เวอร์ทีฟเปิดตัวเครื่องสำรองไฟลิเธียมไอออนและโซลูชันระบายความร้อนสำหรับการใช้งานเอดจ์รุ่นใหม่ในเอเชีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เวอร์ทีฟเปิดตัวเครื่องสำรองไฟลิเธียมไอออนและโซลูชันระบายความร้อนสำหรับการใช้งานเอดจ์รุ่นใหม่ในเอเชีย

 

Vertiv เผยผลวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับโอกาสด้าน Edge สำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคม

 





เวอร์ทีฟเปิดตัวเครื่องสำรองไฟลิเธียมไอออนและโซลูชันระบายความร้อนสำหรับการใช้งานเอดจ์รุ่นใหม่ในเอเชีย 

 

ระบบเครื่องสำรองไฟ (UPS) แบบ Rackmount และโซลูชันระบายความร้อนในห้องความหนาแน่นสูงเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เอดจ์ 

 

ประเทศไทย [15 สิงหาคม 2565]  วันนี้ เวอร์ทีฟ (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและความต่อเนื่องของโซลูชัน แถลงข่าวเปิดตัวโซลูชันด้านพลังงานและการระบายความร้อนรุ่นใหม่สำหรับเอดจ์ของเครือข่าย ซึ่งมีการเพิ่มโมเดลลิเธียมไอออนเข้าไปในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำรองไฟในออนไลน์ชั้นนำในวงการ โดยผลิตภัณฑ์ Vertiv™ Liebert® GXT5 Lithium-Ion UPS แบบ Range และโซลูชันระบายความร้อนในห้อง Vertiv™ Liebert® SRC-G มีจำหน่ายทั่วทวีปเอเชีย รวมทั้งประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ 

คุณ Andy Liu ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชันแร็คแบบผสานรวมแห่งเวอร์ทีฟภูมิภาคเอเชียกล่าวว่า เราเข้าใจถึงความซับซ้อนในการบริหารจัดการคอมพิวเตอร์ที่เอดจ์ของเครือข่ายที่มีมากขึ้น ดังนั้นความพร้อมใช้งาน ประสิทธิภาพ และความคล่องตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญต่อลูกค้า และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของเราก็เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติดังกล่าว โดยมีเทคโนโลยีลิเธียมไอออนในเครื่องสำรองไฟขนาดกะทัดรัด และระบบระบายความร้อนในห้องประสิทธิภาพสูงสำหรับพื้นที่ไอทีขนาดเล็ก นอกจากนี้ ระบบที่มีประสิทธิภาพสูงเหล่านี้ยังส่งเสริมกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนของลูกค้าในพื้นที่ที่มีการใช้งานดาต้า เซ็นเตอร์ได้อีกด้วย” 

เวอร์ทีฟใช้ประโยชน์จากความหนาแน่นพลังงานของลิเธียมไอออนที่สูงขึ้นเพื่อทำให้รันไทม์ของแบตเตอรี่นานขึ้นในพื้นที่ที่เท่ากันกับแบตเตอรี่ตะกั่วกรดที่ควบคุมด้วยวาล์ว (VRLA: valve-regulated lead acidทั่วไป โดยผลิตภัณฑ์ Liebert® GXT5 ลิเธียมไอออนมีขนาดตั้งแต่ 1kVA ถึง 3kVA ยังรองรับการปรับเปลี่ยนรันไทม์ได้ด้วยเครื่อง External Battery Cabinet (EBC) ขนาด 1U นอกจากนี้ แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนโดยทั่วไปจะมีอายุการใช้งาน 8-10 ปี ซึ่งเป็นอายุการใช้งานของเครื่องสำรองไฟเองโดยประมาณ เมื่อเทียบกับ VRLA ที่มีอายุประมาณ ถึง ปี จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่มีขั้นตอนยุ่งยากได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนยังเบากว่าแบตเตอรี่ VRLA มาก และทำงานได้ดีกว่าในอุณหภูมิที่สูงกว่าเดิม ดังนั้นจึงอาจไม่จำเป็นต้องควบคุมแร็คให้มีอุณหภูมิต่ำเหมือนเดิม อีกทั้งยังลดต้นทุนพลังงานที่ใช้สำหรับการทำความเย็น ทั้งนี้ Liebert® GXT5 Lithium-Ion มาพร้อมการรับประกันมาตรฐาน ปีสำหรับทั้งเครื่องสำรองไฟและแบตเตอรี่ 

เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐาน UL แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนจึงรวมระบบการจัดการแบตเตอรี่ในตัวที่ช่วยตรวจสอบแบตเตอรี่ในระดับเซลล์เพื่อให้การทำงานมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ลิเธียมไอออน Vertiv™ Liebert® GXT5 ทำงานร่วมกับ Vertiv™ Liebert® MicroPOD ซึ่งเป็น Bypass Switch เสริมสำหรับการซ่อมบำรุง โดยสามารถติดตั้งในแร็คด้านหลังเครื่องสำรองไฟ ดังนั้นจึงสามารถซ่อมบำรุงเครื่องสำรองไฟโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์แร็คที่ได้รับการป้องกันแบบออฟไลน์ 


ในขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ Liebert® SRC-G สามารถพร้อมใช้งานและมีประสิทธิภาพในการระบายความร้อนพื้นที่ไอทีขนาดเล็กได้ในระดับสูงสุด มีจำหน่ายตั้งแต่ 3 kW จนถึง 11 kW โดยเป็นแบบติดผนัง โดยไม่ใช้ ‘พื้นที่สีขาว’ พร้อมทั้งสามารถทำความเย็นให้อุปกรณ์ไอทีได้ตลอดทั้งปี ซีรีส์ผลิตภัณฑ์ Liebert® SRC-G ที่ผ่านการรับรอง CE แล้วสามารถรองรับการทำงานแบบ Sensible Load ได้ตลอดทั้งปี ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีพัดลม EC ประหยัดพลังงาน และสารทำความเย็น R410ร่วมกับเทคโนโลยีคอมเพรสเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ Liebert® SRC-G ยังมีตัวควบคุมขั้นสูง ซึ่งรวมถึงความสามารถในการตรวจสอบจากระยะไกลซึ่งเป็นความอัจฉริยะที่เพิ่มเข้าไปเมื่อต้องการบริหารจัดการตำแหน่ง Edge IT 

ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Vertiv™ Liebert® GXT5 Lithium-Ion และ Vertiv Liebert® SRC-G ได้ที่ Vertiv.com 

 

# # # 

 

เกี่ยวกับ Vertiv 

เวอร์ทีฟ (NYSE:VRT)  นำซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ ระบบวิเคราะห์ และบริการที่เกี่ยวเนื่องกันมาใช้เพื่อให้ลูกค้าต่างมั่นใจได้ว่า แอปพลิเคชันอันสำคัญยิ่งนั้นจะสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง เกิดประโยชน์สูงสุด และเติบโตไปพร้อมกับความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า เวอร์ทีฟสามารถเอาชนะความท้าทายอันยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งดาต้า เซ็นเตอร์ เครือข่ายการสื่อสาร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในทางการค้าและอุตสาหกรรมที่กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงาน การระบายความร้อน โซลูชันแก้ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน IT และบริการต่างๆ ที่เพิ่มขึ้น ตั้งแต่ระบบคลาวด์จนถึงเอดจ์ของเครือข่าย  เวอร์ทีฟมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโคลัมบัส มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 24,000 คน และดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเนื้อหาข่าวล่าสุด เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Vertiv.com 

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า 

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตภายใต้การตีความตามกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล พ.ศ. 2538 มาตรา 27 ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ ข้อความเหล่านี้เป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้น เหตุการณ์หรือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุไว้ในข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตที่ระบุไว้ในที่นี้ ผู้อ่านจะได้รับการอ้างอิงถึงสิ่งที่เวอร์ทีฟยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์รวมถึงรายงานประจำปีล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-K และรายงานรายไตรมาสที่ตามมาในแบบฟอร์ม 10-Q เพื่ออธิบายเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงอันสำคัญเหล่านี้และปัจจัยอื่นๆ อันเกี่ยวโยงกับเวอร์ทีฟ  ทั้งนี้การดำเนินงานของเวอร์ทีฟไม่มีภาระผูกพันและปฏิเสธข้อผูกมัดใดๆ อย่างชัดแจ้งในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรือเหตุอื่นๆ ใดก็ตาม

 

Contact  

 

Jessica Sudsukh 

T +66939462664 

jessica.sudsukh@priorityconsultants.com 

 

Katrina Tirante 

T +6326203600 Ext. 7666 

Katrina.Tirante@vertiv.com 

 

Reinier Dungca 

T +6326203600 Ext. 7657  

Reinier.Dungca@vertiv.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad