เคแอลพีจีเอ เปิดโต๊ะรับสมัครโปรสาวไทยรอบอินเตอร์ฯควอลิฟาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เคแอลพีจีเอ เปิดโต๊ะรับสมัครโปรสาวไทยรอบอินเตอร์ฯควอลิฟาย

 เคแอลพีจีเอ เปิดโต๊ะรับสมัครโปรสาวไทยรอบอินเตอร์ฯควอลิฟาย

สนามพานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ จ.นครราชสีมา(17 สค. 65) : ม.ร.จูนน์ ลี ผู้บริหาร ควิสสปอต ซึ่งเป็นบริษัทเอเจนซี่จากประเทศเกาหลีใต้ นำทีมเปิดโต๊ะรับสมัครนักกอล์ฟสตรีไทย ถึงขอบสนามพานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ ในระหว่างที่สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย กำลังจัดการแข่งขันรายการ เอสเอที-ทีดับเบิ้ลยูที โอเพ่น  สนามที่ 6 ซึ่งการรับสมัครนักกอล์ฟเข่าร่วมการแข่งขัน “เคแอลพีจีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ควอลิฟายอิ้ง 2022” นี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟอาชีพสตรีไทยและต่างชาติเข้าร่วมการแข่งขันในรอบคัดเลือก ให้ได้สิทธิ์เข้าแข่ง เคแอลพีจีเอ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในฤดูการแข่งขันหน้านี้

สำหรับการแข่งขันรอบอินเตอร์เนชั่นแนล ควอลิฟาย นี้ เคยจัดมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2019 ที่สนามฟีนิกซฺโกลด์กอล์ฟ โดยโปรบิว-กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ คว้าแชมป์ไปได้ในปีนั้น ส่วนในปีนี้ในการควอลิฟายสเตจแรกจะมีขึ้นเป็นครั้งที่สอง ระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2565 ที่สนามฟีนิกซ์โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นการแข่งขันในรูปแบบสโตรคเพลย์ 72 หลุม ชิงเงินรางวัล 30 ล้านวอน โดยมีนักกอล์ฟจากหลายชาติให้ความสนใจ อาทิ จีน,ญี่ปุ่น,ไชนิสไทเป และสหรัฐอเมริกา และไทย เป็นต้น

ผู้ที่ทำคะแนนติดอันดับ 1 ใน 3 จะได้รับการสนับสนุนตั๋วเครื่องบินไป-กลับในการเดินทางไปแข่งขันรอบควอลิฟายสเตจสุดท้าย ส่วนผู้ที่ทำอันดับท็อป 30 เปอร์เซ็นต์ของผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด จะได้ไปแข่งขันรอบควอลิฟายสเตจที่สอง ราวเดือนพฤศจิกายน ค่าสมัครแข่งขันคนละ 50 เหรียญสหรัฐฯ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad