“ศีรษะมาร” เปิดฉากผวา “หยาด” รถคว่ำสยอง คอขาดกระเด็น ฝืนร่างหิ้วหัวเดินกลับบ้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ศีรษะมาร” เปิดฉากผวา “หยาด” รถคว่ำสยอง คอขาดกระเด็น ฝืนร่างหิ้วหัวเดินกลับบ้าน

          “ศีรษะมาร” เปิดฉากผวา “หยาด” รถคว่ำสยอง

คอขาดกระเด็น ฝืนร่างหิ้วหัวเดินกลับบ้าน

          เตรียมกดรีโมท พร้อมผ้าปิดตาให้พร้อม เพราะความหลอนละคร “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กำลังถึงหน้าจอบ้านคุณ เปิดฉากสะพรึง สุดสยอง เพราะสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” หิ้วหัวกลับบ้าน แบบไร้เรี่ยวแรง แต่ด้วยพลังจิตที่แข็งแกร่ง จึงทำให้เธอไม่ตาย ที่สำคัญซีนนี้ยังเป็นฉากระดับตำนานในละครที่หลายคนตราตรึงใจ จนเรียกร้องอยากดูอีกครั้ง แต่จะสมการรอคอยแค่ไหน แล้วเวอร์ชั่นนี้จะตีความออกมาว่าอย่างไร เรามีเบื้องหลังเรียกน้ำย่อยมาฝากกัน

            เรื่องราวปี๋(หยาดทิพย์)เสียใจหนัก จนไม่มีสติขับรถ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อแมวดำ สัตว์ที่ปี๋เกลียดมากที่สุดวิ่งตัดหน้ารถ ทำให้เธอเสียหลักรถพลิกคว่ำ จนทำให้เธอคอขาด แต่ด้วยอำนาจพลังจิตที่มีอำนาจมากของเธอ ทำให้เธอฝืนสังขาร หอบร่างพร้อมเดินหิ้วศีรษะเดินกลับบ้านแรก)'ศีรษะมาร'เปิดฉากผวา 'หยาด'รถคว่ำสยอง คอขาดกระเด็น ฝืนร่างหิ้วหัวเดินกลับบ้าน




                ฉากนี้ใครหลายคนต่างรอดูฉากสุดตื่นตาตื่นใจ แถมเป็นฉากระดับละครดังในระดับตำนาน เป็นฉากที่เรียกว่าถ่ายทำกันหนักหน่วงตั้งแต่หัวค่ำยันดึก แถมยากมากอีกหนึ่งฉาก ยิ่งเป็นซีนเปิดตัวของสาวหยาด รับรองได้ว่าความพิถีพิถันต้องสุดๆ ทั้งทีมพร็อพที่เซตฉากรถคว่ำได้สมจริง หลังจากที่หยาดแต่งหน้า ทำผมใส่ชุดเดรสสีแดงสดเรียบร้อย เจ้าตัวก็ขอยกมือสวดมนต์ ขอพรก่อนถ่ายทำ เพราะฉากนี้ถือเป็นฉากแรง เจ้าตัวต้องคอขาด ผู้กำกับเลยเรียกหยาดมาซ้อมหน้าเซท เริ่มที่หยาดต้องนอนสลบคอขาด แถมต้องถ่ายสองคัท ถ่ายตัวหยาด และถ่ายหัวแยกกัน แถมเจ้าตัวต้องรีบเปลี่ยนไปใส่ชุดกรีน เพื่อทำซีจี งานนี้สาวหยาดมีสปิริตเกินร้อย ด้วยการถ่ายทำที่สุดแสนลำบาก บวกกับอากาศที่ร้อน แถมยุงก็เยอะไม่ยอมแพ้เช่นกัน แต่ด้วยความตั้งใจหยาดก็เดินหน้าลุยถ่ายแบบไม่หวั่น เรียกพลังอินเนอร์ปี๋ บวกกับส่งคลื่นพลังจิต จิกใส่กล้องจนทีมึงานถึงขั้นขนลุก กลัว ถ่ายจริงหยาดที่นอนสลบหลังจากที่ถูกกระจกรถบาดคอจนขาด ก็ลืมตาขึ้น แบบดุดัน สาดพลังอินเนอร์แรง พยายามใช้พลังจิตที่เหนือกว่าคนทั่วไปพยุงร่าง และพยุงหัวตัวเองกลับบ้าน หวังให้คุณอาปีติของตัวเองช่วย แต่กว่าจะเดินกลับได้นั้นแสนทุลักทุเล แถมเลือดจากร่างก็ไหลเป็นทาง งานนี้จะน่ากลัว ขนลุก ตื่นตาตื่นใจแค่ไหน ต้องติดตามฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 (เสนอเป็นตอนแรก)








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad