“มิตร์ บีช” โรงแรมหรู 5 ดาว จัดแพ็คเกจสุดคุ้ม "MYTT Experience" ห้องพักรวมอาหารเช้าพรีเมียมซีฟู้ดเซ็ต ขานรับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจพัทยาคึกคัก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“มิตร์ บีช” โรงแรมหรู 5 ดาว จัดแพ็คเกจสุดคุ้ม "MYTT Experience" ห้องพักรวมอาหารเช้าพรีเมียมซีฟู้ดเซ็ต ขานรับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจพัทยาคึกคัก

 

“มิตร์ บีช” โรงแรมหรู 5 ดาว จัดแพ็คเกจสุดคุ้ม "MYTT Experience"

ห้องพักรวมอาหารเช้าพรีเมียมซีฟู้ดเซ็ต ขานรับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจพัทยาคึกคัก





        “โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา” (MYTT Beach Hotel) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวบนชายหาดพัทยาเหนือ ภายใต้แนวคิดที่พักและบริการลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ จัดแพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่สัมผัสโรงแรมหรูในราคาสุดคุ้ม "MYTT Experience" ในโครงการเราเที่ยวด้วยกันสำหรับ 2 ท่าน เริ่มต้นเพียง 2,754 บาท รวมห้องพักและอาหารเช้า พร้อมแถมพรีเมียมซีฟู้ดเซ็ตใหญ่ที่ห้องอาหารวันทนา ฟรี! ทั้งกุ้งล็อบสเตอร์เนื้อเด้ง ปลาหมึกศอกหวานหนึบ หอยเชลล์อบเนยกระเทียมหอมๆ หอยนางรมเกาหลีหวานอร่อย และแซลมอนซาชิมิสุดฟิน (มูลค่าถึง 2,800 บาท) ฟรี!! เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่าน พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองพัทยาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ตลอดจนเพื่อขานรับโครงการเราเที่ยวด้วยกันของรัฐบาลอีกด้วย

ศุภชัย รัตนโอภาส ผู้ช่วยประธานบริหารกลุ่มบริษัทเอ-วัน และกรรมการผู้จัดการโรงแรมมิตร์บีช พัทยา กล่าวว่า แม้สถานการณ์การระบาดของโควิด 19 จะเริ่มคลี่คลายซึ่งเป็นผลจากการกระจายการฉีดวัคซีนครอบคลุมทุกพื้นที่ และการปรับตัวเข้ากับ New Normal ได้มากยิ่งขึ้นของประชาชน แต่ภาคท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเฉพาะในพื้นที่พัทยายังไม่กลับมาคึกคักเท่าที่ควร ดังนั้นโรงแรมมิตร์ บีช พัทยา จึงจัดแพคเกจสุดพิเศษในโครงการเราเที่ยวด้วยกันขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจในเมืองพัทยาให้กลับมาดีดังเดิม กับแพ็คเกจสุดคุ้ม "MYTT Experience" สำหรับ ท่าน ที่ทำให้ใครๆ ก็สามารถมีประสบการณ์พิเศษในการเข้าพักและรับบริการในโรงแรม 5 ดาวได้ง่ายๆ รวมที่พักและอาหารครบครัน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบห้องพักให้ตรงกับความต้องการได้ทั้ง Deluxe Urban Room, Urban Junior Suite, Premier Lux, Ocean Junior Suite และ Marina Suite โดยเริ่มต้นเพียง 2,754 บาทเท่านั้น รวมอาหารเช้า พร้อมแถมพรีเมียมซีฟู้ดเซ็ตใหญ่ที่ห้องอาหารวันทนาสำหรับทุกแพ็คเกจฟรีทันที นอกจากนี้ลูกค้าที่จองผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกันยังได้รับเงินสำหรับกินเที่ยวอีก 600 บาทต่อคืน ซึ่งสามารถใช้ในโรงแรม และในพื้นที่พัทยาได้อีกด้วย ที่สำคัญทางโรงแรมเตรียมพร้อมมาตรการการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ดังนั้นลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และความสะดวกสบายผ่อนคลายที่จะได้รับอย่างเต็มที่

อีกไฮไลท์สำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม ได้แก่ Pippa Restaurant (พิปป้า เรสเตอรองท์) ที่ทุกท่านสามารถดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นสไตล์รูฟท็อปบนชั้น 19 ของโรงแรม พร้อมเต็มอิ่มกับวิวชายหาดพัทยาเหนือแบบพาโนราม่าและรับกลิ่นไอทะเลได้อย่างจุใจ แบ่งพื้นที่ให้บริการออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่  พิปป้า ซันเซ็ท (Pippa Sunset) มีระเบียงรับลมธรรมชาติ หันหน้าออกสู่ทะเล เหมาะมากสำหรับการนั่งทอดอารมณ์ จิบเครื่องดื่ม พร้อมชมวิวแบบพาโนราม่า ถัดเข้าไปอีกนิดเป็น ห้องรับประทานอาหาร (Pippa House)  ตกแต่งแนวป่าเขาธรรมชาติ (Jungle Urban) ประดับประดาไปด้วยพรรณไม้และสัตว์ป่าจำลอง เน้นบรรยากาศอบอุ่น พร้อมอาหารสไตล์ “เอเชี่ยน ทวิสต์” ทั้งสเต็กเนื้อนำเข้า จากออสเตรเลีย อาหารญี่ปุ่น ซีฟู้ดระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย

รายละเอียดแพ็คเกจ MYTT Experience ซึ่งทุกแพคเกจรวมห้องพัก คืน อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และพรีเมียมซีฟู๊ดเซ็ตมูลค่า 2,800 บาท ฟรี! ได้แก่ แพคเกจ M1 เพียง 2,754 บาท ห้อง Deluxe Urban Room (วิวเมืองพัทยา), แพคเกจ M2 เพียง 3,234 บาท ห้อง Urban Junior Suite (วิวเมืองพัทยา), แพคเกจ M3 เพียง 3,474 บาท ห้อง Premier Lux (วิวทะเล),แพคเกจ M4 เพียง 4,790 บาท ห้อง Ocean Junior Suite  (วิวทะเล) และแพคเกจ M5 เพียง 7,990 บาท ห้อง Marina Suite (วิวทะเล) ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด ผู้สนใจสามารถจองผ่าน https://m.me/myttbeachhotel  หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 038-259510 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2565 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ตุลาคม 2565  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mytthotel.com หรือ Facebook: MYTT Beach Hotel, Pattaya



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad