในบริษัทระยะเริ่มต้นที่สร้างความโปร่งใส สภาพคล่อง และความราบรื่นให้กับข้อมูลและเงินทุน เวกเตอร์ลงทุนในบริษัทกว่า 30 แห่งทั่วอเมริกาเหนือและเอเชีย โดยมุ่งเน้นบริษัทที่ช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านตลาดทุน โครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยีขั้นสูง และบล็อกเชน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vectr.co  

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1874901/Claes_Loberg_Jake_Denney_Bounty_Media.jpg

คำบรรยายภาพ - คุณแคลส โลเบิร์ก (ซ้าย) และคุณเจค เดนนี ผู้ร่วมก่อตั้งบาวน์ตี้ มีเดีย

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad