มาสด้าร่วมกับกลุ่มบริษัท กวงไถ่ ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่ ย่านบางนา กม.29 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

มาสด้าร่วมกับกลุ่มบริษัท กวงไถ่ ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่ ย่านบางนา กม.29

มาสด้าร่วมกับกลุ่มบริษัท กวงไถ่ ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่ ย่านบางนา กม.29

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จับมือ กลุ่มบริษัท กวงไถ่ ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งใหม่แบบ 4S เฉพาะโชว์รูมฝ่ายขายรถยนต์ใหม่มีขนาด 3 ชั้น พร้อมทั้งศูนย์บริการและศูนย์ซ่อมตัวถังและสี ภายใต้ชื่อ “มาสด้า กวงไถ่” บนทำเลศักยภาพริมถนนบางนา ตราด กม. 29 บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ หรือมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 10,000 ตารางเมตร พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน เพื่อรองรับความต้องการและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง ทั้งนี้มาสด้าพร้อมเดินตามแผนพัฒนาธุรกิจระยะกลางในการเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อส่งมอบการบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้ามาสด้าทั่วประเทศ

มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มาสด้ามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการยกระดับการบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยครั้งนี้ มาสด้าได้ร่วมมือกับพันธมิตร ซึ่งคือ กลุ่มบริษัท กวงไถ่ ที่บริหารงานโดย คุณประทีป มหากิจศิริ ซึ่งเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ และอยู่ในอุตสาหกรรมรถยนต์มาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนบางนาตราด กม. 29 เนื่องจากเล็งเห็นว่าทำเลนี้เป็นย่านนิคมอุตสาหกรรม โรงเรียน แหล่งชุมชนที่มีลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น รวมถึงยังเป็นทำเลศักยภาพที่ในอนาคตจะมีเมกะโปรเจกต์เกิดขึ้นอีกหลายแห่ง จึงได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของกลุ่มลูกค้าที่ใช้รถยนต์มาสด้าในย่านนี้ ซึ่งจากองค์ประกอบเหล่านี้แล้ว เราเชื่อว่า โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ จะสร้างโอกาสทางการแข่งขัน และสามารถเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในย่านนี้ได้อย่างแน่นอน

นายประทีป มหากิจศิริ ประธาน กลุ่มบริษัท กวงไถ่ กล่าวว่า กลุ่มบริษัท กวงไถ่ มีความพร้อมและได้ดำเนินธุรกิจมาอย่างมั่นคง ทำให้เรามีความพร้อมที่จะส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งครั้งนี้ เราได้เข้าร่วมเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าอย่างเป็นทางการ โดยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจร พร้อมศูนย์ซ่อมตัวถังและสี “มาสด้า กวงไถ่” ขึ้น บนถนนบางนา ตราด กม.29 โดยโชว์รูมแห่งนี้ ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย หรูหรา พรั่งพร้อมด้วยเครื่องมือและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สามารถรองรับรถยนต์ที่มาใช้บริการได้สูงสุด 500 คันต่อเดือน และมีศักยภาพที่จะขยายเพิ่มเติมเพื่อรองรับจำนวนลูกค้าที่มาใช้บริการเพิ่มขึ้นได้ถึง 1,000 คัน นอกจากนี้ ยังมีศูนย์ซ่อมตัวถังและสี ที่สามารถรองรับรถลูกค้าที่มาเข้าซ่อมได้ถึง 300 คันต่อเดือน จึงเชื่อว่าจะสามารถส่งมอบการบริการให้กับลูกค้าได้เพียงพอต่อความต้องการ และมอบความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจรแน่นอน

มาสด้า กวงไถ่ เป็นโชว์รูมแบบ 3 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 4 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 10,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย ศูนย์บริการ 9 ช่องซ่อม รวมถึงเลนด่วนพิเศษแบบ FAST TRACK ที่ใช้เวลาเพียง 60 นาที ก็สามารถส่งมอบรถที่เสร็จสมบูรณ์กลับคืนให้ลูกค้า จึงสามารถรองรับลูกค้าที่ต้องการมาเข้ารับบริการอย่างเร่งด่วนได้นอกจากนั้น ยังมีศูนย์ซ่อมตัวถังและสี 7 ช่องซ่อม และตู้อบพ่นสี 2 ตู้ ซึ่งเครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ในการซ่อมสีและตัวถัง ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย และมีมาตรฐานเทียบเท่ากับ OEM อีกด้วย จึงทำให้โชว์รูมแห่งนี้ เป็น ONE STOP SERVICE ที่ลูกค้ามาสด้าสามารถนำรถมาเข้ารับการบริการได้อย่างครบวงจร รวมถึงสะดวกสบายและรวดเร็ว

“หลักการทำงานของเราคือคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้ง และพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านั้นอย่างมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจรถยนต์มายาวนานกว่า 50 ปี รวมถึงศักยภาพของทีมงานและช่างผู้ชำนาญการของเราแล้ว ผมเชื่อมั่นว่า มาสด้า กวงไถ่ จะสามารถส่งมอบการบริการที่เหนือระดับให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ด้วยความสะดวก รวดเร็วได้อย่างแน่นอน” นายประทีป กล่าวเสริม

โชว์รูมและศูนย์บริการ มาสด้า กวงไถ่ ตั้งอยู่ที่ 168/88 หมู่ 4 ถนนบางนา-ตราด กม.29 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ เทศบาลนครสมุทรปราการ รหัสไปรษณีย์ 10560 โทร 02-707-9559 ซึ่งลูกค้าที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือนำรถมารับบริการได้แล้ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad