เปิดภาพ “วิลลี่” สวมบทโหดต่อหัวชุบชีวิต “หยาด” ฉีกกฎเกณฑ์ธรรมชาติ ลุ้นวินาทีเป็นตายเท่ากัน!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เปิดภาพ “วิลลี่” สวมบทโหดต่อหัวชุบชีวิต “หยาด” ฉีกกฎเกณฑ์ธรรมชาติ ลุ้นวินาทีเป็นตายเท่ากัน!!


เปิดภาพ “วิลลี่” สวมบทโหดต่อหัวชุบชีวิต “หยาด”

ฉีกกฎเกณฑ์ธรรมชาติ ลุ้นวินาทีเป็นตายเท่ากัน!!

 "วิลลี่" สวมบท "ดร.ปีติ" ผู้ฝืนกฎธรรมชาติ เปิดโปงวิทยาศาสตร์ที่ก้าวล้ำยุคสมัย!

หากใครได้ดูละคร "ศีรษะมาร" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็จะได้เห็นดอกเตอร์ผู้ปราดเปรื่อง และความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีในการตัดต่อหัวคนให้กับคนไข้ที่เป็นหลานสาวตัวเองอย่าง ปี๋ แต่ใครจะไปรู้ว่า กว่าเจ้าตัวจะเล่นออกมา ก็ต้องทำการบ้านหนักมาก เพราะต้องสวมบทแพทย์สติเฟื่อง แถมยังต้องเรียนรู้ข้อมูลทางการแพทย์และวิทยาศาสตร์ หากมีความก้าวล้ำชีวิตมนุษย์ก็สามารถอยู่ได้ยืนยาวและมีสุขภาพที่ดีได้อย่างแน่นอน แต่จะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์ของเขามาฝากกัน

วิลลี่ กล่าวว่า "บอกก่อนว่าบท ดร.ปีติ ค่อนข้างท้าทายเราเหมือนกัน ด้วยความที่ผมไม่ค่อยเล่นบทแนวนี้ พอได้มาเล่นก็มีอะไรท้าทายเรามาก ไม่ว่าจะเป็นการทดลอง การเข้าห้องผ่าตัด ที่ทำเสมือนจริงในการผ่าตัด ที่สำคัญมีทั้งผีดิบ และการต่อหัวเหมือนหนังวิทยาศาสตร์ที่เราชอบดู พอมาเล่นเองก็รู้สึกว่า หากในโลกนี้มีความก้าวหน้าทางด้านการแพทย์ และวิทยาศาสตร์ ก็คงมีการรักษาโรคที่หลากหลาย และมนุษย์ก็อาจจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีอายุยาวนานขึ้น และวงการแพทย์ก็คงจะก้าวล้ำ ในละครเราจะเห็นว่าการก้าวล้ำมีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการแพทย์ หรือพลังจิต มันคือการโกงธรรมชาติ มันคือการผจญภัยของพวกเราเลย และที่ต้องเสี่ยงที่สุดคือการทดลองกับหลานสาวที่เรารักมากที่สุด ก็คงเป็นการท้าทายเราในด้านนักแสดง ที่ต้องเล่นอย่างไรให้คนดูเชื่อว่าเราคือ ดร.ปีติ ที่ต้องผ่าตัด เปลี่ยนหัวจริง ๆ

พอละครออกอากาศไป กระแสตอบรับดีมากเลยครับ มีคนหลายคนชมว่าเราเล่นเหมือน ดร.สติเฟื่องจริง ๆ ตัวละครมีอะไรให้เล่นเยอะมากกับบทบาทนี้ ผมสนุกทุกครั้งที่ได้ไปกองถ่าย หากใครดูละครศีรษะมาร ก็คงสงสัยกันไม่น้อยว่าน้ำยาไลฟ์วันมันมีจริงไหม จริง ๆ มันคงไม่มีจริง หากถามว่าการต่อศีรษะคนจริง ๆ มันมีจริงไหม ตอนนี้ผมเคยอ่าน ๆ มาบ้างว่ากำลังมีการศึกษาของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ แต่หากถามว่าในอนาคตมันจะมีจริงไหม อันนี้น่าคิดมากเลยครับ อะไรที่ละครหรือจินตนาการของคนเคยคิดมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นมือถือ โทรทัศน์ หรือระบบเอไอ อดีตคงยังไม่มี แต่ปัจจุบันมันเกิดขึ้นแล้ว ผมก็คิดว่าไม่แน่อนาคตของเราอาจจะมีความก้าวล้ำเกิดขึ้นในด้านการแพทย์ เทคโนโลยี และวิทยาศาสตร์อย่างแน่นอน เพราะทุกวันนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ สุดท้ายผมของฝากติดตามละคร ศีรษะมาร ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นทุก ๆ วัน แถมปี๋กำลังจะเพิ่มดีกรีความร้อนแรง ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกและได้สาระจากเรื่องนี้ครับ"

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad