“กาแฟพันธุ์ไทย” ผุดแคมเปญสุดครีเอทีฟ #แม่พันธุ์ใหม่แม่พันธุ์ไทย นิยามความหมายใหม่คำว่า “แม่” เพื่อฉลองเดือนแม่ในแบบเฉพาะของคุณ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“กาแฟพันธุ์ไทย” ผุดแคมเปญสุดครีเอทีฟ #แม่พันธุ์ใหม่แม่พันธุ์ไทย นิยามความหมายใหม่คำว่า “แม่” เพื่อฉลองเดือนแม่ในแบบเฉพาะของคุณ

“กาแฟพันธุ์ไทย” ผุดแคมเปญสุดครีเอทีฟ #แม่พันธุ์ใหม่แม่พันธุ์ไทย

นิยามความหมายใหม่คำว่า “แม่” เพื่อฉลองเดือนแม่ในแบบเฉพาะของคุณ

ตอกย้ำความผูกพันการเป็นกาแฟพันธุ์ใหม่ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน


กาแฟพันธุ์ไทย ผุดแคมเปญสุดครีเอทีฟ #แม่พันธุ์ใหม่แม่พันธุ์ไทย ฉลองความยิ่งใหญ่และนิยามความหมายใหม่ของคำว่า “แม่” ที่ไม่ได้ถูกจำกัดแค่แม่ที่คลอดเรามาเท่านั้น แต่เป็น “แม่” ในบริบทที่แตกต่างกันในสังคม พร้อมปลุกพลังคำว่า “แม่” ให้กว้างขึ้น ใหญ่ขึ้น หลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าแม่คุณจะเป็นแบบไหน ก็สามารถฉลองกับแม่ในบริบทหรือแบบของคุณ อีกทั้งตอกย้ำความสำเร็จที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่าทศวรรษ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดปัง พันธุ์ไทย แจกน้ำมันหมื่นลิตร ในช่วงแคมเปญเทศกาลเดือนแม่ในปีนี้

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. พีทีจี  เอ็นเนอยี (PTG) กล่าวว่า กาแฟพันธุ์ไทย เสาะแสวงหาและคัดสรรแหล่งวัตถุดิบคุณภาพต้นตำรับชั้นยอดทั่วไทย มาสร้างสรรค์ เครื่องดื่มที่รสชาติอร่อย เพื่อให้คนไทยได้ลิ้มลองของดีที่หาทานได้ยากของเมืองไทย อีกทั้งเป็นการช่วยสนับสนุนเกษตรกรชุมชนคน ท้องถิ่นนั้นๆ เพื่อที่เราและชุมชนจะเติบโตไปด้วยกัน ให้อยู่ดีมีสุข และลูกค้าต้องได้รับเครื่องดื่มที่ดีที่สุดที่มีแค่เฉพาะพันธุ์ไทย ซึ่งทุกครั้งที่เราได้เห็นความใกล้ชิด ความสุขของทุกคนในครอบครัวที่ได้เข้ามาที่ร้าน ทำให้เรามองเห็นว่าพันธุ์ไทย ไม่ใช่แค่ร้านกาแฟ แต่ยังเป็นพื้นที่ที่เติมเต็มความสุขและความสัมพันธ์ของครอบครัว ในปีนี้ เราจึงอยากร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของเดือนแม่นี้ โดยการจัดแคมเปญ #แม่พันธุ์ใหม่แม่พันธุ์ไทย ขึ้นเพื่อนิยามความหมายใหม่ของคำว่า “แม่” ในบริบทที่แตกต่างออกไป สะท้อนบทบาทของความเป็นแม่ในมุมต่างๆ อาทิ แม่ที่ให้กำเนิด แม่ที่เราเคารพนับถือเหมือนแม่ แม่ที่เป็นครู แม่ที่เกิดจากการเป็นตัวแม่ในวงการ ทุกอย่างล้วนสะท้อนตัวตนในแบบแม่พันธุ์ใหม่ที่มีคุณค่า”

นายพิทักษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแคมเปญนี้เราได้ ครอบครัวที่เป็นตัวแทนความเป็นแม่พันธุ์ใหม่ แม่พันธุ์ไทย พร้อมทั้งทีมอินฟลูเอ็นเซอร์ อย่าง โบว์ – แวนด้า มุททาสุวรรณ กับสาวน้อยสุดน่ารัก น้องมะลิ - พาขวัญ สหวงษ์ รวมถึงบทบาทความเป็นลูกสุดสตรองที่ถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะ อย่าง ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร กับ คุณแม่หมู มาร่วมถ่ายทอดความเป็นแม่สุดครีเอทีฟ ฉลองเดือนแม่ในปีนี้ไปกับกาแฟพันธุ์ไทย พร้อมตอกย้ำการกระจายพื้นที่ความเป็นกาแฟพันธุ์ใหม่ ครอบคลุมกว่า 20 สาขาทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ตอบรับความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการในปั้ม PT สำหรับแคมเปญนี้ที่เราเลือกการเล่นกับอีโมชั่นนัลแคมเปญของทุกกลุ่มที่มองเห็นความเป็นแม่ในแบบที่แตกต่าง ยอมรับและรักในความเป็น “แม่” ในบริบทที่ไม่เหมือนกันในแต่ละบุคคล โดยหวังว่าอย่างน้อยจะช่วยจุดประเด็นบางอย่างในใจให้พวกเขาได้คิดถึงและตระหนักถึงความสัมพันธ์ในครอบครัวได้ นอกจากนั้น ยังเตรียมโปรโมชั่นที่เรียกว่าเป็นหมัดเด็ด ออกสิทธิพิเศษมาให้แฟนกาแฟพันธุ์ไทยและปั๊ม PT ตลอดเดือนสิงหาคมอีกด้วย ได้แก่ พันธุ์ไทย แจกน้ำมันหมื่นลิตร ในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 วันเดียวเท่านั้น งานนี้แจก 20 สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ สำหรับสมาชิก PT Max Card เท่านั้น เพียงซื้อเครื่องดื่มในร้านกาแฟพันธุ์ไทย ร้อน เย็น หรือ ปั่น ทุกรายการครบ 100 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรีทันที! Cash Voucher เติมน้ำมัน PT 100 บาท รวมไปถึงโปรโมชั่นอื่นๆ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้อีกด้วย สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรสมาชิก PT Max Card สมัครฟรีได้เลย ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขา ทั่วประเทศ

สำหรับการคาดการณ์ในแง่การรับรู้แบรนด์ เรามุ่งหวังให้ลูกค้าของกาแฟพันธุ์ไทยได้ตระหนักถึงความรักและผูกพันกับ “แม่” ของพวกเขาในทุกรูปแบบ โดยหวังว่าจะเป็นหนึ่งในฟันเฟืองของสังคมไทยที่ช่วยจุดประกายให้ วันแม่ ไม่ใช่แค่วันแม่ แต่เราสามารถบอกคนที่เรารักรอบตัวของเราได้ในทุกวัน


ร่วมสัมผัสความเป็นแม่พันธุ์ใหม่ กับ #แม่พันธุ์ใหม่แม่พันธุ์ไทย ทุกช่องทาง รวมทั้งสามารถร่วมเป็นหนึ่งในเจ้าของร้านกาแฟพันธุ์ไทยได้ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแฟรนไชส์กาแฟพันธุ์ไทย โทร. 1614 หรือ 063-189-3701, 065-964-0433 หรือกรอกข้อมูลได้ที่ https://forms.gle/PJa1ByttFKehdUri6 


#แม่พันธุ์ใหม่แม่พันธุ์ไทย

#RewriteTheMeaningofแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad