“แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา” โรงแรมคอนเซปต์ดีไซน์โลกอวกาศแห่งแรกในไทย แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางพัทยา จุดเช็กอินสุดว้าวของคนอยากเดินทางท่องอวกาศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา” โรงแรมคอนเซปต์ดีไซน์โลกอวกาศแห่งแรกในไทย แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางพัทยา จุดเช็กอินสุดว้าวของคนอยากเดินทางท่องอวกาศ


 

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา  โรงแรมคอนเซปต์ดีไซน์โลกอวกาศแห่งแรกในไทย

แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางพัทยา จุดเช็กอินสุดว้าวของคนอยากเดินทางท่องอวกาศ


             แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา (Grande Centre Point Space Pattaya) โรงแรมสุดหรูในเครือ แอลเอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล (LH Mall & Hotelชวนคุณมาเช็กอินเปิดประสบการณ์ของการพักผ่อนแบบไม่เหมือนใคร ในโรงแรมคอนเซปต์ดีไซน์โลกอวกาศเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย สร้างบรรยากาศเหมือนกำลังเดินทางท่องโลกอวกาศตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายกิน สายเที่ยว สายครอบครัว สายปาร์ตี้ หรือสายกิจกรรม ที่นี่มีครบ...จบในที่เดียว!

 

โดยในงานเปิดตัว แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา นำโดย คุณสุวรรณา พุทธประสาท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณกิตติ วรบรรพต กรรมการผู้จัดการ และคุณเมสินี แก้วราตรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด (LHMH) ร่วมต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้และดาราคนดังที่มาร่วมแสดงความยินดี เช็คอินกับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของพัทยา อาทิ คุณรพีพร วงศ์ทองคำ , คุณศุภมาส - คุณจิราภา ลักษณวิศิษฎ์ , คุณศิรนุช โรจนเสถียร , คุณฟา เบเนเดทตี้ และคุณอัญชนา ทองใหญ่ ณ อยุธยา

ร่วมด้วยเหล่าดาราสุดฮอตอย่าง ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง , กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, ลลนา ก้องธรนินทร์,แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ , บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ , แดนนี่-บัณฑิต ดิสถาฤทธิ์ และสองพิธีกรชื่อดัง ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ แบม-ปีติภัทร คูตระกูล โดยไฮไลต์ของงานอยู่ที่มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่ชวนทุกคนมาร่วมสนุกสนานไปกับงานเปิดตัว แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา อย่างยิ่งใหญ่

            คุณกิตติ วรบรรพต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด เปิดเผยถึงความตั้งใจในการสร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของพัทยาในครั้งนี้ว่า กลุ่ม แอลเอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล มีความมั่นใจและเชื่อมั่นศักยภาพของเมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ มีแหล่งทรัพยากรธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ มากมาย เมืองพัทยาจึงถือได้ว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีการให้บริการแบบครบวงจร สามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้ในทุกรูปแบบทุกระดับฐานะทางเศรษฐกิจสังคม

 



            แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา โรงแรมระดับแฟลกชิปแห่งใหม่ของเครือ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ จะเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ที่นักท่องเที่ยวทุกกลุ่มต้องมาเยือนให้ได้สักครั้ง นอกจากทำเลตั้งซึ่งอยู่ใจกลางย่านพัทยาเหนือที่ครึกครื้นไปด้วยผู้คน ที่นี่ยังครบครันไปด้วยบริการห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ห้องอาหาร Orbit, Oort Cloud Tearoom, ห้องอาหาร Sola Luna Rooftop และห้องประชุมขนาดใหญ่ Space Convention Centre ที่สามารถรองรับผู้เข้าประชุมได้สูงสุดกว่า 1,000 คน พร้อมเทคโนโลยีล่าสุด เช่น จอ LED ขนาด 12.48 5.40 รองรับแขกและผู้ใช้บริการที่เดินทางมาพักผ่อน สังสรรค์ หรือประชุมสัมมนา รวมถึงความเป็นที่สุดแห่งแรกของพัทยา ทั้งสวนน้ำอวกาศขนาดใหญ่ที่สุด และออนเซ็นโรงแรมวิวทะเลแห่งแรกของประเทศไทย

            ด้าน คุณปวีณ กอบบุญ บริษัท ปาล์มเมอร์ แอนด์ เทอร์เนอร์ (ประเทศไทยจำกัด ผู้ดูแลการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม กล่าวเสริมว่า จุดเด่นที่สำคัญของโรงแรมคือแนวความคิดหลักซึ่งนำไปสู่การออกแบบการเดินทางท่องโลกอวกาศที่ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสในทุกส่วนของโรงแรม โดยมุมมองของผังหลังคาอาคารจากด้านบนและมุมมองจากรูปด้านหน้าอาคารได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเป็นรูปทรงเหมือนกระสวยอวกาศซึ่งสามารถสังเกตเห็นได้ในระยะไกล



  รวมถึงโฉมหน้าของอาคารภายนอกที่มีการหุ้มด้วยวัสดุผิวที่เป็นโลหะเคลื่อนไหวได้ตามแรงลมและการใช้เส้นโค้งวนโดยรอบ สะท้อนถึงความทันสมัย สัญลักษณ์ของการมุ่งหน้าไปสู่อนาคต เสมือนได้ขึ้นยานอวกาศไปสู่มิติใหม่ เช่นเดียวกับห้องพักที่เป็นความท้าทายของทีมงานกับซิกเนเจอร์ของโรงแรม ซึ่งทุกห้องจะสามารถเห็นวิวท้องฟ้า ทะเล และดวงดาวได้อย่างชัดเจน เพื่อให้ทุกห้องได้มีความสุข ผ่อนคลายกับภูมิทัศน์

            ขณะเดียวกัน คุณบุญชัย สกุลธรรมรักษ์ บริษัท กรีน อาคิเท็คส์ จำกัด รับหน้าที่ดูแลรับผิดชอบการออกแบบด้านภูมิสถาปัตย์และพื้นที่สวนน้ำ กล่าวเพิ่มเติมว่า โรงแรมธีมอวกาศแห่งแรกในประเทศไทยแห่งนี้มีพื้นที่ทั้งหมดกว่า 80,000 ตารางเมตร ถูกออกแบบภูมิทัศน์ในแนวคิดโลกอวกาศ ในช่วงเวลากลางคืนจะมีไลท์ติ้งโชว์ที่ออกแบบให้มีแสงสีที่น่าตื่นตาตื่นใจใกล้เคียงกับโลกอวกาศ พร้อมทั้งดึงดูดให้ผู้คนที่ได้พบเห็นอยากมาเยือนที่นี่


คุณธนวัฒน์ สุขัคคานนท์ บริษัท อินทีเรียร์ วิชั่น จำกัด ผู้รับหน้าที่ออกแบบตกแต่งภายในห้องพัก และพื้นที่ส่วนกลาง กล่าวว่า การตกแต่งภายในยังคงให้ความสำคัญกับมาตรฐานของโรงแรมระดับพรีเมียม การตกแต่งแบบมีสไตล์ด้วยดีไซน์ใหม่และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ภายในห้องพักเน้นความหรูหราสะดวกสบาย ให้แก่ลูกค้าที่เข้าพัก ผนวกกับแรงบันดาลใจการออกแบบตกแต่งภายในตามคอนเซปต์การเดินทางท่องโลกอวกาศ ซึ่งถูกเนรมิตตั้งแต่ก้าวเข้าห้องพัก และยังสามารถนอนมองดูดวงดาวที่ส่องระยิบระยับจากการประดับประดาด้วยกลุ่มดวงดาวบนเพดาน ประกอบกับแผงวงจรไฟเบอร์ออฟติกที่เจาะเป็นรูสีฟ้าขาววิบวับ ร่วมกับแสงออโรร่าบนหัวเตียงที่ให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกผ่อนคลายตลอดค่ำคืน

ห้องพัก Space Rooms & Suites ตกแต่งเหมือนพักบนยานอวกาศพร้อมแสงออโรร่าและดวงดาวที่เป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรม จำนวน 490 ห้อง ขนาดเริ่มต้น 45 ถึง 133 ตารางเมตร พร้อมระเบียงส่วนตัววิวทะเลพัทยาทุกห้องพัก รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครั



สวนน้ำ Space Water Park สวนน้ำขนาดยักษ์แห่งแรกในไทย ที่มีขนาดพื้นที่ 12,000 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ Mountain zone ถ้ำน้ำตกพร้อมกับกระแสน้ำวน Flying Rock zone โซนผจญภัยแห่งความฝันสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่มีสไลด์เดอร์ยักษ์ขนาดความสูง 5 และ 8 เมตร Space Pirate Beach zone ชายหาดจำลองที่มาพร้อมกับเกลียวคลื่นและเรือโจรสลัดอวกาศ และ Planet Zone โซนแห่งครอบครัวที่จะทำให้คุณได้สร้างกิจกรรมร่วมกัน มีทั้งสระน้ำสำหรับเด็กและมินิกอล์ฟ


อีกหนึ่งไฮไลต์ของโรงแรมคือ Astro Club ให้เด็กๆ ได้สำรวจ สร้างสรรค์ เรียนรู้ และเติบโตผ่านเกมสนุกๆ ไป พร้อมกับความรู้เกี่ยวกับอวกาศ นอกจากนี้ ยังมีโซน Sky Pool สระว่ายน้ำลอยฟ้าที่สูงที่สุดในพัทยามองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวพัทยายามอาทิตย์อัสดง โซน Gravity Fit Club ที่มีเครื่องออกกำลังกายที่หลากหลายผสมผสานกับเทคโนโลยีและอุปกรณ์ยิมมากมาย ล้ำสมัยจากนวัตกรรมสุขภาพ และ Let’s Relax Onsen & Spa ขนาดพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตรให้บริการออนเซนวิวทะเลแบบ 360° แห่งแรกในประเทศไทย และทรีทเมนต์ยอดนิยมทั้งสปาและนวดไทย



แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา พร้อมเปิดให้บริการเข้าพัก ด้วยโปรโมชั่นเปิดตัวโรงแรม รวมอาหารเช้าสำหรับ ท่าน เครดิตที่มาในรูปแบบเหรียญโทเคน และเมื่อเข้าพักภายในเดือนเปิด ตั้งแต่1-31สิงหาคม รับฟรีตุ๊กตาแมสคอท 1 ตัว

 ติดตามข้อมูล แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา เพิ่มเติมได้ที่

https://www.spacepattaya.com

Line@: @gcpspace

Facebook: @gcpspacepattaya

Email: spacepattaya@gcphotels.com

โทรศัพท์ : 033 268888

           

#GrandeCentrePointSpacePattaya #SpacePattaya #GrandeCentrePoint

#ทะยานสู่มิติใหม่แห่งการพักผ่อนที่แรกในไทย

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad